Gửi ông xã yêu quý của em, anh cũng đã biết hết mọi chuyện sau khi phát hiện clip quay lén cảnh làm tình của em với anh Mạnh trong khách sạn. Sự thật không phải như anh thấy, em đã bị anh ta ép buộc, xin ông xã hiểu cho em. Em cũng không muốn giấu chồng em điều gì.
Hôm đó là dịp cuối năm, em đi họp tổng kết ở Vũng Tàu với Công ty, trong đó có nhiều lãnh đạo, sếp tổng về dự. Em tuy là nhân viên mới nhưng được ưu ái cho đi theo chơi. Buổi sáng họp xong ra nhà hàng ăn tiệc chơi và tổ chức trò chơi ở hồ bơi. Lần đầu em tham gia chơi trò chơi dưới nước nhưng rất vui, em có dịp mặc thử bộ bikini mới mua, tuy nó hơi sexy nhưng rất vừa, khoe được các vòng của em khiến mấy anh chị trong Công ty ai cũng khen nức nở, nhất là anh Mạnh cứ chọc em là gái một con trông mòn con mắt.
Buổi tối đó liên quan văn nghệ, giao lưu tự do, em là nhân viên mới nên nhiệt tình giao lưu, vui chơi hòa nhập với mọi người để tạo mối quan hệ sau này. Em mặc cái đầm trắng hôm bữa anh mua tặng em đó, nó hơi ngắn và lại hở cỡ, anh bảo em mặc như vậy mới đẹp nên em chìu anh mặc thử. Nhờ vậy vợ của anh vô tình trở thành tâm điểm tối hôm đó.
Các anh chị trong Công ty rất vui tính, nhiệt tình, ai cũng khen em đẹp như gái mới lớn, tranh nhau cụng ly với em nên em cũng không dám từ chối và uống hơi nhiều hơn bình thường. Đến hơn 11h khuya thì mới về khách sạn ngủ. Em cũng đã say nên không nhớ rõ lúc đó như thế nào, chỉ biết là anh Mạnh đã đỡ em về phòng nghỉ. Bình thường em với anh Mạnh cũng rất thân nhau, em không biết là ảnh có ý gì với em nên cũng cư xử nói chuyện bình thường như hai anh em, ảnh cũng giúp đỡ em rất nhiều trong công việc. Không ngờ hôm đó anh ta đã sắp đặt trước, lợi dụng lúc em không biết gì đưa em vào phòng và dở trò hiếp khi em đang say.
Trong cơn say, em mơ mơ, màng màng cảm giác bị anh ta lợi dụng sàm sỡ, hôn hít, vuốt ve những chỗ nhạy cảm trên cơ thể em. Cái đầm anh tặng em đã bán đứng em vì nó làm lộ ra những vùng nhạy cảm, khơi gợi thú tính của anh ta. Anh ta như một con hổ đói đùa giỡn trên cơ thể em với cái lưỡi và bàn tay điêu luyện, vừa nắn bóp vừa bú liếm kích thích 2 bầu vú của em một cách say sưa, thích thú.
Đến khi chán chê anh ta tấn công đôi chân dài ngọc ngà của em dài lên đến cửa mình, em mặc váy ngắn nên anh ta dễ dàng kéo lên trên và vạch quần lót của em ra mà thưởng thức mu lồn bé xinh của em. Kỹ năng đánh lưỡi điêu luyện của anh ta làm em ngây ngất, cả cơ thể bị lưỡi anh ta điều khiển thông qua kích thích từ âm vật khiến em quằn quại vừa muốn thoát ra vừa muốn níu giữ mãi. Thấy em bắt đầu ra nước, anh ta chọc ngón tay vào lồn vừa mốc vừa chà vào điểm nhạy cảm của em khiến em phải rên lên vì sướng. Cứ như vậy, nhịp điệu càng lúc càng nhanh khiến em bị đẩy theo kích thích của anh ấy đến khi đạt cực khoái anh ta mới dừng lại.
Ông xã biết cơ thể của em rất nhạy cảm mà, mỗi khi bị kích thích là nó lại phản ứng lại một cách mãnh liệt. Ngay lúc em vừa trấn tỉnh lại sau màng kích dục của anh ta làm lồn em bê bết nước và ngứa ngáy khó chịu thì anh Mạnh cởi hết quần áo trên người khoe cơ thể khỏe mạnh lực lưỡng của mình cùng với con cu thẳng băng, cương cứng ngắc chĩa về phía em.
Nhận thấy sự nguy hiểm khi biết anh ta định làm gì, em cố gắng, chống cự van xin, đầy anh ta ra nhưng vô ích. Với cơ thể khỏe mạnh, cánh tay cơ bắp săn chắc, lực lưỡng, anh ta dễ dàng khống chế em nằm yên để anh ta ấn nó vào sâu trong người em. Vừa mới bị kích thích nên lồn em trơn láng cộng với cơn nứng đang cực độ muốn chiếm đoạt em bằng được khiến anh ta dùng hết sức lực ấn nó vào trong bằng mọi cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện người lớn đỉnh
Short StoryNgôn từ tri thức, cốt truyện khích thích, khơi gợi tưởng tượng, là góc tối cho đàn ông có chỗ đứng và cứng chỗ đó.