"Phạch, phạch, phạch..." Những âm thanh dâm dục phát ra phòng ngủ 1 căn hộ sang trọng. Trong phòng ngủ, Thảo đang bị 2 tay đàn ông thay phiên nhau đụ tới tấp. Nàng chổng mông cho 1 tên đâm từ phía sau, tên còn lại không ngừng nắc cặc vào miệng.
Tên phía sau nàng vừa vỗ mông vừa bảo: " Sướng không hả con đĩ? Anh chưa thấy con đàn bà nào dâm đãng như cưng, có chồng rồi vẫn dẫn trai về nhà địt". Miệng đang bị tống cặc vào, nàng chỉ còn biết rên lên ư ử để đáp lại hắn. Chợt cửa phòng mở ra có tiếng nói vang lên "Thảo, em..."
Giật mình thức giấc, Thảo nhận ra chỉ là mơ, sờ bên dưới thấy chiếc quần lót ướt nhẹp, nàng đỏ mặt tự nhủ "mơ gì kỳ quá, lại còn ướt nữa". Mở điện thoại thấy đã 7 giờ sáng, nàng hốt hoảng: "Thôi trễ mất". Chạy vội vào phòng thay áo quần rồi chải chuốt qua loa, nàng phóng xe đến chỗ làm.
Thảo năm nay 28 tuổi làm điều dưỡng tại một bệnh viện lớn ở TPHCM cũng đã được 5 năm nay. Chồng nàng là bác sĩ Sơn cũng làm tại đây nhưng Thảo ở khoa Chấn thương – chỉnh hình còn chồng nàng ở là bác sĩ khoa Ngoại Tiêu Hóa. Chồng Thảo hơn nàng 2 tuổi, cả hai học cùng trường đại học và gặp nhau tại đây. Ấn tượng đầu của Thảo về anh là chàng sinh viên y cao ráo, chững chạc hơn nhiều so với tuổi của mình. Thảo là hoa khôi của khóa điều dưỡng, sở hữu chiều cao 1m65 và số đo ba vòng 87 – 59 – 90, không lạ khi thời đại học có biết bao anh chàng giàu có mơ tưởng về nàng nhưng khi gặp Sơn nàng lại say mê anh. Cả 2 lấy nhau và có một cuộc sống sung túc, nếu không nói là khá giả. Sơn và Thảo đều có quan điểm tình dục phóng khoáng, nên trong chuyện sex của cả hai rất hợp nhau, hầu như ngày nào hai vợ chồng cũng sex, dù dương vật của Sơn chỉ khoảng 13cm nhưng anh vẫn luôn làm Thảo thỏa mãn. Tuần trước, Sơn phải dự 1 hội thảo y học kéo dài 1 tháng tại Hàn Quốc, xa nhau mới 10 ngày mà cả hai thấy nhớ nhau quá, nhiều lúc ham muốn trỗi dậy, 2 vợ chồng video call nhau chat sex thủ dâm.
Đến bệnh viện thì khoa đã giao ban xong, Thảo chỉ kịp thay bộ đồ điều dưỡng rồi ra xe soạn thuốc để kịp phát thuốc cho bệnh nhân.
Chị điều dưỡng trưởng trêu: "Sao nhìn mệt mỏi thế em, vắng chồng nên không ngủ được à?". Thảo đỏ mặt chỉ biết cười trừ. Chị lại bảo: "Phòng 307 tối qua có bệnh nhân mới chuyển đến than không tiểu được, em đặt sonde tiểu giúp chị luôn nhé". Thảo vâng rồi quay đi, nàng phát thuốc hết cho các phòng mình phụ trách một lượt, sau đó lấy bộ dụng cụ đặt sonde tiểu và mang thuốc sang phòng 307. Phòng 307 là căn phòng vip dành cho 1 bệnh nhân, nội thất trong phòng tiện nghi, có cả điều hòa, tủ lạnh với đầy đủ thức ăn, bàn salon không khác gì phòng khách sạn, chứng tỏ bệnh nhân nằm phòng này toàn là những người có gia thế giàu có. Trong phòng chỉ có 1 cậu thanh niên rạc tuổi 18, tướng tá khá nhỏ con nhưng mặt mũi sáng sủa, hiền lành, đùi trái nó được cố định bởi một giàn sắt. Cậu đang dán mắt vào điện thoại nhưng nghe tiếng mở cửa nó liền cất giọng gắt gỏng:
– "Làm gì mà lâu thế hả? Biết sắp vỡ bóng đái rồi không?"
Thảo đã quen với tính khí các bệnh nhân nên chỉ nhẹ nhàng trả lời:
– "Chị xin lỗi, vì hôm nay bệnh nhân đông nên phát thuốc hơi lâu"
Thằng nhóc đang chơi game nghe giọng nói ngọt ngào của Thảo ngước lên nhìn thì không khỏi ngạc nhiên. Nó không tin vào mắt mình, tại sao ở bệnh viện lại có một cô y tá xinh đẹp, quyến rũ đến vậy. Cặp vú tròn trịa ẩn sau chiếc áo, vòng eo nhỏ nhắn cùng cặp mông to tròn, và bộ đồ y tá càng làm tôn thêm nước da trắng như trứng gà bóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện người lớn đỉnh
Historia CortaNgôn từ tri thức, cốt truyện khích thích, khơi gợi tưởng tượng, là góc tối cho đàn ông có chỗ đứng và cứng chỗ đó.