Trang là một cô gái trẻ xinh đẹp, quyến rũ, nàng có một cơ thể cực kỳ hấp dẫn, năm nay mới 23 tuổi, cái tuổi hừng hực sức trẻ, cái tuổi nhu cầu về tình dục rất cao và nàng đang ở độ tuổi chưa thực sự chín chắn, dễ rơi vào vòng xoáy của nhục dục, sự cám dỗ, dễ bị lợi dụng, nếu không có người dẫn đường chỉ lối rất dễ mắc sai lầm, mà người ta hay gọi đó là sai lầm của tuổi trẻ...
Tối nay theo lời mời của ông Lã, Trang và Nam sang nhà ăn cơm, Trang mặc một bộ ngủ pijama màu nâu, cổ áo hình chữ V, nàng nghe theo lời chồng không mặc áo lót, bên dưới chiếc quần pijama hơi mỏng lộ cả viền quần lót in ra ngoài...
– Ai da! Hôm nay có vụ gì mà xôi gà đầy đủ thế bác Lã? – Nam đi vào trong nhìn mâm cơm thịnh soạn nói.
– Hà hà... có gì đâu, hôm nay là dỗ bác gái... – Ông Lã cầm chai rượu to đặt xuống chiếu.
– Chết! Dỗ bác gái ạ, để bọn cháu về thay quần áo ạ... – Thấy ông Lã nói vậy Nam và Trang định quay về thay đồ, vì Nam cũng chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi.
– Ấy không không sao, các cháu ngồi xuống đi, đừng ngại, cứ tự nhiên như ở nhà. – Ông Lã vẫy tay. Bảo sao ngay từ lúc đầu vào Nam đã ngửi thấy mùi hương trầm.
– Vâng! – Nam ngồi xuống còn Trang chạy về nhà, một lúc sau nàng cầm một chiếc phong bì sang làm theo tục lệ.
– Bác Lã ơi, để cháu lên thắp hương cho bác gái ạ... – Trang lễ phép hỏi.
– Ừ, đây để bác dẫn lên, cháu lên gác đi... – Ông Lã đứng dậy, đi theo Trang.
– Ở trên này ạ? – Trang bước lên cầu thang, ông Lã đi dưới mắt ông dán vào bộ mông to của Trang, cái viền quần lót khiến ông tưởng tượng đủ thứ.
– Đây, cháu đứng lên ghế! Cẩn thận... – Lên gác, ông Lã kéo một chiếc ghế hai tầng ra, chiếc ghế mà hầu như nhà nào cũng có chỉ để thắp ban thờ trên cao. Trang cẩn thận bước từng bước vì cái ghế cao và hơi cập kênh. Trang từ từ đặt chiếc phong bì lên nải chuối và thắp hương.
Nam ngồi dưới chơi điện tử, một lúc sau anh nhìn đồng hồ cũng phải 15 phút trôi qua rồi mà vẫn chưa thấy vợ anh và bác Lã xuống, trên tầng lại không một tiếng động, thấy lạ Nam liền đứng dậy đi tới cầu thang, vừa tới nơi thì gặp Trang đi xuống.
– Anh... – Trang giật mình khi thấy Nam, mặt nàng hơi đỏ.
– Bác Lã đâu em? – Nam nhìn lên tầng hỏi.
– Bác ấy bảo em xuống trước... – Nói xong Trang đi thẳng ra mâm cơm.
– Em thắp hương lâu thế? – Nam chạy theo vỗ vào cái mông cong của Trang "tét" một cái.
– Hương ẩm quá, em phải thắp vài lần mới được...
– Cái mông cứ cong tớn ra thế này thì chết người ta à ha ha!! – Nam bóp và bấu một cái vào mông Trang.
– Đẻ ra nó đã thế rồi, em có muốn đâu... Trang bĩu môi nhìn Nam cười.
– Nào!!! Chúng ta vào mâm thôi... – Lúc sau ông Lã bước xuống cầu thang hồ hởi chạy ra chiếu ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện người lớn đỉnh
Short StoryNgôn từ tri thức, cốt truyện khích thích, khơi gợi tưởng tượng, là góc tối cho đàn ông có chỗ đứng và cứng chỗ đó.