Trong các Vị Tinh được chia theo nhiều mảnh nhỏ, mỗi mạnh lại chứ 1 nguồn năng lượng khác nhau. Đứng đầu sẽ là sẽ là lớp Hoàng Cung là tượng chưng cho 12 ngân hà, tiếp theo là Hoàng Đạo cai quản 12 chòm sao, lớp Tinh Tú cai quản 20 vệ tinh và tiểu vệ tinh, cuối cùng là lớp Tinh Giáp tượng chưng cho 12 ngôi sao. Chính vì sự bé nhỏ đó mà Tinh Giáp luôn luôn bị cho rằng là lớp học kém nhất. Khi tất cả được phát phiếu thì lớp Tinh Giáp lại phải tự chép vào, phòng học thì tồi tàn. Đi vệ sinh cũng không được đi trong trường phải đi tới nhà vệ sinh công cộng cách đó 500m. Mỗi học sinh ở lớp Tinh Giáp đều bị đối xử bất công, đồ ăn cũng bị chia thiếu mặc dù chịu nhiều uất ức nhưng cũng không làm được gì. Cho dù sức mạnh họ có là mạnh nhất, nhưng năng lực điều khiển và khống chế sức mạnh đều rất tệ.
Hoàng Minh Hạo đứng dưới cổng trường lớn, cậu nhìn hồ sơ trên tay rồi lại nhìn trường, cậu cười một cái rồi bước vào trường, cậu đi lên phòng hiệu trưởng xin việc làm ở đây. Ông nhìn thành tích của Hoàng Minh Hạo đều rất hài lòng định cho cậu một lớp cao hơn nhưng nhìn thấy cậu đi ra từ lớp Tinh Giáp ánh mắt ông ta lại lạnh nhạt đi. Ông đưa lại tập hồ sơ cho cậu nhưng nói rằng dù thành tích khá tốt nhưng cậu chỉ được nhận lớp yếu nhất trường. Mặc dù ấm ức đinh phản kháng nhưng lại sợ nếu mà từ chối thì sẽ ko còn cơ hội nên miễn cưỡng nhận.
Ông ta đưa cậu đến lớp Tinh Giáp, cậu đến của thì thấy tấm cửa gỗ đã bị mục nát.
- Tôi chỉ đưa cậu tới đây thôi phần còn lại là của cậu.
Cậu hơi buồn bước vào nhưng lại vô cùng bất ngờ, trái ngược với cánh cửa mục nát thì phòng học lại vô cùng sạch sẽ gọn gàng, học sinh dù không có giáo viên vẫn cứ ngoan ngoãn. Cậu hít một hơi rồi đi lên bục giảng đặt sách vở xuống bàn thành công thu hút được học sinh.
- Xin chào, tôi là Hoàng Minh Hạo là giáo viên mới đồng hành dạy dỗ các em._ Cậu giới thiệu xong đang định nói tiếp thì có một học sinh giơ tay.
- Vậy thầy sẽ dạy bọn em hay thầy chỉ dạy hôm nay và ngày mai thầy sẽ đi sang lớp khác._ Cậu học sinh đó nói.
Cậu nghe xong khá bất ngờ không ngờ lớp này còn bị bỏ rơi nữa. Nếu lớp đã kém nhưng ngoan thế này thì ngại gì không dạy. Vậy nên cậu quyết định mạo hiểm.
- Tôi sẽ là giáo viên chủ nhiệm mới của lớp này.
Những người bên dưới nghe xong reo hò ầm ĩ. Cậu nhin thấy xong thì thoáng vui vẻ.
- Vậy chúng ta cùng dành riêng một ngày để làm quen và tìm hiểu sức mạnh của mọi người nhé.
- Vâng
Cậu bắt đầu lấy sẵn sổ ra chuẩn bị ghi chép vào. Cả lới bắt đầu đứng lên sẵn sàng giới thiệu.
- Em là Lưu Quan Hữu, Tinh Giáp Tý Tử (chuột), có khả năng đọc suy nghĩ.
- Đoàn Tinh Tinh, Tinh Giáp Ngưu Cầm (trâu), khả năng sức mạnh (kiểu như bê đc tất cả mọi thứ dù nặng hay nhẹ ý)
- Em là Tôn Diệc Hàng, Tinh Giáp Lâm Hùm (hổ), khả năng biến đổi chất.
- Em là Lý Tuấn Hào ạ, Tinh.. Tinh giáp của em là Ngọc Tinh (TQ là thỏ, VN là mèo), khả năng chữa trị và cường hóa sức mạnh.
- Em là La Nhất Châu, Tinh giáp Thanh Long, khả năng thao túng, chiếm đoạt.
- Cao Nhất Bách, Tinh giáp Mãnh Xà, khả năng thôi miên.
- Em Đường Cửu Châu, Tinh giáp Hắc Mã, khả năng điều khiển bằng tâm trí.
- Em là Dư Cảnh Thiên ạ, em có Tinh giáp Dương Tiểu Tinh, khả năng copy sức mạnh ạ.
- Đăng Hiếu Từ, Tinh giáp Thân Tiêu (khỉ), khả năng tiên tri
- Em là Ngưu Tại Tại, em là Hỏa Kê, khả năng sóng siêu âm sức mạnh phụ là biến ra bom gà.
- Lương Sâm, là Chu Sa (chó/ sói), khả năng từ trường.
- Còn em là Liên Hoài Vỹ, là Bạch Hợi. Có sức mạnh của cả 7 nguyên tố.
- Ok đã hiểu tới đây chúng ta tan học._ Cậu gập ngay quyển sổ lại rồi nhét vào túi.
- Ơ nhưng bọn em chưa được học gì mà._ Lưu Quan Hữu bỗng dưng giơ tay nói.
- Chúng ta thông nhất với nhau rồi hôm nay chỉ làm quen mai sẽ bắt đầu buổi học đầu tiên, với cả tôi chưa chuẩn bị tài liệu gì cả nên hôm nay nghỉ sớm coi như giải khuây nhé._ Cậu cũng thu dọn đồ vào.
Học sinh nhìn nhau không hiểu cậu suy nghĩ gì, nhưng nếu đã nói thế thì tôi về vậy. Tất cả nhanh chóng thu dọn sách vở và dọn dẹp lại lớp học. Bàn ghế xếp ngay ngắn. Học sinh đi ra chuẩn bị về thì cậu gọi lại.
- À còn một điều nữa, mai chúng ta sẽ không học trong lớp mà học ở tầng thượng hoặc sân sau của trường nhé.
- Tại sao phải làm vậy ạ chúng ta học trong lớp không phải tốt hơn sao, thầy không dạy lý thuyết sao.
- Tôi biết các em cần cái gì mà, hẹn các em ở 1 trong hai nơi đó vào ngày mai.
Các cậu đi ra luôn bàn tán về ông thầy kì quái đó, vẫn chưa hiển tại sao lại bắt họ làm như thế nhỉ nhưng nhanh chõng cũng chẳng ai quan tâm mà đi về ngôi nhà của mình.
__________________
1 sản phẩm ms cách viết mới có ai hóng
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Giáp Liên Mỹ 12 Con Giáp
Fanfiction1, Truyện đc vẽ theo logic của đứ viết truyện, không thích đừng làm phiền 2, 12 con giáp trong truện mình sẽ sử dụng thành tên Vị tinh. 3 IP sẽ là Thầy giáo của Thanh 3