Chap 48: Vua

83 14 43
                                    

Các cậu chuẩn bị khởi động cho trận đấu ngày hôm nay, hôm nay chính là chung kết rồi nên họ vô cùng háo hức. Ai cũng chuẩn bị hết mọi thứ để nghênh chiến. Do đây là sàn đấu tự do nên tất cả Mật Giáp Liên Mỹ đều xuất trận.

MC hô khẩu hiệu bắt đầu tất cả phóng như bay vào sân đấu. Bên trong bắt đầu nổi tường thành tạo thành mê cung khổng lồ nhốt người vào trong. Trận chiến này vừa có lợi vừa có hại, may mắn thì 2 đánh 1 còn xui thì kẻ thua sẽ bị loại. La Nhất Châu vừa vào đã nhanh chóng bị vài tên bao vây. Nhưng họ không biết rằng, để chơi sống còn mớn họ thì anh đã chết đi sống lại biết bao nhiêu lần. Cho nên vừa định tóm anh đã bị anh xử đẹp.

- Mấy người yếu qua, hãy thử chết đi rồi sông lại xem có khi sẽ thông minh sáng suốt hơn đấy._ Anh phủi tay rồi bắt đầu hành trình tìm bảo bối của anh.

Trong khi đó Lý Tuấn Hào lại có chút chật vật để thoát khỏi mê cung quả thực cậu có chút mù đường, đường nào đã đi qua cậu còn không nhớ rõ. Đang đi thì đã gặp hai tên, hắn nhìn thấy cậu liền có chút lhinh bỉ cười hắt lên.

- Đây chẳng phải người phế vật nhất Mật Giáp Liên Mỹ sao, hay thật chúng ta may mắn quá mất rồi._ Hai tên to con cười khả khê nhưng lại không hề biết nguy hiểm đang dình dập.

Cậu lườm hai trên đó rồi chỉ vào chúng. Các dây leo xung quay bắt đầu cuốn lấy chúng rồi lội hai tên đó hòa vào với mê cung. Cứ thế lớp các cậu mới bắt đầu đã dễ dàng có 7 điểm. Đối với các cậu những trận chiến ở đây như muỗi đốt so với những gì họ trải qua.

Liên Hoài Vỹ đi từ tốn vừa đi vừa cảm nhận nối ra, bỗng nhiên hoa hồng tráng phát ra hương thơm nồng nặc, câu lo lắng nhìn chúng. Tại sao nó lại có phản ứng này nhỉ, bất ngờ cậu gặp một tên khiến bản thân không chú tâm tới nó nữa mà lao vào đánh nhau. Chính vì điều này đã dẫn tới một việc không thể ngờ tới. HẮN TA ĐÃ ĐẾN.

- Ôi chu choa nhưng thí sinh đang chiến đấu hết mình quả là một màn kịch hay để thư giãn._ Hắn ngồi vắt vẻo trên ngai vàng nói.

Tất cả mọi người ngừng lại nhìn hắn.

- Sao ông lại đến đây._ Phạm Thừa Thừa ngồi trên ghế hội đồng liền đứng dậy nói.

- Ai chà, ta quên không chào hội đồng một cái. Thấy các ngươi quản lý thế giới không tồi, nhưng không được bao lâu nữa đâu._ Hắn cười cợt.

- Ý ông là gì._ Anh hỏi.

- Ta nói, ta sắp quay lại lắm quyền quản lý rồi các ngươi sẽ sở thành tay sai cho ta._ Hắn gắn giọng nói.

- Không có chuyện đấy đây đừng có mà mơ._ Anh tức giận nói.

- Mùi pha lê hoa hồng ở đây rất nồng, ta biết ai đang cầm nó chỉ cần nếu ngoan ngoãn ta sẽ tha mạng._ Hắn nhìn Liên Hoài Vĩ khiến y sợ hãi mà lùi lại.

Hắn gõ trượng của mình, một đội quân ác linh bay ra từ người hắn, chúng rất đáng sợ bay qua ai thì người đó như bị hút sạch sinh khí và máu khiến họ ngã xuống như cái xác khô thôi. Chúng đang nhanh chóng lao về phía y, khién y sợ đến ngơ người không thể cửa động.

Mật Giáp Liên Mỹ 12 Con GiápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ