Chap 35: Gà lửa

80 12 35
                                    

Sự gian lận công khai của Tinh Tú đã thàng công lấy cho lớp đó 1000 điểm chuyển từ xếp hạng 36 lên 25. Nhưng đối với Mật Giáp Liên Mỹ đó chỉ là trò con bò khoe khoang không đáng sợ. Tiếp theo là Mật Giáp đâu với Giải Hà, Hoàng Minh Hạo chọn La Nhất Châu ra trận, nhưng việc chọn anh vào trận này thì trận đấu với Tinh Tú, anh sẽ không được ra trận nữa. Việc này làm mọi người rất ngạc nhiên.

- Thầy, chẳng phải chúng ta nên chọn người khác và để La Nhất Châu đấu trận sau sao._ Ngưu Tại Tại nói, rõ ràng anh là át chủ bài.

- Không thầy có kế hoạch mà, đúng không?._ Cậu nói với cả lớp rồi nhánh mắt với Tại Tại khiến y rùng mình.

- Ê Lý Tuấn Hào thầy ấy vừa nhánh mắt với mình, chẳng lẽ mình sẽ là người ra trận hả._ Khuốn mặt méo mó của y khiến Lý Tuấn Hào không nhịn được mà hùa theo.

- Đúng vậy, chuẩn bị đi._ Lý Tuấn Hào trả lời mà y đã đóng băng hoàn toàn. Em chỉ trêu thôi mà thầy muốn em bị ăn đấm thật à.

La Nhất Châu vừa ra khỏi phòng nghỉ 10 phút đã thấy quay lại và người tuyên bố Mật Giáp Liên Mỹ danh chiến thắng trong trận này lại càng rén hơn.

- Rồi Ngưu Tại Tại ra trận đi em._ Cậu quay ra nói với y.

- Thật ạ thầy, thầy chắc không ạ._ Y cứ ngập ngừng hỏi.

- Chắc, đi ra trận đi em._ Cậu vẫn quyết định chọn y.

Y thấy vậy liền bất lực đi ra, mà người đấu trận này lại là cái tên vừa nãy bị y và La Nhất Châu làm xấu mặt.

Thôi thì y đã đi lên đến đây rồi thì không thể làm xấu mặt lớp mình được.

- Sao nào, sao mặt tái mét như thỏ đế thế kia._ Tên kia thấy y đứng đờ người ra thì cười nói.

- À không, tôi chỉ nghĩ đến vẻ mặt thất bại ê chề của cậu buồn cười thế nào thôi._ Y cười đáp.

- Mày vẫn không sợ chết à._ Nghe từ đó hắn bắt đầu cáu.

- Ồ tất nhiên ai chẳng sợ chết nhưng người chết là ai kìa._ Y vẫn rất bình tĩnh.

- Oa có phải người khác không vậy, cậu ấy vừa nãy còn rất sợ hãi nữa kìa._ Lý Tuấn Hào nhìn biểu hiện của y mà trầm trồ.

- Mày...._ Chưa kịp nói thì đã bị một thứ gì đó ném tới, hắn một tay dễ dàng chặn lại._ Trò con nít này định chơi tao á... cái gì đây... à trứng gà hả... sợ đwens phải ném trứng gà à.

- À tôi quên mất không nói trước, đó là trứng ung đấy._ Nói xong y vỗ tay một cái làm quả trứng phát nổ. Mùi bên trong thối đến mức hắn tý thì tắc thở.

- Đồ khốn khiếp... mày thật kinh tởm._ Hắn lao tới gần y.

Y chỉ lùi lại rồi chỉ vào mặt hắn nói to.

- Các bé con của ta xử lý nó đi._ Nói xong từ đâu một đàn gà lao đến mổ hắn khiến hắn bị đau làm ôm đầu chạy trốn.

- Ta đã thấy mà, cách chiến đấu của Ngưu Tại Tại vô cùng khó chịu những người mà không thể bình tĩnh được thì rất dễ thua cuộc ở trận đấu này._ Hoàng Minh Hạo nói.

- Có nghĩ ngay từ đầu thầy đã nghĩ đến trường hợp này đúng không ạ._ La Nhất Châu bên cạnh nói.

- Đương nhiên rồi._ Cậu vui vẻ trả lời rồi quay lại nhìn trận đấu.

Hắn ta bị mổ đến điếng người tức giận hất tay một cái, lũ gà con trên người hắn rơi xuống mà biến mất. Hắn hằm hằm nhìn Ngưu Tại Tại.

- Ngươi thật dễ nổi giận, thật dễ thua cuộc, chơi chẳng vui chút nào._ Y chán nản nói, kẻ này chơi không vui.

- Cái gì cơ mày định chơi tao á, mày nghĩ kĩ chưa, tao bóp nát mày cho mày xem._ Hắn tiếng tới, giờ hắn rất to khỏe chẳng lẽ không đánh được một kẻ như y.

- Nhưng bây giờ ta muốn thả át chủ bài ra rồi._ Y nói.

- Át chủ bài, là con gà nào vậy._ Hắn khinh khỉnh, rồi cứ vậy mà tiến đến.

- Ra đi nào Hỏa Kê của ta._ Nói xong thì có một con gà già chạy tới cứ đứng đó mổ mỏ mình xuống đất rồi kêu từng tiếng cục tác khàn khàn như hết hơi.

- Hơ hơ haa ha mày hết chiêu rồi đúng không, để tao nghiền nát cái con hỏa kê mà mày nói nhớ._ Nói xong hắn định bóp nát con gà thì bỗng nhiên lửa ở đau bao chùm hết thân nó.

Hắn thấy kì lạ liền lùi lại. Con gà kia biến thành phượng hoàng lửa, lớn gần nửa cái sân đấu, hắn nhìn thấy con vật kia tay chân rụng ròi ngồi bệt xuống mặt đất, giơ tay chịu thua nhưng con "gà lửa" kia vẫn không tha, vì vừa nãy hắn đã xỉ nhục nó nên giờ nó phải cho hắn một bài học. Nó mổ một cái vào đầu hắn khiến đầu óc hắn bất ổn cứ như vậy mà ngã ra đất bất tỉnh nhân sự.

Trận đấu hôm nay cứ vậy mà kết thúc, và tất cả sẽ được nghỉ ngơi 2 ngày để lấy lại sức. Dư Cảnh Thiên, Liên Hoài Vỹ và Tôn Oánh Hạo nhận nhiệm vụ đi mua đồ ăn để liên hoan chúc mừng thắng trận.

Nhưng......

_______________
Hết 5 chap vote.

 Ngưu Tại Tại hôm nay rất soái :3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ngưu Tại Tại hôm nay rất soái :3

Mật Giáp Liên Mỹ 12 Con GiápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ