Chap 45: Giả mạo

59 12 50
                                    

Cộc, cộc, cộc.

Tiếng gõ cửa vang lên, một cô gái chạy ra mở cửa.

- Xin hỏi anh tìm ai ạ._ Cô hỏi Liên Hoài Vĩ.

- À tôi muốn đưa một món đồ cho cô._ Y nói rồi đưa cho cô một mặt dây chuyền.

- Nó rất đẹp, nhưng sao anh lại muốn đưa ch...._ Cô chưa kịp nói xong thì anh đã đưa viên đá kí ức vào cơ thể cô.

Cô đã nhớ hết mọi thứ rồi.

- Món quà này là chị gái cô nhờ tôi đưa._ Y từ tốn nói.

- Vậy chị tôi đang ở đâu._ Cô vội vã trả lời.

- Chị cô đang đi phiêu lưu cô không phải lo lắng._ Y nói.

- Vậy cảm ơn anh đã đưa nó cho tôi, thật phiền anh quá._ Cô gái cười với y.

- Không có gì, chúng tôi xin phép._ Y quay người để đi nhưng sau lại quay lại nói với cô một câu._ À mà, chị cô là một người tuyệt vời.

- Tôi biết mà._ Cô lại cười tươi một lần nữa.

Liên Hoài Vĩ đi ra chỗ hẹn cùng mọi người quay lại đấu trường. Đi qua một khu chợ bỗng nhiên mọi người nhìn thấy mấy tên du côn đang phá một sạp hàng hoa quả.

- Bà già trả nợ đi._ Một tên đáp.

- Tôi chưa có tiền tôi sẽ cố tích cóp để trả các anh._ Bà ta quỳ xuống nói.

- Không có thì phá cái sạp này cho tao đi, tao không thích nhiều lời._ Hắn nói xong thì đàn em lao lên đập nát cái sạp hàng của bà não.

- Nhìn gì có muốn chết không._ Có một thằng  còn khiêu khích các cậu khiến bất bình lại càng thêm giận.

Mọi người định lên sử đẹp thì có một nhóm người đứng trước mặt các cậu cản lại.

- Các ngươi dừng tay, ta sẽ không để mấy người làm hại người dân đâu.

- Bọn mày là đứa nào._ Hắn lườm.

- Ngươi nhìn mà không biết sao, chúng ta là Mật Giáp Liên Mỹ._ Họ nói xong liền đứng tạo dáng một cách lố bịch.

- Mật Giáp Liên Mỹ????_ Các cậu nghe xong cũng mở to mắt ngạc nhiên.

Bọn kia quay bắt đầu quay ra định đánh bọn họ, thì họ bắt đầu thi chiển sức mạnh, anh sáng và gió bị hút vào, các cậu cũng bị tác động khiến ai cũng cảm nhận được đó sức mạnh kinh khủng.

- Sấm sét kim cương._ Xong cuối cùng nó chỉ có tí xíu, đánh vào chúng còn không có sát thương nhìn mà như gãi ngứa cho chúng. Lúc này khuôn mặt của mọi người đầy kì thị.

- Bọn mà thích làm màu hả._ Hắn nói xong rồi bào đàn em lao vào đánh. Bọn họ thấy vậy sợ chỉ dám che chắn người lại.

La Nhất Châu thấy mà bất bình liền một đường xử mấy tên du côn. Anh vừa mỉm cười quay ra like với bạn bè của mình. Thì ngay lập tức mấy người kia bao vây anh hỏi.

- Sức mạnh tuyệt vời như thế này chúng tôi cảm thấy anh rất hợp để ra nhập lớp của bọn tôi, anh tên là gì.

- Tôi là.....

- Ồ bọn họ đi cùng chúng tôi nên không thể tham gia nhóm các bạn được rồi._ Hoàng Minh Hạo cười nói.

- Uầy thế đã làm sao, lớp trưởng La Nhất Châu của bọn tôi bao chỗ ở cho cả mọi người luôn._ Mấy tên đó ngang nhiên lấy tên của anh đặt cho người khác. Mọi người nhìn anh cảm giác anh sắp giết người rồi.

Đôi mắt anh liếc nhẹ nhìn khá vui vẻ, có thể chơi bọn họ cũng được.

- Em thấy tham gia với bọn họ cũng vui đây hay chúng ta tham gia đi thầy._ Anh nói.

"La Nhất Châu anh bị thiểu năng hả" tất cả mọi người suy ngẫm mà không dám nói ra.

- Ít nhất là không tốn tiền thuê trọ nữa chúng ta chẳng đang hời hon hả._ Anh quay lại thì thầm với các cậu. Nghe vậy cũng thấy anh nói có lý liền đồng ý.

Anh nói vậy thôi chứ thật sự anh muốn tìm hiểu mấy tên này sao lại muốn giả mạo lớp học của anh. Điều này thật sự là cấm kị.

Bọn họ đưa các cậu đến một quán trọ, anh liếc nhẹ, quán khá bình dân còn không có tivi, mọi trận đấu đều nghe qua đài.

- Ông chủ đây là đồng đội mới của tôi._ Tên La Nhất Châu giả nói với ông chủ.

- Ôi dời cứ là bạn của các cậu là tôi sẽ giảm giá 80% cho, tôi thích Mật Giáp Liên Mĩ mà không cần khách sáo._ Ông ấy vui vẻ nói.

Có trách cũng không thể trách ông được dù thích các cậu nhưng cũng chưa từng nhìn mặt nên ông ý không biết. Nhưng mấy tên kia mượn danh tiếng cadc cậu để lừa người khác thì các cậu sẽ xử sau.

_______

Bọn mày chít.

Mật Giáp Liên Mỹ 12 Con GiápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ