Chap 18 Bỏ đi

71 13 7
                                    

- Anh muốn giải thích gì?_ Đôi mắt không còn chút niềm tin của Liên Hoài Vĩ nhìn về phía anh.

- Anh có bằng chứng vừa nãy ống tiêm đó đã rơi ở gần đây..... ống tiêm đâu rồi?_ Cậu vội đi tìm bằng chứng nhưng tìm mãi, tìm mãi không thấy rõ ràng nó vừa rơi ở đây. Khi cậu liếc sang cô ta thì cô vui vẻ há miệng ra, chiếc ống tiên đang nằm trong miệng cô. Cậu xanh mặt, cô ta biến thành thứ gì rồi.

- Bằng chứng đâu, anh nói xem, anh định lừa dối cái gì. Chúng tôi vẫn luôn tin tưởng anh mà._ Liên Hoài Vĩ tức điên rồi giọng nói có chút to, trước đôi mắt còn đọc một tầng nước, y thực sự uất ức mà muốn khóc.

- Anh là vật chủ thí nghiệm cũ của cô ta, cô ta là tiến sĩ, cô ta đến đây để trả thù anh, em phải tin anh._ Cậu đáp lại, khuôn mặt lộ rõ vẻ hoang mang.

- Huhu mọi người đừng nói to vậy em sợ._ Tiếng khóc thút thít phát ra từ cô gái kia khiến tất cả dừng lại.

- Cô đang giả bộ cái gì, tại sao cô không tha cho tôi, cô đã giết hết bạn bè của tôi rồi, kể cả tôi là người sống sót duy nhất trên sao Easter và đã rời xa cô từ rất lâu rồi. Vì lý do gì cô vẫn luôn tìm tôi để triệt bỏ tôi vậy, đồ ác quỷ._ Cả khuôn mặt cậu đỏ ửng lên cùng với tiếng lấc uất nghẹn.

- Im đi, đủ rồi đừng làm trò bò đó nữa, chúng tôi không muốn tin anh đâu._ Liên Hoài Vĩ bắt đầu khóc cả lòng như đổ nát y nói xong ẩn hết mọi người ra rồi đi thẳng ra ngoài cửa.

- Thật sự anh khiến tôi thất vọng._ Tôn Diệc Hàng cũng đi ra.

- Chúng ta từng là bạn thân như chấm dứt rồi._ Ngưu Tại Tại cũng phát sầu lên được.

- Anh nói đúng, đừng tin ai qua vẻ dễ thương của họ chẳng hạn như anh vậy, bề ngoài hiền lành nhưng bên trong tâm địa._ Đoàn Tinh Tình cũng nói.

Tất cả đều bước ra ngoài chỉ còn anh vẫn ở đó. Cậu ngẩng lên nhìn anh, nhưng trong đôi mắt anh lại có đầy sự thất vọng tột độ, chỉ ở đó một lúc rồi cũng quay mặt bước đi.

Cậu thực sự sụp đổ, mọi thứ đầu rơi vào bất lực, bóng tối đang nuốt lấy cơ thể cậu. Mọi người đều bỏ đi rồi, cả người cậu khụy xuồng cúi rạp người mà khóc.

- Thật tội nghiệp thỏ thí nghiêm của ta. Ngoan ngoãn thử tý thuốc đã không như vậy._ Cô ta cười cợt rồi nói.

- Bà thắng rồi, đồ ác quỷ._ Âm thanh nhỏ phát ra từ miệng cậu.

Cô ta bước tới dùng ống tiêm kia, tiêm vào người cậu nhưng cậu không phản kháng mà để cô ta làm gì thì làm.

- Ngoan ngoãn ở đây, sáng mai ta sang kiểm tra._ Cô ta hài lòng rồi bước ra khỏi phòng.

Thuốc từ từ ngấm vào người, đau đến chết đi sống lại. Cậu gào thét trong cơn đau kia nhưng những người bạn của cậu chỉ coi đó là trò lừa gạt. Lanh lùng bịt tai bỏ qua, cho đến kia cơn thể không chị được mà nằm bất động trên giường. Ánh mắt vô hồn nhìn vào không gia phía trước, cậu thấy hiện thực ở đây cậu đã không trốn thoát khỏi tay cô ta. Nhưng rồi lại nghĩ đến hành tinh Easter cậu luôn chăm sóc, các mầm non đang bắt đầu nẩy mầm. Họ đang đợi cậu trở về, không họ sẽ buồn sẽ lại héo rũ. Cậu một lần nữa lựa trọn phản kháng.

- Linlin, giúp ta._ Món rũ khí của cậu là con gấu bông bỗng dưng động đậy rồi lại gần cậu.

Cậu ôm lấy nó, gắng sức đứng dậy mở cửa sổ rồi nhảy qua đó. Đến khi gần chạm đấy, thì con gấu chỉ bé xíu bỗng dưng hóa thành khổng lồ đỡ lấy cậu. Xong cuối cùng cậu lại cố đứng dậy biêns chú gấu kia nhỏ lại rồi ôm nó chạy tiếp.

Nhưng đang đi trên đường thì bômgx nhiên cậu lại gặp thợ sang vị tinh. Có phải hôm nay cậu gặp sao chổi không mà xui dữ vậy.

- Ái chà, thỏ phục sinh loài này hiếm lắm đấy, bán được ối tiền._ hai tên thợ săn nói chuyện với nhau.

- Nỡ nó sử dụng siêu năng lực của mình thì sao._ Tên kia run sợ nói.

- Không phải lo, loài này chủ có thể trị thương được thôi chứ không làm gì được đâu._ Nói xong thì tên kia yên tâm, cả hai định lao vào tóm cậu thì. Cậu lại để chú gấu bông của mình đứng ra bảo vệ.

Hai tên bị con gấu khổng lồ quăng quật tứ tung, một tát đã máu mũi máu miệng văng hết ra rồi.

- Linlin, em làm tốt lắm._ Cậu vui vẻ nói, chú gấu cũng quay lại vẫy tay với chủ nhân của mình.

Nhưng chính vì như vậy đã khiến chú mất cảnh giác mà bị hai tên thợ săn kia bắn lưới ghim chặt nó xuống nền đất.

- Linlin._ Cậu lo lắng nói, nhưng hai tên kia đã đứng ngay trước mặt cậu rồi.

Chúng dùng súng điện đánh ngất cậu rồi ném lên xe, cứ như vậy bỏ đi mất. Đứng quá xa chủ nhân cơ thể chú gấu biết nhỏ lại như hình dáng cũ, chú nhanh tróng bò ra khỏi lưới rồi lững thững trên chiếc chân nhỏ của mình về quán trọ, nơi chắc chắn sẽ có người đứng ra cứu cậu.

____________
Vote chap sau của truyện?? 1 trong 2 truyện (không được trọng cả 2) để mai tui viết nhé.

1 Áp Lực Mạng
2 Mật giáp liên mỹ 12 con giáp

1 Áp Lực Mạng2 Mật giáp liên mỹ 12 con giáp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Mật Giáp Liên Mỹ 12 Con GiápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ