La Nhất Châu và Dư Cảnh Thiên không có chút thân nhau. Trước kia có xảy ra đấu đá, nay lại còn chung nhóm nên cả hai tỏ thái độ ra mặt. Đơn giản là trước kia lúc họ với giáo viên cũ, cậu có thành tích cao nhất lớp nhưng sức mạnh của y lại mạnh nhất nên cái chức lớp trưởng lại được trao cho La Nhất Châu, thù vẫn ở trong lòng chỉ cần có cơ hội là cậu sẽ trả đủ. Nhưng La Nhất Châu lại chẳng quan tâm đến việc đó cứ cho là cậu quá trẻ con thôi, thi thoảng có chút chọc tức cậu.
Cậu đang đi bỗng nhiên có thứ gì đó loạt soạt trong bụi, cậu lại gần thì con thú đó lao ra, may mắn là anh kéo cậu sang một bên nên nó vồ trượt. Con thú đó xuất hiện là một con nhện khổng lồ, người đầy lông độc. Cậu sợ hãi lùi lại sát vào người anh. Con vật đáng sợ này bắt đầu nhảy lên cây bắn tơ chăng con mồi là cậu và y rồi bắt đầu lao vào hai người. Cậu và y tách nhau ra bắt đầu lôi vũ khí của mình ra tấn công lại nó. Con nhện bắn tơ cậu nhanh chóng né, tơ dính vào cây bắt đầu xủi bọt rồi chết khô. Cậu cắn răng, rồi bắt đầu chạy ngược ra để tìm điểm yếu nhưng mãi không thấy. Y bắt đầu lao ra dùng kiếm chặt gãy chân của nó. Nhưng chỉ 30s sau cái chân mại mọc lại như cũ khiến y ngạc nhiên. Rõ ràng con vật này bật tử không dễ dàng đánh bại. Y và cậu nhìn nhau ra hiệu, trong trường hợp này nếu chúng ta không hợp tác sẽ mấy mạng. Hai người chấp nhận đình chiến để đối phó với con vật kia. Cậu bắt đầu dụ nó ra một nơi cây cối bị khô héo, bỗng nhiên rắn, bọ cạp ếch bắt đầu xâu xé con nhện kia, y dùng khống chế để thôi miêng động vật tấn công nó. Đến khi nó yếu dần, cậu bắt đầu châm lửa, lửa cháy to con vật kia lăn lộn trong đống lửa. Y mỉm cười nhìn cậu, cậu cũng vui vẻ với y. Hóa ra ở cùng y cũng không tệ. Bỗng nhiên con nhện kia nó dùng sức còn lại của nó để tấn công cậu. Y thấy cậu không phát hiện tính mạng mình đe dọa liền lao vào hứng chọn một nhát cắn của nó, cuối cunhf nó cũng chế hẳn. Cậu cũng nhạc nhiên vô cùng là tại sao y lại bảo vệ cậu.
Y ôm chặt vết thương ngã khuỵu xuống cậu thấy vậy đỡ y.
- Anh không sao chứ.
- Không sao chúng ta đi mọi người đang đợi.
- Khoan đã._ Cậu cản anh rồi xé ống tay áo băng vào vết thương cho y.
- Cậu...._ Y định nói.
- Không sao cả, anh cứu tôi một mạng chẳng nẽ có cái ống tay áo cũng không xé ra để băng bó cho anh được sao, cùng lắm chỉ là từ áo dài thành áo cộc thôi._ Cậu buộc chặt lại.
_____
Ở một nơi cách La Nhất Châu và Dư Cảnh Thiên không xa là nhóm của Đường Cửu Châu và Đặng Hiếu Từ. Đăng Hiếu Từ nói là cảm nhận được người quen gần đây nên Đường Cửu Châu cứ đi theo thôi. Đang đi bỗng nhiên Đặng Hiếu Từ chặn anh lại.- Sao thế._ Anh nói.
- Phía trước có nguy hiểm._ Hiếu Từ quay lại trả lời.
Anh nhìn theo Hiếu Từ phía trước có hai con rắn trắng to gấp 4 lần anh. Hai người mải nhìn con vậy kia mà không biết đằng sau có nguy hiểm. Một con Thanh Xà ngóc đầu dậy thở về phái anh. Hiếu Từ nghe thấy tiếng động liền ẩn anh ra. Con rắn vì thế mà vồ trượt. Hiếu Từ bắt đầu chạy mà cũng không quên kéo anh theo. Nhưng một đoạn mới phát hiện bị bao vây. Cả hai tựa vào nhau rồi rút vũ khí ra lao vào đánh chúng. Đánh bọn này cũng không tệ một phát chúng đầu là chết nhưng chúng quá đông nên mâtc nhiều thời gian cần phải giết con làm chủ mới đuổi được bọn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Giáp Liên Mỹ 12 Con Giáp
Fiksi Penggemar1, Truyện đc vẽ theo logic của đứ viết truyện, không thích đừng làm phiền 2, 12 con giáp trong truện mình sẽ sử dụng thành tên Vị tinh. 3 IP sẽ là Thầy giáo của Thanh 3