Cậu nhẹ nhàng đánh ngã vài tên, điều bất lợi của chúng là những đồ vật đó gần như không có tác dụng với cậu nên chỉ đơn giản xử nó nhưng chúng khá đông nên đó cũng là bất lợi của cậu. Lúc không để ý có tên định đánh lén thì may mắn La Nhất Châu xuất hiện kịp thời để chặn đòn đánh đó rồi đấm vào bụng hắn đến hộc máu. Sau đó Lưu Tuyển, Liên Hoài Vĩ và Lương Sâm cũng đến giúp cậu. Cậu nhìn học sinh của mình rồi mỉm cười, cũng đã trưởng thành rồi.
- Nào mấy đứa đánh được không._ Cậu nói.
- ĐƯỢC._ Tất cả nói to như cổ vũ tinh thần rồi bắt đầu lao tới cuộc chiến.
La Nhất Châu gặp một cô gái, tay còn cầm một cây kiếm khá giống của mình. Y biết đồ của họ tân tiến đến thế nào, họ đang sao chép vũ khí của y. Cô gái không nói gì chỉ cố gắng định dùng kiếm chém y. Y dễ dàng né được tất cả, nhưng cũng bị trúng một đường khiến áo của y bị rách. Y thấy vậy cũng chỉ nở nụ cười nhạt, chỉnh lại cái áo của mình rồi nói.
- Cô biết không, một kẻ yếu như tôi muốn rộng lượng tha nhưng mà cô khiến tôi cảm thấy khó chịu.
Nói xong y liên lao đến một tay tóm cô tay cô, tay kia đánh mạnh vào khuỷu tay khiến cô bị đau mà làm rơi kiếm xuống. Y dùng chân mình gạt kiếm ra xa rồi ẩn cô ngã. Cô va chạm với mặt đất chỉ kêu "a" một tiếng đã thấy mũi kiếm trước mắt rồi. Nhưng y không ra tay mà chỉ lạnh lùng nói.
- Coi như tôi xui đi, ai biểu tôi đi đấu với cô gái làm chi, để khó khăn như vậy nhỉ._ Nói rồi y quay đi nhặt vũ khí kia của cô lên bẻ gẫy. Hành động này khiến cô mến mộ y dù hai người là hai loài khác nhau.
- Hộ giá Tiểu thư, ai cho cái người để Tiểu thư đến đây chiến đấu.... giết hắn đi._ Một tên chạy ra đỡ cô gái rồi lệnh cho những người khác đến tấn công y.
Chúng định lao vào thì một cơn gió mạnh thổi vụt qua, nhưng tên kia lao đến đều bay vụt, Dư Cảnh Thiên đã tới ứng cứu kịp.
- Anh không sao chứ, La Nhất Châu._ Cậu kiểm tra khắp người anh.
- Không sao đâu mà._ Y bó tay, nhìn như vậy ai nghĩ 2 người từng đối thủ không đội trời chung.
Cậu kiểm tra xác định y không bị thương thì cả hai bắt đầu hợp tác chiến đấu.
Còn cô gái kia được mọi người đưa đi qua cổng thời gian để về vũ trụ của mình, khi đi cô còn không quên quay lại nhìn anh một cái rồi mới bước qua.
Đăng Hiếu Từ vừa đưa được cô bé cuối cùng qua cổng dịch chuyển liền ngay lập tức quay lại với đồng đội, nhưng được nửa đường thì có người từ từ bước ra đứng trước mặt y.
- Vị Tinh của hành tinh Foreknowledge (Tiên Tri) rất hiếm lại còn xinh đẹp thế này thì chắc hẳn rất đáng giá._ Hắn nói xong liên bắt đầu lao tới đánh y.
Y né một cái vòng chân đá một cái vào lườn hắn một cái, nhưng xui là hắn không ngã mà tiếp tục lao tới. Y nhìn thấy nhíu mày chửi thề.
- Mày bị điên sa...._ Chưa nói hết câu có người mai phục lao ra ôm chặt vào y. Y thấy vậy liền vật ngược một cái, người tên này ngã vào tên kia, lần này là khó thể đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Giáp Liên Mỹ 12 Con Giáp
Fanfiction1, Truyện đc vẽ theo logic của đứ viết truyện, không thích đừng làm phiền 2, 12 con giáp trong truện mình sẽ sử dụng thành tên Vị tinh. 3 IP sẽ là Thầy giáo của Thanh 3