Chap 56: Kẻ khổng lồ hay mẹ thiên nhiên

64 12 45
                                    

Câu nói cậu vừa thốt ra thì bà ta văn vẹo người trở lại, cơ thể bây giờ không khác gì một con nhện vẹo 4 chân cả.

- Sủng vật ngoan thì không bao giờ được nói chủ nhân như vậy._ Bà ta trừng cậu rồi bò lao về phía cậu.

Nhìn hình ảnh đáng sợ cậu hoảng hốt lùi sau vài bước, bất chật một bàn tay ôm chặt lấy cậu. Ánh sáng xanh tím lao về phía trước là một linh thú sói đang cắn xé bà ta.

- Lương Sâm._ Cậu ngẩng lên gọi tên anh.

- Anh đây, anh không để ai làm hại em đâu._ Tay lại siết thêm một chút để bảo vệ cậu.

- Em biết, bên cạnh anh rất an toàn._ Cậu vỗ nhe vào tay anh, nhờ cảm giác an toàn đó câuk cũng đã xuất hiên linh thú của vản thân.

Một con thỏ đội mũ, tay còn cầm một rổ trứng phục sinh. Anh nhìn thấy thì vui vẻ, còn cậu cũng rất bất ngờ.

- Bây giờ em sẽ cho mội người biết sức mạnh của em._ Cậu cười nhẹ.

"bless and protect" thỏ phục sinh tung trứng, chúng bay tới toàn bộ học sinh của vị tinh, những vết thương còn đang nhiễm trùng nay đã hoàn toàn khỏi hẳn. Mọi người như được tiếp thêm năng lượng và ý trí khiến trận chiến này càng lúc càng hăng hơn.

Những thợ săn, những kẻ theo chân hắn ta đều bị đánh đến không còn đầy đủ bộ phận trên người bọn chúng. Đến khi còn lác đác vài tên và hắn mới bắt đầu bao vây.

- Tên khốn nhà ông giờ là ông thua chắc rồi._  Hoàng Minh Hạo nói.

- Hahhaaahhaa._ Hắn bắt đầu cười, từ trong túi lôi ra viên pha lê hoa hồng trắng.

Hắn bắt đầu hút linh hồn những người đã mất vào pha lê.

- Cái gì....

- Rõ ràng đây là kế hoạch của hắn, chúng ta trúng kế rồi._ Mọi người định tiến tới ngăn chặn thì lại bị luồng gió vô hình hất văng ra.

Viên pha lê đã đủ mạnh, hắn bắt đầu nói một từ gì đó nhưng chữ cổ ngày xưa, mặt đất bắt đầu rung lắc giữ dội rồi nứt ra từ mảng.

Những ngọn núi phía sau cũng vỡ toang, một người phụ nữ khổng lồ xuất hiện, mái tóc bằng cây cỏ cơ thể phủ đầy nước. Bà thật đẹp tươi đây chính là người mẹ thiẻn nhiên kính yêu của vị tinh.

Pha lê hoa hồng trắng tuyệt đẹp bỗng nhiên bị vấy bẩn, nó bị màu đen bao trùm. Bà cũng bị đau gào lên tiếng chói tai khiến ai cũng bị choáng váng bởi âm thanh này. Mái tóc vốn xanh tươi bỗng chốc héo úa, những rãnh đá vừa nãy còn có cây cỏ mọc ẩn lại bị thiêu đốt bởi rãnh lửa. Nước trong vắt cung hoát đục. Bà đập mạnh xuống đất bởi cơn đau do ô nhiễm. Mặt đất trước đã nứt rời lại còn to hơn.

- Ngăn hắn lại._ Hoàng Minh Hạo một lần nữa xânh công chiến bắt lấy pha lê nhưng hắn đã đưa vào miệng nuốt chửng.

- Không thể nào._ Liên Hoài Vĩ thừ người ra điều này thật sự vô cùng bất ngờ.

- Ha haa ngươi không lấy được nó đâu._ Hắn nói xong bỗng nhiên cơ thể rách ra._ Aa chuyện gì đây.

Một anh sáng phát ra từ trong cơ thể hắn, rồi "bùm" bề ngoài thịt bay tứ tung. Phá bỏ lớp vỏ hắn giờ là một vị thánh thần. Một cái chỉ tay về phía các cậu năng lượng hút vào rồi phóng ra.

- Né sang một bên_ Cậu hét lên rồi nhanh ẩn ngã vài ngường xuống, những người không kịp né thì chết mất xác.

Điều đáng sợ nhất đã xảy ra trước mặt tất cả hoảng loạn chạy tứ tung hắn nhìn thấy cười hơn bắt đầu bắn loạn, càng loạn càng nhiều người chết.

- Đứng lại, tất cả đừng lại đừng sợ hãi._ Hoàng Minh Hạo hét lên chấn an nhưng không hiệu quả.

Không những thế còn bị ẩn ngã mà dẫm đạp lên nữa.

"Thực sự khong thể thành công được sao, thật sự tất cả sẽ lại như cũ sao, chế độ nô dịch của ông ta bắt đầu lại từ bây giờ sao" Những suy nghĩ của cậu nối tiếp nhau nhưng cơ thể đã quá mệt mỏi rồi, mắt cứ vậy từ từ nhắm lại.

- Tất cả dừng lại ngay lập tức, bắt đầu xây dựng chiến thuật kính râm._ Tiếng nói quen thuộc phát liên, cậu mở mắt bật dậy.

- Chú Chính Đình...anh.. anh đã quay lại._ Cậu vui mừng nói.

- Anh quay lại rồi không trốn ở đó nữa._ Nói xong phất lính của mình đi ra. Tất cả mở ra một màn chắn khổng lồ tách ông ta ra.

Hắn ta cười bắn tới nó nhưng khi đi qua lớp kính nó lại yếu dần gần như không xi nhê.

- Cái gì..._ Hắn bắn liên tục nhưng mó không thể làm gì nổi.

Bên trong mọi người bình tĩnh đỡ cậu dậy. Bắt đầu xây dựng chiến thuật.

- Nếu muốn cứu "mẹ" chúng ta phải thu thập đủ linh thú 12 tinh giáp, nhưng quá trình chiêu hồi rất khó khăn. Mà màn kính này không còn sử dụng được lâu. Ta muốn nhờ các ngươi mở lại đấu trường ngay tại đây ép 9 người còn lại xuất hiện ngay lập tức._ Chu Chính Đình nói.

_____
Hiu tui đã trở lại và ăn hại hơn xưa

_____Hiu tui đã trở lại và ăn hại hơn xưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Mật Giáp Liên Mỹ 12 Con GiápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ