Tiết Tử

137 0 0
                                    

Nhất phẩm tiên kiều

Tiết tử

"Kẽo kẹt, kẽo kẹt ——".

Đây là bên ngoài cái kia đại bánh xe kéo động dây kéo thanh âm. Mộc Uyển Nhi khẽ cắn môi, ở sau lưng mộc hình cọc thượng run hơi hơi trước mắt nhợt nhạt một hoành: Một ngày đi qua, tân một ngày bắt đầu.

Hơn nữa này một hoành, trên cọc gỗ vừa vặn gom đủ mười cái "Chính" tự. Này ý nghĩa, nàng ở cái này không thấy ánh mặt trời địa lao đã bị đóng suốt năm mươi ngày.

Năm mươi ngàyn! Mộc Uyển Nhi cơ hồ đã nhớ không được thái dương dâng lên là chuyện gì xảy ra. Nàng tại địa lao mỗi một ngày đều là từ sắc nhọn chói tai bánh xe chuyển động thanh bắt đầu.

Tiếp theo, đỉnh đầu kia khối thô kệch Đại Thạch bản bị điếu khởi.

Tiếp theo, mang theo mùi mốc gió lạnh mãnh liệt mà vào, tiếng động lớn kêu lên hoàn toàn ném đi địa lao yên lặng một đêm huyết tinh hủ mùi vị.

Tiếp theo, "Phu quân" của nàng giơ tay đem tư tư  đi đến: "Mộc Thị, giao ra giới tử không gian tới!"

Đi đầu thứ từ này địa lao tỉnh lại, thấy chính mình trên trán dán hoàng phù giấy, bị gắt gao điếu cột vào mộc hình cụ thượng không thể động đậy, rốt cuộc cảm ứng không đến không gian kia một khắc khởi, Mộc Uyển Nhi liền biết vô luận chính mình giao không giao ra giới tử không gian, đều là không có khả năng sống thêm đi ra ngoài. Cho nên, nàng cắn chặt răng, dưới đáy lòng đối chính mình nói: "Mộc Uyển Nhi, đừng nói. Càng không làm thằng nhãi này thực hiện được!"

Mộc Uyển Nhi lúc ban đầu là muốn cắn lưỡi tự sát —— chết cũng không thể cho tên kia như ý! Nhưng mà, nàng thực mau liền phát hiện này đã là một loại hy vọng xa vời —— nàng tựa hồ sớm bị rót cái gì dược, thân mình toàn bộ nhi cùng mì sợi ngâm nát, mềm mại vô lực.

Ấn xuống trong lòng sợ hãi, Mộc Uyển Nhi bay nhanh ngắm liếc mắt một cái kia tư triền ở trên cổ tay roi. Kia căn tam giác tiên du tóc đen lượng, chừng trẻ con cánh tay thô. Như vậy roi! Nàng sợ là khiêng không thượng ba lượng tiên! Ha ha, như vậy càng tốt, sớm chết sớm siêu sinh!

Quả nhiên, dính thủy da trâu tam giác tiên bọc người nọ tức giận gào thét mà đến: "Bang, bang, bang......".

Tiếp theo, nàng chịu không nổi, hôn mê qua đi.

Tiếp theo, bị một đại thùng nước lạnh bát tỉnh. Bức hình tiếp tục.

Tiếp theo, nàng lại hôn mê qua đi.

Tiếp theo, lại tát tỉnh, lại hình bức.

......

"Lại kiên trì một chút, Mộc Uyển Nhi! Roi tiếp theo khẳng định là có thể muốn mạng của ngươi !" Mỗi một lần, Mộc Uyển Nhi đều như vậy vì chính mình cổ vũ, "Lại ngất xỉu, ngươi khẳng định sẽ không lại tỉnh nữa." Lúc này nơi đây, nàng thật sự cầu mong duy nhất có thể chết nhanh một chút.

Nhưng mà, mỗi một lần chết ngất qua đi, tựa hồ không bao lâu, Mộc Uyển Nhi luôn sẽ ở xuyên tim đau đớn trung từ từ tỉnh dậy.

Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ