Chương 1:
Lưu Đàm vừa cảm giác lúc tỉnh lại duy nhất cảm thụ chính là đau đầu!
Phảng phất trong óc có một cái tiểu cây búa đang không ngừng đánh giống nhau, đau đến hắn hận không thể gặp trở ngại.
Hắn không nhịn được giơ tay lên vỗ vỗ trán.
Vừa lúc đó hắn nghe đến một cái thập phần lanh lảnh thanh âm dễ nghe hô một câu cái gì.
Lưu Đàm ôm đầu không nhịn được lẩm bẩm một câu: "Ai vậy, khóa chuyên ngành học ngốc hả, tại ký túc xá còn dùng hán ngữ cổ đại nói chuyện."
Hắn thuận tiện hoàn thưởng thức phẩm, ân, cái miệng này âm thanh là tần hán thời kì đi? Không đúng... Hẳn là Hán Sơ .
Hắn nghĩ tới đây bỗng nhiên phản ứng lại —— không đúng a, mới vừa cái thanh âm kia rõ ràng cho thấy cái muội tử, bọn họ ký túc xá tại sao có thể có muội tử xuất hiện?
Lưu Đàm nghĩ tới đây không nhịn được một cái giật mình ngồi dậy, rất muốn hỏi một câu rốt cuộc là cái nào gia súc đem bạn gái mang về túc xá.
Kết quả hắn mới vừa ngồi xuống liền cảm giác cảm thấy hoa mắt, một bóng người nhào tới trực tiếp ôm lấy hắn đầu, không chỉ có ôm lấy hoàn đem hắn đầu liều mạng hướng trong ngực ấn.
Lưu Đàm cả người đều phải điên rồi, vốn là đau đầu, lại bị trên thân người này kia cỗ rất kỳ quái không thể nói được là hương vẫn là thối mùi vị một huân, cả người thiếu chút nữa ngay tại chỗ về cõi tiên.
Chủ yếu nhất chính là hắn thật giống cảm nhận được không thuộc về nam nhân mềm mại bộ vị, cái này càng hãm hại a, không biết hắn đối nữ hài tử dị ứng sao?
Lưu Đàm một bên giãy dụa vừa nói: "Ngươi là ai a? Thất đức như vậy?"
Sau đó hắn liền nghe đến mang theo tiếng khóc nức nở trả lời: "Chuyện này làm sao hoàn bắt đầu nói mê sảng cơ chứ?"
Lưu Đàm khóe miệng giật một cái.
Vị bạn học kia lên lớp thượng choáng váng nhập diễn sâu như vậy a?
Không đúng, nghe thanh âm thật giống không phải bạn học nữ, ít nhất là cái bác gái a.
Hắn một bên mờ mịt một bên thuận miệng cũng dùng hán ngữ cổ đại trùng mới hỏi một câu: "Ngươi là ai a?"
Nữ nhân kia khóc lợi hại hơn: "Ta là mẹ ngươi a, a, ngươi liền nương cũng không nhận ra sao?"
Lưu Đàm: ? ? ? ?
Làm sao còn mang mắng người đâu? A di này còn rất thời thượng a, tổ an ổn vũ đài chạy đến đi?
Lúc này hắn còn không có giãy dụa đi ra, cũng không biết là bởi vì hắn say rượu không khí lực vẫn là kia a di khí lực quá lớn, giằng co nửa ngày đều vô dụng sau, tính tình của hắn cũng nổi lên, tại chỗ liền sặc trở lại: "Ta còn là cha ngươi đâu!"
Hắn câu nói này sau khi nói xong, vị kia a di cuối cùng là buông hắn ra.
Lúc này Lưu Đàm cũng làm xong phòng thủ chuẩn bị, thông thường mà nói, bác gái nhóm đang mắng bất quá thời điểm rất có thể liền sẽ trực tiếp động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường Ca
RomanceXuyên qua thời không, lịch sử diễn sinh, điềm văn, xuyên sách Tích phân: 1,554,544,896 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 660 tuổi + 1 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Hỏi: Cha là Hán vũ đế mẹ là Trần A Kiều cái cảm giác gì? Lưu Đàm...