Lưu Đàm nhượng Vệ Đăng lưu lại chủ yếu liền là muốn cấp Vệ gia lưu một nhánh huyết thống, hắn đã làm xong chuẩn bị xấu nhất, vạn nhất Trường An thành rơi vào chiến hỏa, bây giờ Vệ Thanh trưởng tử Vệ Kháng tại Trường An, vệ không nghi ngờ cũng phải cùng hắn đi, trên thực tế nếu không có vệ không nghi ngờ mang binh đánh giặc kinh nghiệm, Lưu Đàm cũng không muốn dẫn hắn đi, thế nhưng hết cách rồi, chính hắn lĩnh binh năng lực tự mình biết, có thể làm làm đánh lén hoặc là thắng vì đánh bất ngờ một loại, chân chính lưỡng binh đánh với, hắn sẽ không quá được rồi.
Nếu vệ không nghi ngờ muốn đi, như vậy Vệ Đăng nhất định phải lưu lại.
Chỉ là bây giờ không phải là phí lời thời điểm, Lưu Đàm lười cùng Vệ Đăng giải thích, quyết đoán nói rằng: "Ngươi cùng Lý Lăng đều lưu lại, không cần các ngươi!"
Lý Lăng cũng không phải Lý gia con trai độc nhất, nhưng hắn là hắn thế hệ này tối tiền đồ một cái, không thể để cho hắn có chuyện.
Những chuyện khác cũng không phải cần thiết Lưu Đàm quá nhiều an bài, có Hoắc Quang tại, hắn duy nhất cần phải làm là nhanh chóng đóng gói hành lý của chính mình rời đi.
Chỉ là trước khi đi, hắn còn muốn bàn giao một người —— Lục Huyền.
An bài xong đem người đều oanh sau khi đi, Lưu Đàm quay đầu nhìn về phía từ mới vừa bắt đầu vẫn rất trầm mặc Lục Huyền.
Lục Huyền tại hắn nhìn sang sau không đợi Lưu Đàm mở miệng liền nói: "Ta lập tức trở về giúp ngươi kiềm chế Hung Nô."
Lưu Đàm hít sâu một cái: "Ta biết yêu cầu này có chút quá phận, thế nhưng bây giờ cũng không biệt biện pháp tốt."
Bọn họ cũng đều biết thừa dịp Ô Sư Lư tử thời điểm tìm Hung Nô phiền phức, bây giờ tuy rằng Lưu Triệt chỉ là mất tích, mà Hung Nô hẳn là sẽ không bỏ qua cơ hội này, muốn hoàn toàn đem tin tức che giấu cơ vốn không có khả năng, dù sao hắn mang theo nhiều người như vậy đi, động tĩnh quá lớn.
Hơn nữa bây giờ đúng lúc là thời kì giáp hạt thời điểm, đại hán bách tính chính mình có lưu lương thực có thể vượt qua khoảng thời gian này, Hung Nô cũng chỉ có thể dựa vào cướp bóc.
Lục Huyền đi tới sờ sờ hắn đầu nói rằng: "Ngươi theo ta còn khách khí làm gì? Đi thôi, ta không thể cùng ngươi cùng đi, không giúp được ngươi, nhưng ít ra có thể bảo vệ chúng ta gia."
Lưu Đàm thân thủ ôm lấy hắn eo, cái trán dựa vào trên bả vai của hắn nói rằng: "Chính ngươi bảo trọng."
Lục Huyền ôm thật chặt hắn: "Nên bảo trọng chính là ngươi."
Tại quốc gia đại sự trước mặt, nhi nữ tình trường tựa hồ cũng trở nên xa xỉ một ít, Lưu Đàm chỉ là mềm yếu phút chốc, rất khoái hắn liền vừa lên tinh thần đến chuẩn bị sau ba ngày liền ra phát.
Kết quả ngày thứ hai liền vừa thu đến Trường An 800 dặm kịch liệt: Quảng Xuyên vương Lưu Tề dùng thanh quân trắc chi danh mang binh nhắm thẳng vào Trường An.
Chương 493: [ canh một ]493
Lưu Đàm cảm thấy được chính mình bây giờ nghe Trường An cùng 800 dặm kịch liệt này hai cái từ đều sọ não đau, hắn ổn vững vàng tâm thần hỏi: "Tình huống thế nào? Quảng Xuyên vương cùng xem náo nhiệt gì? Vân vân... Quảng Xuyên vương là ai a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường Ca
RomanceXuyên qua thời không, lịch sử diễn sinh, điềm văn, xuyên sách Tích phân: 1,554,544,896 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 660 tuổi + 1 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Hỏi: Cha là Hán vũ đế mẹ là Trần A Kiều cái cảm giác gì? Lưu Đàm...