14

79 4 0
                                    

Nhưng mà bọn họ ra trước khi tới mỗi người đều cho một khỏa độc dược, vi chính là lo lắng bọn họ bị người Hung nô trảo sau sẽ phải chịu cực kỳ tàn ác dằn vặt, vì để cho bọn họ dễ chịu một ít mới như vậy.

Lưu Đàm khóe miệng giật một cái: "Đây là một hiểu lầm, chính các ngươi nói đi."

Giáo úy cũng hết sức khó xử, bất quá hoàn hảo hắn đem sự tình giải thích xong sau liền nói: "Chúng ta bắt sống tả cốt đều hầu sau lo lắng tiếng nổ mạnh hội đưa tới bên ngoài đóng giữ người Hung nô, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là trước tiên mang người rút đi, đây không phải là... Chính phải trở về cho các ngươi thả tín hiệu ni mà. Ai, không đúng a, các ngươi hiện tại đã bắt lại thượng cốc quận, tính như vậy nói, trên thực tế các ngươi tại quy định kỳ hạn chóp trước liền động thủ a."

Truyền tin binh nghe lời giải thích của hắn sau cũng là một mặt ép mộng: "Cho nên... Các ngươi là bắt sống tả cốt đều hầu lúc này mới... Về tới trước ?"

Giáo úy lén lút liếc mắt nhìn những người khác, phát hiện tất cả mọi người không có cảm thấy được chuyện này không có gì không đúng.

Vốn là , tình huống lúc đó nếu là thả thuốc nổ, nhất định sẽ đem bên ngoài Hung Nô sĩ binh cấp tốc hấp dẫn lại đây, mà lúc đó coi như quận thủ phủ đã rối loạn, cũng không có tả cốt đều hầu mệnh lệnh, bên ngoài binh lính cũng chưa chắc hội như vậy phản ứng nhanh lại đây.

Nếu như lúc đó Tinh Duệ Đoàn lựa chọn phóng ra tín hiệu, như vậy rất có thể nhất định phải đối mặt muốn đem tả cốt đều hầu giết chết kết cục.

Sống sót tả cốt đều hầu cùng chết rồi tả cốt đều hầu giá trị là không đồng dạng như vậy, bắt sống lại người là có thể đưa đến Trường An nhượng bệ hạ tế thái miếu a!

Lưu Đàm vi khẽ thở ra một hơi, may là dưới tay hắn không có bản nhân, vậy cũng xem như là một cái có thể làm cho đại gia tiếp thu lý do.

Cái kia lính liên lạc lúc này đã bối rối, vạn vạn không nghĩ tới lại là khả năng này, hắn có chút lúng túng nói rằng: "Chuyện này... Lúc đó phái ra đi trinh sát không có phát hiện các ngươi tung tích, còn tưởng rằng các ngươi đã... Đại gia sẽ không đợi thêm tín hiệu thanh, trực tiếp động thủ."

Không chỉ có như vậy, Tinh Duệ Đoàn toàn quân bị diệt tin tức hoàn đem mọi người tiềm lực cấp kích phát ra, bọn họ lúc đó tưởng không chỉ là chiếm lĩnh thượng cốc quận, còn có muốn vì đồng bào báo thù.

Sau đó bọn họ đánh vào quận thủ phủ sau mới phát hiện tả cốt đều hầu mất tích, bên trong một ít nhân vật trọng yếu tử vong, tuy rằng vẫn là không có tìm tới Tinh Duệ Đoàn thi thể, thế nhưng đại gia nhất trí nhận định Tinh Duệ Đoàn chính là vì cho bọn họ tranh thủ cơ hội, giết chết tả cốt đều hầu mà dẫn đến toàn quân bị diệt.

Cho nên hành động của bọn họ mới cực kỳ thuận lợi.

Này liên tiếp giải thích xong sau, đừng nói Lưu Đàm, liền ngay cả cái khác tướng lĩnh đều bị thủ hạ những người này tao thao tác cấp qua lại đến chưa hoàn hồn lại.

Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ