9

172 1 0
                                    

"A?" Lưu Đàm có chút bất ngờ: "Gân bò?"

Công Thâu sán nghiêm túc nói rằng: "Không sai, píttông vật này chúng ta Công Thâu gia tộc cũng nghiên cứu đi ra, dùng mảnh gỗ điêu khắc thành hình tròn, mũ nồi bộ đào ra hai đạo rãnh, sau đó dùng gân bò bỏ thêm vào, có thể đưa đến bịt kín tác dụng."

Lưu Đàm tưởng tượng một chút, cảm thấy đến thật giống cũng không có vấn đề gì, sau đó liền đem bản đồ giấy đưa cho hắn nói rằng: "Này hai cái là ta mới nghiên cứu ra kích ống, cầm xem có thể không thể làm ra đến đây đi."

Công Thâu sán đầy mặt dấu chấm hỏi: "Kích ống? Phải.. Dùng làm gì ?"

"Dập lửa."

Lưu Đàm ngược lại là cảm thấy được kích ống nếu như có thể làm được ngược lại là rất có dùng, Vị Ương cung cũng là toàn bộ chất gỗ kết cấu, hoặc là nói hiện tại cung điện đều là toàn bộ chất gỗ kết cấu, vạn nhất nổi lửa đây tuyệt đối là tai nạn, ngẫm lại trước bị thiêu hủy bách xà nhà đài, Lưu Triệt lúc đó đau lòng biết bao.

Mà trên thực tế bách xà nhà đài cháy thật giống chỉ là một hồi bất ngờ, hơn nữa vừa bắt đầu hỏa thế cũng không lớn, có thể bởi vì dập lửa hiệu suất hạ thấp, cho nên dẫn đến bách xà nhà đài trực tiếp lụi tàn theo lửa.

Hoàng đế thủ hạ chuyên môn dùng để dập lửa đội ngũ nhất định là hữu hiệu nhất dẫn, như vậy đều cứu sẽ không tới, kia chỉ có thể nói là công cụ lạc hậu nguyên nhân.

Hiện tại có kích ống, không nói trăm phần trăm có thể dập lửa, nhưng là ít nhất có thể cướp cứu lại.

Mà Công Thâu sán lại cảm thấy được chính mình thật sự là lại càng không thượng Bắc Cảnh Vương điện hạ mạch não , này là thế nào từ lên xuống thang nhảy đến bình chữa lửa ?

Không trải qua ty phân phó, hắn liền muốn đi làm.

Cái vấn đề này tại Lưu Đàm mà nói đều không tính cái gì vấn đề, tiện tay vẽ xong bản vẽ sau, hắn bắt đầu nghiêm túc suy tư một chuyện khác —— thủy tinh đèn.

Trước đưa cho Lục Huyền lễ vật thời điểm, dưới nước thủy tinh đèn đều là dùng tấm kính dày ghép lại mà thành, trung gian thoa lên không thấm nước dụng cụ, mà là như thế này hiệu suất quá thấp, hơn nữa có thể làm ra hình dáng cũng có hạn.

Cảm giác hiện tại thủy tinh đã phát triển đến trình độ nhất định, hắn nghĩ, hắn có thể để cho thợ thủ công tiến vào hạ một cái giai đoạn —— thủy tinh thổi chế .

Chương 395: [ canh một ]395

Thủy tinh thổi chế kỳ thực hắn đã sớm nghĩ tới, chỉ có điều vào lúc ấy thủy tinh phẩm chất vẫn luôn không đạt tới hắn muốn trình độ, hơn nữa cái này là không trọng yếu nhất cái kia, cho nên cái này vẫn tại dời lại.

Bây giờ vì rừng rậm thụ ốc càng thêm duy mỹ mộng ảo hảo nhìn một ít, hắn lựa chọn đem chuyện này đăng lên nhật báo.

Thủy tinh thổi chế kỳ thực cũng không khó như vậy, bất quá chỉ là muốn một cái rỗng ruột thiết quản, một mặt từ lò nung bên trong trám lấy thủy tinh chất lỏng, cũng chính là tục xưng thiêu liêu, một phía khác dùng miệng thổi.

Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ