Không xem qua xem Lưu Triệt quyết tâm muốn tìm mỏ than đá, Lưu Đàm suy nghĩ một chút, kỳ thực nếu như thật có thể tìm tới mỏ than đá đối với Bắc Cảnh Quốc bên kia mà nói áp lực cũng nhỏ đi rất nhiều , còn có thể hay không đoạt mối làm ăn... Đùa gì thế, coi như tìm tới mỏ than đá chỉnh đại hán cũng là này hai toà mỏ than đá, cung cấp toàn quốc đều lao lực, còn để ý đoạt mối làm ăn?
Lưu Đàm thở dài nói rằng: "Để ta xem một chút tối mới dư đồ đi."
Lưu Triệt bên kia sớm liền chuẩn bị xong dư đồ, tựa hồ sẽ chờ Lưu Đàm vòng mà .
Lưu Đàm đi tới liếc mắt nhìn phát hiện Lưu Triệt nơi này dư đồ càng mới rất nhanh, nguyên bản Tề quốc bây giờ đã biến thành chỉnh tề quận, mà Xương Ấp quốc cũng biến thành Xương Ấp quận, thậm chí này một phần dư đồ so với lúc trước Lưu Đàm nhìn thấy còn muốn rõ ràng một ít.
Về phần mỏ than đá vị trí... Nói thật, Lưu Đàm chỉ nhớ rõ này một vùng có một cái táo trang sinh than đá rất nhiều.
Chỉ là thời đại này vẫn không có táo trang nơi này, hắn chỉ có thể bằng vào ký ức vòng mà.
Có thể tìm tìm hắn liền phát hiện không đúng lắm địa phương —— hắn nhớ tới hậu thế táo trang thị tại Từ châu cùng ngủ đêm di chuyển phụ cận, xác thực một chút nói là ở tại bọn hắn phương Bắc.
Về phần tại sao nhớ tới rõ ràng như thế vậy còn muốn từ hắn mua bao hoa lừa gạt nói tới, hắn đi học thời điểm nhất thời hưng khởi muốn làm vườn, dù sao ký túc xá không cho nuôi sủng vật, vậy thì dưỡng dưỡng hoa đi, nở hoa thời điểm cũng coi như là có cảm giác thành công.
Kết quả mua được trở thành sống ít, hắn lên mạng một soát rất nhiều người đều nói không thể mua từ ngủ đêm di chuyển giao hàng hoa, Lưu Đàm một nhìn chính mình mua ghi chép, khá lắm, tất cả đều là ngủ đêm di chuyển giao hàng.
Hắn nhất thời hiếu kỳ cũng rất muốn biết đến cái này ngủ đêm dời đến nguồn chuyện gì xảy ra cùng với ở chỗ nào, vẫn là tra xét bản đồ mới biết xác thực vị trí, lúc đó trên bản đồ rõ rõ ràng ràng viết ngủ đêm di chuyển tây bắc biên chính là Từ châu.
Từ châu nơi này cũng làm cho người khắc sâu ấn tượng a, duy nhất một cái Giang Chiết hỗ bao bưu còn có noãn ấm địa phương, quả thực chính là thiên tuyển chi thành.
Vì vậy thân ở Từ châu cùng ngủ đêm di chuyển phương Bắc táo trang cũng là bị Lưu Đàm nhớ rồi.
Hắn thấy dư đồ nhớ lại nửa ngày, Lưu Triệt thấy hắn chau mày bộ dáng không khỏi hỏi: "Chớ không phải là không có?"
Lưu Đàm bất đắc dĩ, hắn chỉ là nhìn dư đồ làm sao có thể nhìn ra được có hay không có đâu? Hắn chỉ là kỳ quái a, hắn trong ký ức táo trang vị trí hẳn là tại Tề quốc trong phạm vi, coi như hiện tại Tề quốc không còn cũng có thể tại chỉnh tề quận trong phạm vi, làm sao... Chạy tới lỗ quốc cùng sở quốc giao giới nơi đi?
Hắn chỉ vào kia một vùng hỏi: "Phụ hoàng, nhi thần nhớ tới trước nơi này là Tề quốc... Chỉnh tề quận địa bàn a."
Lưu Triệt sang xem liếc mắt một cái, không chờ hắn nói cái gì, đứng ở một bên cạnh cũng cùng tham gia trò vui Lưu Cư liền nói rằng: "Cái này dư đồ là tối mới đính chính, trước chỉnh tề lỗ sở tam quốc bản đồ có chút vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường Ca
RomanceXuyên qua thời không, lịch sử diễn sinh, điềm văn, xuyên sách Tích phân: 1,554,544,896 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 660 tuổi + 1 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Hỏi: Cha là Hán vũ đế mẹ là Trần A Kiều cái cảm giác gì? Lưu Đàm...