Hoắc Quang bước nhanh tới, một tới đó liền thấy thu nhỏ bản thu gặt cơ, bất quá, hắn hiện tại cũng biết Công Thâu gia, hoặc là nói là Lưu Đàm dạy cho Công Thâu gia này cái phương thức —— muốn làm mới đồ vật đừng có gấp làm thành phẩm, trước tiên làm cái mô hình thử một chút xem.
Hoắc Quang khom lưng nhìn kỹ một chút thu gặt cơ, con mắt thứ nhất nhìn thấy được bên ngoài cái kia móc câu không khỏi hỏi: "Cái này là?"
Lưu Đàm nói rằng: "Cái này a, cái này ta gọi nó đẩy lúa khí cụ, vì chính là đem thu hoạch hướng cắt chém lần lượt phương hướng dẫn dắt, đồng thời đem ngã vào thu hoạch dựng thẳng lên đến, làm cho cắt chém khí cụ có thể cấp tốc cắt chém."
Đẩy lúa khí cụ bên trong thì lại là một cái hình mâm tròn cắt chém đao, cắt chém đao là trình sắc bén bánh răng cưa hình.
Nguyên bản Công Thâu sán là đem cắt chém đao làm cùng phổ thông liêm đao giống nhau, lợi dụng sắc bén nhận đến cắt chém, thế nhưng thí nghiệm một chút cảm giác hiệu quả không phải cực kỳ tốt, liền đổi thành loại này bánh răng cưa hình.
Hoắc Quang thân thủ đẩy một chút tay vịn thí nghiệm một chút, phát hiện cắt chém đích xác rất nhanh, nhưng cùng lúc cũng có một vấn đề đó chính là khay tròn cắt chém khí cụ tại cắt chém trong quá trình dù cho tái sắc bén cũng khó tránh khỏi sẽ xuất hiện cá lọt lưới, bởi vì hội có một ít thu hoạch bị khay tròn bánh răng cưa mang ra đến, dẫn đến này đó thu hoạch cũng không thể trực tiếp bị cắt chém.
Hoắc Quang đều có thể phát hiện vấn đề, Lưu Đàm cùng Công Thâu sán tự nhiên cũng là có thể phát hiện, cho nên hai người bọn họ hiện đang thảo luận chính là cắt chém khí cụ muốn làm sao cải tiến.
Lưu Đàm vòng quanh thu gặt cơ dạo qua một vòng cuối cùng nói rằng: "Thực sự không được, liền làm thành thêm cái tiểu hình tròn lưỡi dao như vậy cho dù có cá lọt lưới cũng sẽ lẫn nhau cắt chém."
Công Thâu sán suy nghĩ một chút nghiêm túc gật đầu nói: "Có thể được, đem khay tròn lưỡi dao cao thấp chằng chịt đặt, như vậy cơ bản có thể tránh khỏi xuất hiện tình huống như thế, thần này liền trở về sửa chữa!"
Công Thâu sán nói xong cũng phải đi, Hoắc Quang thân thủ ngăn cản hỏi hắn: "Cái này nếu là đổi xong có phải là có thể trực tiếp đưa vào sử dụng?"
Công Thâu sán thoáng do dự một chút nói rằng: "Cũng không có vấn đề, mà bây giờ còn chưa có làm ra chân chính cắt chém cơ, cho nên chỉ là trên lý thuyết."
Hoắc Quang truy hỏi: "Vậy nếu như làm ra chân chính đến đưa vào sử dụng phải bao lâu?"
Công Thâu sán có chút không xác định nói rằng: "Nhiều nhất cũng là chừng mười ngày đi." Nói xong câu này sau hắn liền thập phần khẳng định nói rằng: "Quốc tướng yên tâm, trong vòng mười ngày ta nhất định làm được!"
Hoắc Quang nghiêm túc gật đầu nói: "Hảo, khổ cực Công Thâu thu quan."
Công Thâu sán liên tục xua tay: "Đây là hạ quan việc nằm trong phận sự."
Nói xong Công Thâu sán liền vội vội vàng vàng cáo rút lui, thời gian mười ngày có chút khẩn, mà cũng không phải không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường Ca
RomanceXuyên qua thời không, lịch sử diễn sinh, điềm văn, xuyên sách Tích phân: 1,554,544,896 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 660 tuổi + 1 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Hỏi: Cha là Hán vũ đế mẹ là Trần A Kiều cái cảm giác gì? Lưu Đàm...