6

173 2 2
                                    

Mà rất khoái hắn liền phản ứng lại, đều đến trong này là đánh Trường An vẫn là đánh Sóc Phương cần thiết do dự sao?

Sóc Phương tái an toàn thì lại làm sao? Thời điểm đó không an toàn chính là Trường An a.

Dù cho Ô Sư Lư đánh không lại Trường An, xuôi nam trên đường tất nhiên sẽ trải qua một ít thôn trấn, đến lúc đó Trung Nguyên trên mặt đất tất nhiên một mảnh huyết sắc.

Cho nên Lưu Đàm là ép buộc chính mình dừng rút đi bước chân.

Vệ Đăng cùng đại bộ đội chi gian, hắn lựa chọn đại bộ đội, đồng dạng tại Sóc Phương cùng Trung Nguyên chi gian, hắn lựa chọn Trung Nguyên.

Triệu Phá Nô nghe xong bình tĩnh nhìn Lưu Đàm nửa ngày, cắn răng một cái nói rằng: "Mạt tướng... Mạt tướng không trở về Trường An, kính xin điện hạ chấp nhận mạt tướng dùng công đền tội!"

Lưu Đàm như trước không nhìn hắn, ngữ khí lại hết sức ôn nhu: "Triệu tướng quân nói sai, ta không phải cho ngươi một mình hồi Trường An, người đến, áp giải Triệu tướng quân hồi Trường An thỉnh tội! Trở lại cá nhân đi nhen lửa lang yên, nhượng các nơi quận thủ chuẩn bị sẵn sàng, nói cho bọn họ biết nếu chúng ta không thủ được, như vậy... Hung Nô đến."

Vệ không nghi ngờ cũng là hận thấu Triệu Phá Nô, lập tức điểm hai người áp giải hắn và bên cạnh hắn thanh niên hồi Trường An.

Ở tại bọn hắn cũng bị áp giải đi thời điểm, Lưu Đàm bỗng nhiên quay đầu hỏi: "Ta đưa cho ngươi dư đồ đâu? Còn nữa không?"

Triệu Phá Nô liền vội vàng nói: "Có, ta mang ở trên người."

Hắn vừa nói một bên từ trong lòng móc ra dư đồ.

Lưu Đàm sắc mặt hơi bớt giận: "Coi như ngươi còn không có sai quá bất hợp lí, đi thôi, đừng quên giúp ta tiện thể nhắn."

Hắn nhìn một chút, lang yên đã bay lên, chỉ có điều tại buổi tối cũng không phải rất rõ ràng, hắn không xác định có người hay không nhìn thấy, nhưng ít ra một đêm này bọn họ nhất định phải trông coi ở nơi này.

Lưu Đàm phái người đi tìm hiểu Hung Nô tung tích, đặc biệt phân phó nói: "Nếu là nhìn thấy Hung Nô bước vào quặng mỏ trong phạm vi, liền lập tức đốt thuốc cảnh báo!"

Trinh sát bốn phía phân tán, lúc này vệ không nghi ngờ cùng lý không nề cảm xúc đã ổn định lại.

Lý không nề bỗng nhiên nghĩ đến cái gì giống nhau biến sắc mặt nói rằng: "Điện hạ, còn có một việc tình ta... Mạt tướng không có bẩm báo."

Lưu Đàm trong lòng nhảy một cái: "Ngươi... Nếu là không rất đừng có gấp liền từ từ nói."

Hắn một đêm này chịu đến kích thích nhiều lắm, cảm giác kia giây thần kinh đã sắp banh đến cực hạn, còn tiếp tục như vậy chờ hắn hỏng mất hội điên thành ra sao chính hắn đều không thể bảo đảm.

Đương nhiên trên thực tế hắn cảm thấy được chính mình vào giờ phút này đã điên rồi.

Lý không nề trầm trọng nói rằng: "Mới vừa ngoại trừ cùng a đăng thất tán ở ngoài, tại quặng mỏ thợ khéo năm trăm tên nô lệ cũng mất đi liên hệ."

Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ