3

255 5 2
                                    

Lưu Đàm vội vã khiến người rót nước, bất quá không chính mình đi đút, hắn trong lòng mình nắm chắc, chăm sóc người phương diện, hắn đại khái là không quá hành, vạn nhất nơi nào không thao tác đối trái lại liên lụy đến Lục Huyền vết thương làm sao bây giờ.

Lục Huyền uống một hớp sau hỏi: "Lúc nào?"

Lưu Đàm sửng sốt một chút, quay đầu nhìn về phía Tất Cao, hắn cũng đã quên đi xem thời gian .

Tất Cao liền vội vàng nói: "Đã giờ Thìn một khắc."

Lưu Đàm quay đầu lại nói rằng: "Ngươi... Là nghỉ ngơi trước hay là trước xử lý một ít chuyện?"

Mặc dù biết nên khuyên Lục Huyền nghỉ ngơi, mà từ nhỏ Ô Tôn chuyện gì đều là chính hắn đứng ra, thân bên cạnh đều không có người nào chăm nom điểm này đến xem, phỏng chừng hắn coi như nghỉ ngơi cũng phải đem sự tình đều an bài xong lại nói.

Lục Huyền không hề trả lời, ngược lại là nhận thức thật cẩn thận mà nhìn một chút Lưu Đàm mặt tiện đà cau mày hỏi: "Ngươi không nghỉ ngơi?"

Lưu Đàm theo bản năng nói rằng: "Mới vừa ngủ tới."

Lục Huyền vừa nghe liền biết ngủ đến thời gian khẳng định không dài, bằng không Lưu Đàm mặt không đến nỗi như thế tái nhợt.

Loại này tái nhợt không giống như là suy yếu loại kia, chính là thời gian dài không nghỉ ngơi dẫn đến mặt không có chút máu, liền lấy hỏi hắn: "Sự tình rất phiền phức?"

Lưu Đàm liền vội vàng nói: "Không tính phiền phức, cũng đã ổn định, chỉ là người bệnh hơi nhiều, ngươi đừng lo lắng, ta đang nghĩ biện pháp."

Lục Huyền đáp một tiếng quay đầu đối người ở bên cạnh nói chút gì.

Lưu Đàm biết đến hắn có thể phải trước tiên tìm hiểu một chút tình huống, liền tự giác đứng dậy muốn tránh né, tuy rằng hắn nghe không hiểu, nhưng vẫn là muốn tránh hiềm nghi hảo.

Lục Huyền theo bản năng nắm chặt thủ đoạn của hắn, Lưu Đàm quay đầu nhìn về phía hắn nói rằng: "Ta cũng đi xử lý một ít chuyện, chờ chút lại tới nhìn ngươi."

Lục Huyền phục hồi tinh thần lại biết đến hai người lúc này vẫn là từng người tách ra tốt, liền cười nói: "Ta tốt hơn rất nhiều, ngươi không cần quản ta, đi nghỉ trước, ngủ không no không cho lại đây!"

Lục Huyền tuy rằng rất muốn nghiêm mặt nghiêm túc một chút, mà bất đắc dĩ hắn đối Lưu Đàm làm sao đều nghiêm túc không đứng lên.

Lưu Đàm cũng không yên tâm thượng, hắn bộ thân thể này còn trẻ, nấu cái đêm cũng không tính cái gì.

Hắn đối Lục Huyền gật gật đầu liền mang theo Tất Cao đi ra ngoài.

Tại khoảng cách Lục Huyền lều bạt có một khoảng cách sau, Tất Cao nhỏ giọng nói rằng: "Điện hạ, này đó đạo tặc quả nhiên tới kỳ lạ."

Lưu Đàm có chút bất ngờ: "Hả? Đã hỏi ra cái gì?"

Không đúng a, cũng không gặp có người quá đến hồi báo, muốn là thật hỏi lên Giang Sung khẳng định đi tới nói cho hắn biết, Tất Cao lại không tiếp nhận, làm sao sẽ biết chuyện này?

Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ