4

242 2 0
                                    


Chờ những người này bị mang xuống sau, Lưu Triệt quay đầu nhìn về phía đang theo chính mình cánh tay phân cao thấp Lưu Đàm, bỗng nhiên lại nở nụ cười: "Làm sao? Thần tiên không dạy ngươi làm sao thanh lý sao?"

Lưu Đàm ngẩng đầu mờ mịt liếc mắt nhìn hắn, lúc này mới nhớ tới chính mình mới vừa tính cách thiết lập, không thể làm gì khác hơn là khổ bức hề hề nói rằng: "Tiên nhân cho ta báo mộng là vì cứu phụ hoàng cùng Thái tử điện hạ a, làm sao sẽ quản ta!"

Trước Lưu Đàm liền suy nghĩ, tuy rằng tiên nhân cho hắn báo mộng, mà này một lễ quá khứ sau, hắn không thể thuận cái bò thật sự đem mình làm tiên nhân con cháu.

Rất đơn giản, bởi vì hắn họ Lưu a, người khác có thể là tiên nhân con cháu, dù sao tiên nhân tùy tính, tuyển người liền không nhìn ra thân chỉ nhìn ngộ tính.

Nhưng đã đến lão Lưu gia lại bất đồng, tại gia tộc này bên trong, Lưu Triệt phải là tốt nhất cái kia, vô luận từ phương diện nào mà nói ai dám vượt qua hoàng đế a, ngươi là con của hắn cũng không được!

Cho nên Lưu Đàm nhất định phải chỉ có thể là tiên nhân vì cứu vớt đế quốc hoàng đế cùng Thái tử lâm thời tuyển chọn, còn vì sao không tuyển Lưu Triệt làm cho hắn tự mình đến hay hoặc là tại sao không tuyển Lưu Cư, Lưu Đàm hoàn chưa nghĩ ra, nhưng hắn quyết định một hỏi ba không biết!

Lưu Triệt tựa hồ cũng không để ý điểm này, hoặc là nói, Lưu Đàm trước thì có điểm gầm gầm gừ gừ, cho nên vào giờ phút này hắn nói như vậy Lưu Triệt cư nhiên cũng không cảm thấy có cái gì.

Thậm chí còn hỏi tới: "Ồ? Có đúng không? Đây là nói thần tiên trên trời cũng tại chăm chú trẫm?"

Lưu Đàm ngẩng đầu nhìn hắn nói rằng: "Đương nhiên, tiên nhân nói người gian đế vương chính là là tiên nhân vượt kiếp hóa thân, làm đồng liêu, hắn đương nhiên muốn bảo đảm ."

Lưu Triệt nghe xong nhất thời hứng thú: "Ồ? Nói như vậy, trẫm cũng là tiên nhân?"

Lưu Đàm có chút không xác định nói rằng: "Hẳn là đi, tiên nhân là nói như vậy, mà không có nói cho ta ngài là cái gì thần tiên, chỉ nói chờ vượt kiếp xong xuôi, ngài sắp phải quay về tiên lớp ."

Lưu Triệt hỏi: "Vậy này vượt kiếp khi nào coi xong? Trẫm liền trải qua cái gì kiếp?"

Lưu Đàm vắt hết óc: "Liền... Cảm thụ hồng trần? Tiên nhân nói rất huyền diệu, hoàn nói một chút nhi thần nghe không hiểu nói, nhi thần cũng không hiểu."

Lưu Đàm nhìn Lưu Triệt tựa hồ rất động lòng bộ dáng, nhất thời chảy mồ hôi lạnh khắp cả người, Lưu Triệt không sẽ vì nhanh lên trở về tiên lớp mà tự sát đi?

Hắn cần phải không phải là người như thế.

Lưu Đàm trong lòng lo lắng, vội vã bổ sung một câu: "Tiên nhân cũng không có nói cho nhi thần cái gì thời điểm vượt kiếp xong xuôi, chỉ nói thiên cơ không thể tiết lộ."

Lưu Triệt trên mặt biểu tình tựa hồ có hơi tiếc nuối, nếu như có thể biết đến là tốt rồi, hắn là hoàng đế, muốn tăng nhanh vượt kiếp bước chân đây không phải là rất chuyện dễ dàng sao?

Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ