5

193 1 0
                                    

Lưu Cư tại dẫn đệ đệ trên đường về nhà còn hỏi nói: "Ngươi vội vội vàng vàng đi ra ngoài là đã xảy ra chuyện gì?"

Lưu Đàm ấp úng nói rằng: "Không có gì, liền là nghĩ muốn đi ra ngoài phi ngựa, sau đó..."

Sau đó... Hắn cũng nói không được nữa, hắn ngày hôm qua mới vừa hồi Trường An, làm sao có khả năng muốn chạy mã a, lấy cớ này thực sự là lạn thấu.

Nhưng hắn chính là theo bản năng mà muốn che giấu Lục Huyền trở về sự thực, đại khái là không muốn để cho Lưu Cư biết đến Lục Huyền cùng hắn chi gian tình cảm gút mắc đi.

Dù sao Lưu Cư biết đến đại khái chẳng khác nào Lưu Triệt biết đến, coi như hắn có thể làm cho Lưu Cư không nói, Lưu Cư cũng tất nhiên sẽ phản đối.

Ngược lại hắn cùng Lục Huyền cũng không có thật sự cùng nhau, liền dứt khoát đừng nói nữa đi.

Lưu Cư hơi nghi hoặc một chút, lại cũng không có tái ép hỏi hắn, đem hắn đưa đến vương phủ sau căn dặn hắn biệt chạy tán loạn khắp nơi, thuận tiện nói rằng: "Trước Tiểu Côn Di mang cho ngươi mấy thớt ngựa tạm thời nuôi dưỡng ở chỗ của ta, ngươi đừng có chạy lung tung, ta khiến người cấp đưa tới, biết không?"

Lưu Đàm nghe đến Tiểu Côn Di ba chữ cũng không nhịn được lỗ tai nóng lên, liền vội vàng gật đầu.

Lưu Cư lại như gặp đại địch giống nhau sờ sờ trán của hắn nói rằng: "Đây là đông sao? Làm sao mặt đỏ như vậy? Nhanh đi nghỉ ngơi, hai ngày nay chỗ nào đều chớ đi!"

Lưu Đàm liền vội vàng nói: "Không có gì, là trong phòng quá nóng."

Nhưng mà Lưu Cư cũng không tin, hắn cảm giác cái nhà này còn không bằng hắn thái tử cung ấm áp đây.

Hắn có chút không yên lòng nói rằng: "Bằng không ngươi theo ta hồi cung, không tiện trước hết ở tại chỗ của ta."

Lưu Đàm bị sợ hết hồn, cũng không lo đến mặt đỏ, liền vội vàng nói: "Không cần, điện hạ bận rộn như vậy, ta sẽ không đi quấy rối điện hạ rồi."

Lưu Cư trói lại thủ đoạn của hắn bắt mạch, nửa ngày sau không phát hiện vấn đề gì mới dặn dò: "Đừng có chạy lung tung , lần trước ngươi lặn lội đường xa trở về liền bị bệnh, lần này nhất định phải cẩn thận."

Nói xong hoàn đối Miêu Thụy nói rằng: "Chỗ của ta có tốt nhất dược liệu, chờ chờ các ngươi đi chỗ của ta lấy, nếu là em trai có cái gì không thoải mái cũng nhanh chóng báo lên."

Miêu Thụy vội vã đáp một tiếng, Lưu Đàm hơi có chút dở khóc dở cười, không thể làm gì khác hơn là luôn mãi bảo đảm nhất định sẽ không lấy thân thể của chính mình đùa giỡn.

Lưu Cư thập phần không yên tâm đi, không qua một hồi, Lưu Đàm liền thu đến Thái tử ca ca ái tâm gói quà lớn —— ngoại trừ Lục Huyền đưa ngựa của hắn bên ngoài, còn có hai tên lang trung, một đại bao dược liệu.

Lưu Đàm bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là thu đi, hắn cho là này liền xong, kết quả không lâu lắm, hắn liền lục tục thu đến đến từ Lưu Triệt cùng Trần A Kiều quan tâm gói quà lớn, thậm chí liền ngay cả Vệ tử phu đều đưa tới cho hắn một đôi tất, mặt trên thêu trừ tà đồ án.

Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ