13

101 1 0
                                    

Chỉ bất quá bây giờ này đó tượng băng phần lớn hoàn đều là không nát tan linh kiện bị thu xếp dưới đất trong hầm băng, sẽ chờ tết hoa đăng một ngày kia trực tiếp khiến người cấp tốc lắp ráp thượng.

Vì che đậy gần nhất vương phủ bên trong động tác, Lưu Đàm thậm chí khiến người đã làm nhiều lần hội hoa đăng.

Thời điểm đó này đó hội hoa đăng hội cùng chậu than giống nhau làm cho này chút tượng băng cung cấp nguồn sáng.

Chỉ có điều đến cuối cùng hắn vẫn là nổi lên đến, chuẩn bị thừa dịp Lục Huyền không ở đi gõ gõ đập đập —— hắn mặt nạ vàng hoàn không làm xong.

Dù cho tại làm trước hắn tưởng chính là nhất định phải làm thành ba sao chồng đồng thau người như vậy, mà trên thực tế chân chính làm thời điểm hắn vẫn là không nhịn được điểm tô cho đẹp một chút cái kia mặt nạ, ít nhất nhượng cái kia mặt nạ đôi mắt mũi miệng bộ vị nhìn qua không khuếch đại như vậy, nhưng vẫn là đĩnh xấu.

Lưu Đàm vốn là muốn muốn gõ thành giấy thếp vàng mặt nạ, chỉ bất quá hắn phát hiện muốn lợi dụng giấy thếp vàng làm mặt nạ cần thiết vô cùng phi thường cao siêu tay nghề.

Giấy thếp vàng thật sự là quá mỏng, vàng vốn là nhuyễn, hiện tại liền nhuyễn liền mỏng, thực sự là không cẩn thận có thể xé rách nhịp điệu.

Lưu Đàm thử một hồi sau liền quyết đoán bỏ qua ý nghĩ này, quay đầu dùng kim miếng chế tạo.

Đừng nói, cái này liền dễ dàng nhiều hơn, lấy cuối cùng hắn trực tiếp làm một cái tinh khiết mặt nạ vàng, mà cái mặt nạ này trọng lượng tiếp cận một cân, đổi thành tiền đại khái cũng không thiếu.

Lưu Đàm nguyên bản không có ý định một ngày liền đem mặt nạ làm được, dù sao Lục Huyền sau khi trở về hắn cần phải sẽ không thời gian đi làm cái này.

Kết quả không nghĩ tới đợi đến đèn rực rỡ mới lên thời điểm Lục Huyền cũng chưa trở lại, làm cho hắn đều có chút kỳ quái, thậm chí hoài nghi có phải là hắn hay không chọc giận Lưu Triệt đang bị Lưu Triệt ở lại trong cung thu thập.

Liền tại Lưu Đàm suy tư có muốn hay không đi trong cung tiếp Lục Huyền thời điểm, Lục Huyền cuối cùng là trở lại.

Lúc hắn trở lại vừa vặn trên trời bay lên tiểu tuyết, hắn vẫn là cưỡi ngựa trở về, vừa vào cửa Lưu Đàm liền thấy trên đầu hắn đỉnh một ít tuyết đọng, trên người cũng mang theo lẻ loi lốm đốm hoa tuyết.

Nghênh đón để sát vào sau thậm chí có thể nghe thấy được trên người đối phương mùi thơm ngát cùng băng tuyết mùi vị hỗn hợp lại cùng nhau, còn rất dễ ngửi.

Lục Huyền nắm chặt tay hắn nói rằng: "Thiên lạnh như thế, ngươi ra tới làm cái gì?"

Lưu Đàm hỏi: "Ngươi này vừa xuất hiện liền một ngày, hoàn chỉ chừa cái lời nhắn, là đi làm cái gì ? Không về nữa ta liền muốn toàn thành dán thông báo tìm người ."

Lục Huyền cười một cái nói: "Đi gặp bệ hạ, hỏi một chút hắn ý tứ."

Lưu Đàm sửng sốt một chút: "Có ý gì?"

Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ