8

188 3 2
                                    

Lưu Đàm đối Hoắc Thọ cười một cái nói: "Đúng, ngươi là Hoắc Thọ, thế nhưng ngươi muốn làm cho mọi người nhớ kỹ tên của ngươi, cũng phải cố gắng mới được, ngươi phải biết lúc trước coi như là cha của ngươi, hắn mới vừa vào quân doanh thời điểm thân phận cũng là Trường Bình hầu cháu ngoại trai, không có ai nhớ tới tên của hắn."

Hoắc Thọ hơi sững sờ, cái này hắn xưa nay không nghĩ tới, hoặc là nói mọi người đều là nói với hắn Hoắc Khứ Bệnh lợi hại cỡ nào cường đại cỡ nào, tráng niên mất sớm lại cỡ nào đáng tiếc, mà xưa nay không ai đã nói với hắn cái này.

Lưu Đàm thấy hắn cái biểu tình này buông ra bưng Hoắc Quang miệng tay, thuận tiện đem hắn đặt ở Hoắc Thọ trên bả vai móng vuốt vỗ bỏ, ôm Hoắc Thọ vai nói rằng: "Tưởng chứng minh phương thức của mình có rất nhiều loại, mà kích động tuyệt không là biện pháp tốt nhất, ngươi tưởng đánh Hung Nô, ngươi biết Hung Nô là dạng gì sao?"

Hoắc Thọ có chút chần chờ: "Hung Nô... Không phải là địch nhân sao?"

Lưu Đàm liền biết hắn đối Hung Nô ấn tượng rất không rõ ràng, trên thực tế rất nhiều người đối Hung Nô chỉ có một cố hữu ấn tượng.

"Là địch nhân, nhưng là chẳng phải tuyệt đối, bất quá cái này sau đó ngươi chậm rãi thì sẽ biết, hiện tại... Ta dẫn ngươi đi xem Hung Nô, có dám hay không?"

Hoắc Thọ nhất thời ưỡn ngực: "Ta đương nhiên dám!"

Lưu Đàm tầng tầng vỗ một cái hắn bờ vai: "Hảo, đi theo ta!"

Nói liền mang theo Hoắc Thọ đi, một bên cạnh Hoắc Quang đều phải xem choáng váng, tại hắn phản ứng lại thời điểm phát hiện nhà bọn họ điện hạ đã lừa gạt cháu hắn đi!

Hoắc Quang hít vào một hơi, vội vàng đuổi theo đi: "Điện hạ! Các ngươi muốn đi đâu?"

Lưu Đàm nói rằng: "Tường thành!"

Chỉ có trên tường thành mới có thể hơi hơi nhìn thấy một ít thứ.

Hoắc Quang chạy đến trước mặt hắn ngăn cản nghiêm túc nói rằng: "Điện hạ! Tường thành nguy hiểm, điện hạ làm sao có thể..."

Lưu Đàm ôm Hoắc Thọ vòng qua hắn nói rằng: "Nguy hiểm? Có nguy hiểm gì ? Nhiều như vậy tướng sĩ đều tại đây, Hung Nô còn có thể phiên thiên hay sao?"

Hắn biết rõ vào lúc này tới Hung Nô bất quá chỉ là muốn thừa dịp đại hán trọng yếu ngày lễ trống rỗng, cảm thấy được đầu hàng thành có thể sẽ thư giãn, cho nên muốn đến đánh gió thu, cho nên tới người hẳn là sẽ không quá mạnh mẽ.

Lưu Đàm đi ngang qua Hoắc Quang thời điểm nói câu: "Đứa nhỏ này cần thiết yêu giáo dục."

Hoắc Quang nghe đến hắn tại "Yêu" chữ kia trên dưới trọng âm, không biết vì sao mí mắt giựt giựt, quay đầu nhìn thấy Hoắc Thọ chính một mặt đắc ý mà nhìn mình, Hoắc Quang quyết đoán nhường đường, sau đó đối Hoắc Thọ gợi lên một nụ cười gằn: Ha ha, có ngươi khóc thời điểm.

Lưu Đàm mang theo Hoắc Thọ một đường không có bất kỳ ngăn trở nào trên đất tường thành.

Bọn họ đi lên sau các binh sĩ đều rất hồi hộp: Này vị làm sao đến? Va sứt mẻ không đền nổi a!

Ta Tại Hán Triều Làm Xây Dựng - Vân Trường CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ