Chu Tử Thư mỉm cười ngọt ngào nghĩ lão Ôn của hắn sao lại đáng yêu như thế chứ, đáng yêu đến mức ta thích làm hắn khóc, vừa khóc vừa ôm chặt ta bắt ta phải dỗ hắn, không biết khi nào mới có thể trở lại như trước đây, trước mắt cần phải xử lý cái tên nhóc Phong Lam đó đã, dám đem người của hắn đi Ngọc Lung Các, còn dám làm lão Ôn kích động đến bị thương, được lắm, xem ra phòng bí mật của Tứ Quý Sơn Trang phải mở cửa một lần nữa rồi.
Ôn Khách Hành ngủ say trong vòng tay của Chu Tử Thư, hắn thật sự mệt mỏi, từ lúc được cứu ra từ Long Uyên Các, ngoài những lúc bị Phong Lam khí đến ngất đi, hắn chưa bao giờ thật sự ngủ được, có lẽ có thể trở lại bên cạnh A Tự khiến hắn có thể cho phép bản thân thả lỏng 1 chút, cứ coi như lừa mình dối người cũng được, hắn thật chỉ muốn mãi mãi được như thế này, không lo không nghĩ ngủ trong lòng A Tự.
Diệp Bạch Y về Tứ Quý Sơn Trang nghĩ lại cả đêm, đến cùng cũng không thể để mặc 2 tên nhóc con đó tự sinh tự diệt, đang định đi tìm 2 người đó thì thấy Chu Tử Thư ôm lấy Ôn Khách Hành đi ngang qua hành lang
Chu Tử Thư mặt mày sưng lên còn có vết máu, Diệp Bạch Y ngạc nhiên, với công lực của Chu Tử Thư thì ai có thể đả thương hắn đến vậy, đang định hỏi thăm thì thấy Chu Tử Thư dùng khẩu hình im lặng.
Diệp Bạch Y nhìn lại người trong lòng ngực Chu Tử Thư, thấy hắn hoàn hảo không tốn hao gì, còn ngủ rất thơm ngọt, khóe miệng còn mang cười, nhìn thế nào cũng thấy không giống hiện trường sau khi gia bạo a, có ai bị gia bạo không ngất, người thi bạo lại được ôm vào ngực ngủ ngon lành.
Diệp Bạch Y nhìn Chu Tử Thư với ánh mắt đầy nghi ngờ, hắn nghĩ tên nhóc Chu Tử Thư này không phải có bệnh kín thích bị ngược đãi chứ, thiên a, tên kia phân hóa nhân cách chưa xử lý xong, tên này lại phát bệnh thì hắn chỉ có cách đánh ngất một cặp vác tới Miêu Cương cho Thánh Nữ xem cho chắc.
Nhìn khuôn mặt đầy đủ biểu cảm của Diệp Bạch Y, Chu Tử Thư có thể đoán mấy cái suy nghĩ khủng khiếp mà hắn có thể tưởng tượng, Chu Tử Thư liếc Diệp Bạch Y rồi nhẹ nhàng đặt lão Ôn lên giường, mở hòm thuốc đặt ở đầu giường nhẹ nhàng thoa lên vết thương trên trán và cổ rồi quấn vải cố định, đắp chăn và hôn lên trán hắn rồi ra ngoài khép cửa. Động tác liền mạch lưu loát khiến Diệp Bạch Y nhìn chưa kịp cảm thán không hổ là thủ lĩnh sát thủ, phương pháp trị thương thật thành thục, chỉ là động tác mềm nhẹ như đối xử với trân bảo làm Diêp Bạch Y cũng ngạc nhiên, hắn nghĩ không lẽ mắng là thương đánh là yêu, tên Chu Tử Thư này càng bị đánh càng thích sao, bệnh này hắn nghĩ hắn trị được, đánh một đốn hắn có thể làm được.
Chu Tử Thư: Diệp tiền bối! Người suy nghĩ có thể giữ trong đầu mà không cần nói ra không?
Diệp Bạch Y: hả, ta nói ra sao? Mà ngươi bị hắn đánh thật à? Phản rồi, hắn cũng dám đánh ngươi, còn không sợ quỳ ván giặt đồ với đuổi khỏi nhà à?
Chu Tử Thư: hắn tất nhiên không cố ý rồi, mà hiện tại không cần ta đuổi, hắn ước gì có thể đi khỏi đây càng nhanh càng tốt kìa, nếu không phải ta dùng chút thủ đoạn nhỏ thì đã không chịu về cùng ta rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỒNG NHÂN SƠN HÀ LỆNH
FanficĐam mỹ, sủng công, ngược tâm thụ, có ngược thân ngược thân công thì còn tùy tình tiết yêu cầu, HE Độ dài chương: đang viết.... Cp chính: Ôn Khách Hành x Chu Tử Thư Cp phụ: rất nhiều.... Truyện có nhiều không liên quan tình tiết phim hay truyện nên t...