I HIDE MY DAUHGTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANT

76 1 0
                                    

chptr1

     khaine twilieght point of view

Nandito ako ngayon sa kusina at nagluluto ng breakfast ko.

Dahan-dahan lang ako kumilos dahil ang tiyan ko ay malaki na at diko na rin kayang abutin ang mga nasababa.

7 months na akong buntis,medyo napaka dramatic ko din at mabilis akong magalit.

Diko alam siguro dahil sa pagdadalang tao ko,kong nagtataka kayo kung sino ang kasama ko ay ang ate ko at pinsan ko.

Alam na nila ang tungkol sa pagbubuntis ko at tanggap naman nila iyon, hindi ko din sinasadya na may mabubuo sa pagitan namin ni Kyle.

"khaine?ano yang niluluto mo at ang bango-bango?" ani ni Ate Sandara. Lumingon ako sa kaniya at ngumiti.

"Ate nandyan kana pala,ah yong niluluto ko simple lang yan HAHAHA" ani ko at tumawa.Tumawa rin si ate at hinimas-himas niya ang tiyan ko.

"Mga pamangkin, lumabas na kayo dyaan...tulongan niyo si mommy, nangangalay na sa inyong apat HAHAHA" pabiro ni ate sa mga anak ko. Oo apat silang nasaloob, di din ako makapaniwala na ganon nalamang yong bunga HAHAHA.

"Ate wag mona masyado pang maaga bago pa sila lumabas HAHA" ani ko at tumawa. Tumango tango na lamang si Ate at naghanda na ng plato at kutyara, tinidor.

"Ate gising niyo na nga si Fhaye!" ani ko habang nakahawak sa likod. Tumango si ate at umkayat upang gisingin si Fhaye.

*5 minutes later

Bumaba na sila at tulog-mantika si Fhaye kaya medyo na hirapan si Ate.

"Fhaye mukhang natanghali ka ng gising?" tanong ni ate. Tumango lamang siya at biglang tumawa kaming dalawa ni ate.

Sapagkat ang mukha niya ay tila naputol sa mahimbing niyang pagkakatulog.

"Oh siya kumain kana nga dyaan ate" ani ko habang nakangiti. Kumain na kami at maya-maya ay magpapahinga ako saglit at maliligo dahil medyo napagod ang mga paa ko.

*30 minutes later

Natapos ang breakfast namin at ang ate ko ay pumasok na sa office na pinagtratrabahuan niya at si Fhaye naman ay pumasok na sa school niya.

Samantalang ako ay nandito at naglilinis ng pinagkakainan namin. Natapos din ako sa paghuhugas kaya umakyat namuna ako upang ipahinga ang likod ko.

Nagbasa-basa ako ng libro, naglakad-lakad kahit pabalik-balik lang, nakaidlip din ako kahit tatlong oras lang.

Pero may isang tao ang bumabagabag sa isip ko at yun ay si Kyle.

Wala nadin akong balita sa kaniya magmula nung lumuwas ako ng bansa.

Gusto ko din matahimik ang buhay ko ng wala siya.

'I'm sorry Kyle if you don't know that I'm pregnant, I'm sorry... I'm doing this for our safety.'

I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANTWhere stories live. Discover now