chptr5

26 0 0
                                    

            kyle timothy point of view

It's been a fucking 5 years since she left at house.she has always been on my mind, there wasn’t a day that I didn’t think of her, I always think of many questions, such as how is she? Is she just fine? Where is she now? What is she doing now?..

'HAYS!!!!!! FUCK! FUCK! FUCK!' galit na ani ko sa isip ko.

I'm full of regret, sana kase... That time na pahalagahan ko naman siya, i know I'm so foolish, but... I'm also care of her.

Sadyang di ko lang talaga pinahalata at pinaramdam, i know she's my temporary wife but... I love her more than that, Jessica died, i married Jessica before she died.

'I miss her Jessica... I'm miss her...' malungkot na ani ko isipan ko.

Napahilamos ako ng mukha at sinapak ang pader na kung saan andoon ang mukha ni Khaine at Ako. That day, we're married but it's just temporary, we have a contract.

After 5 years we're getting divorced. But... If we divorce, i will marry her even she dont. I'll prove it that i love her.

"Master Kyle,nahanap napo namin ang babaeng matagal niyo na pong hinahanap." ani ng buttler ko at iniabot niya sa akin ang isang brown envelope.

Kumunot ako binuksan ito. Nakita ko ang isang babaeng matagal ko ng hinahanap. I smile secretly when I see her even its photo.

"Where is she now?" malamig na ani ko. Ibinigay niya sa akin ang pulang envelope.

Kinuha ko to at nakita ko ang address niya at ang mga details na nagpapaliwanag para malaman ko kong nagbago ba siya.

"kanina lang pong umaga ay nakita namin siya sa isang Kindergarten school, may apat na mga batang babae siyang kasama, at satingin ho namin ay... Mga anak niya po ito." mahabang salaysay ng Buttler ko.

'Did she have a family? W-without me?' ani ko.

I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANTWhere stories live. Discover now