chptr7

20 0 0
                                    

               khaine twilielght point of view

"HAHAHAHA nakita niyo bayong mukha nong lalaki?" isang malakas na tawa ang narinig ko at nakita ko kay Hermmonie.

'At sino naman ang tinutukoy nito?' Humakbang ako papunta sa kanila ng dahan-dahan para hindi nila maramdaman ang presensya ko.

"HAHAHA oo nga, yong isa naman mukhang tuko nong sinapak ko at sinipa ko HAHAHA" malakas na tawa at sabi ni Heronnedale. At lalong lumaki ang mata ko ng sabihin ni Heronnedale at Hermmonie ang mga katagang iyon.

'Don't tell me na...'

"Stop it, nakakabanas sila. Di ba sila na hiya? I know there handsome but... Yuck!! Kaya mabuti sa kanila ang malakas na suntok ko." seryosong ani ni Hellia. Hindi na ako nagdalawang isip na hindi sila puntahan.

Agad-agad akong humarap sa kanila at kininagulat nila. Lumaki ang mata ko ngunit ang mga mata nila ay napaka seryoso at sobrang lamig na walang ka-emo-emosyon.

"Heronnedale, Hellia, Hermmonie? Don't tell me na..." pinutol ko ang sasabihin ko para sabihin nila sa akin ang totoo. Tinaas ko pa ang kilay ko at nilapag ang mga dala-dala kong papeles.

"Ah m-mommy i protect my self from that guy, kase... He ask me na pwede ba daw niya ako maging wife so i accidentally hit him.. I-I'm sorry mom." nanginginig na nagpapaliwanag si Hermonnie. Tumango-tango ako kase acceptable naman yong reason niya.

"How about you two? Huh?" ani ko habang nakataas ang kilay. Nagtitigan pa kami ni Heronnedale at saka lang siya sumuko.

"Mom look, same to Monnie, he ask me too, so i punch him." ani ni Heronnedale at nagkibit balikat pa. Tumango-tango ako, kase parang same lang ang tatlo pero diko palalagpasin si Hellia.

"Ikaw? Hellia?" ani ko na ganon padin ang kilay ko. Nagulat ako ng tinaasan niya din ako ng kilay at binaba ang mata mula ulo hanggang paa ko.

"What?" malamig at tanging ani niya lamang. Lumaki nag mata ko dahil sa merong ugali si Hellia. Bigla niya akong tinalikuran at sabay tumingin ako sa dalawa na nakaupo.

"What's wrong with her?" nagtatakang ani ko sa dalawa, bigla silang nagkibit balikat at sumunod narin kay Hellia.

Napatampal ako ng noo dahil sa merong ugali ang tatlo. At mas lalo kong naalala si Kyle. Siya ang dahilan kong bakit merong ugali ang tatlo.

'Fuck Kyle, kasalanan mo to,dahil sayo merong ugali ang tatlo at hindi ko ito gusto.' ani ko na mas lalong kinaiinis ko.

"Mommy? Uminom ka po mona ng tubig para naman po maging ok ang nararamdaman niyo.." mahinhin na ani ni Hetallia. Napaiyak ako dahil sa merong anak ako na kagaya ni Hetallia, kahit na napaka-sungit ng tatlo meron parin akong nagiisang anak na paka-lambing at mabait.

"Mommy? Are you crying?" malungkot na ani ni Hetallia. Umiling ako at pinunasan ang mga luha ko. Humiwalay na ako sa pagkakayap at tumayo na.

"I'm ok Baby, go back to your room..." kalmado kong ani. At tumango naman si Hetallia. Pinagmasdan ko siyang umakyat ng hagdanan at saka ako tumalikod at biglang lumabas na ang mga luhang kanina ko lang pinipigilan.

"Calm down Khaine.... Calm down.... Be happy na.. Forget him. He's happy now without you... Forget... Him." ani ko sa sarili ko at pinapakalma ang sarili ko.

'Pano ko naman makakalimutan siya kung hanggang ngayon mahal ko padin siya?....'

I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANTWhere stories live. Discover now