kyle timothy point of view
Nandito ako ngayon sa lamesa at nagbre-breakfast kasama ang mga pamangkin ko. Tahimik lang akong kumakain ng may biglang nagdoorbell sa main gate at binuksan ng mga katulong sa bahay.
Patapos na ako sa breakfast ko at nakita ko ang dalawa na si Tyron at si Benedict ay nagdadaldalan. Binalewala ko sila at tumayo ba pero bago pa man ako makaalis sa inuupuan ko ay bigla akong niyakap ni Sabrina.
"Babe!! I miss you..." ani ni Sabrina, tinanggal ko ang kamay niya sa pagkakayakap niya sa akin.
'This girl is so... ANNOYING!'
"Babe dimo ba ako namiss? Hmm?" paawa effects ni Sabrina sa akin with pacute and blink eyes. Inirapan ko lang siya at sabay umalis sa kaniyang harapan.
"Babe!!! Wait for me!!" sigaw niya at sinundan ako. Hinawakan niya ang braso ko at pinulupot doon ang kamay niya na parang ayaw niya ako pakawalan.
Inalis ko ang kamay ko sa pagkakawahak niya ng mahigpit at sobrang naiirita ako. Actually, she's using me for money.
"Please. Don't come here. I don't want to see your fucking face." malamig at matitigas ba ani ko. Bigla naman siyang umirap at nagtaas ng kilay.
"Don't tell me na.... Namimiss mo parin yung girl nayon?" ani niya. Lumapit ako sa kaniya at sabay..
"Well.. You.Dont.Care.If.I.Miss.Her.Because..." pagputol ko habang malamig ang mga tingin na ibinato ko sa kaniya.
"B-because?.." nauutal niyang ani. Bigla akong lumayo at ibinigay ang isang picture niya.
"Because. Your my puppet. And if i tired to using you... I will.." malamig na ani ko at nag-sign ako na pinupugutan ang ulo with hands.
Nanginig siya at unti-unting lumayo at kumaripas ng takbo. Natawa ako dahil sa reaction niya, pero ang sinabi ko ay gagawin ko.
"Bye." ani ko at tinawagan ang buttler ko na alisin na ang babaeng iyon, napangiti ako ngunit napalitan ng kaba at takot.
"Master Kyle nasa ibabaw na ho ng iyong office ang mga detalye at ang resulta ng DNA test." ani ng buttler ko at lalo akong kinabahan.
Pumunta agad ako sa office ko para makita ang resulta ng DNA test namin ng anak ni Khaine.
'This is the time... Khaine Twilieght Santiago you will be mine.'
Nang hawakan ko na ang doorknob ay may pumigil kaya di ko na gawa. Tumingin ako sa taong pumigil sa akin, nang makita ko ay ang mga pamangkin ko.
"Tito Kyle hatid niyo na daw kami sa school, wala si Daddy." ani ni Tyron, napahilamos ako at tumango na lang.
'Siguro mamaya na lang kita bubuksan.'
Pumasok na sila sa sasakyan at ipinaandar ko na ito patungong school nila, medyo tahimik ang loob kaya napapalibutan kami ng lamig dito.
*10 minutes later
Nandito na kami sa harapan ng gate at na parking ko narin ang sasakyan, pumasok na kami sa gate at ang daming babae ang nakatingin sa amin.
"Hala ang gwapo naman niya." girl 1.
"Siguro mga anak niya yan." girl 2.
"Nako ang gwa-gwapo naman." girl 3.
"Makikipaghiwalay na ako sa asawa ko at ito ang isusunod ko." malandi 1.
"Hay nako may anak na kaya panigurado may asawa na yan." malandi 2.
"Feel at me baby!" malandi 3.
*at marami pang ibaMga bulungan sa loob ng school ng mga pamangkin ko, pero ang mukha ko ay walang kaemo-emosyon na makikita.
Nang makarating na kami sa room ng pamangkin ko ay bigla hinila ang damit ko ni Benedict. Napatingin ako sa kaniya at may tinuturo siya, nang makita ko ang tinuturo niya ay isang babaeng walang kaemo-emosyon din ang mukha.
"Tito.. Siya at yung dalawang yon ang sumapak sa amin." bulong ni Benedict sa akin. They face so familiar.
"Oo tito, yun isang yon si He.. He.. Basta H ang umpisa ng name nila." ani naman ni Tyron, napailing ako dahil sa sambit niya.
"Apat silang magkakapatid at magkakamukha, parang kami lang din nila Benedict , Tyron, At si Rhain." ani naman ni Zhio. Natawa ako ng palihim dahil sa sagot niya.
Bigla akong na curious sa sagot nilang tatlo, dahil quadroplet ang mga pamangkin ko at quadro din ang mga babaeng tinutukoy nila.
'My heart beat so... Fast.'
YOU ARE READING
I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANT
Randomprologue: "I'm pregnant.." nanghihina kong ani sa sarili ko.dalawang pula ang nakalagay sa pregnancy test, at ang ibigsabihin nito ay nagdadalang tao ako. "Hindi maaaring mangyari to..." bulong ko sa sarili ko. Itinago ko ito sa bag at kinuha ko ang...