khaine twiliegh point of view
Nandito ako ngayon sa loob ng kwarto ko at tumitingin sa magazine nang mga baby, at habang nasa kalagitnaan ng pagbabasa ako ay bigla akong na gulat dahil ang tiyan ako ay gumalaw.
Biglang sumipa ang mga baby ko sa loob ng tiyan ko at nakikiliti ako, kinuha ko ang camera at vinideo ko ang mga pagsipa nila sa tiyan ko.
"HAHAHA nakikiliti si Mommy, hinay-hinay sa pagsipa baka mapaaga ang paglabas niyo HAHAHA" ani ko habang tumatawa.Nang matapos ang pagsisipa nila ay tinigil ko narin ang pag-v-video.
Tumayo ako at pumunta sa terris,inamoy ko ang masarap at malamig na hangin ang sumasalubong sa akin.
Binaba ko ang tingin ko at hinawak-hawakan ko ang tiyan ko, ibinalik ko na rin ang tingin ko sa lumulubog na araw..
"Look Baby's, napakaganda ng sunset, sinasabayan pa ng simoy ng hangin....kong... kong n-nandito lang siya... s-siguro...napakasaya niya...pero.. I think ako lang yong umaasa na ganon siya..." malungkot na ani ko habang sinasabayan ng pagtulo ng mga luha ko.
"hays... Napaka-dramatic talaga ni Mommy niyo.. (wipe tears).." ani ko habang pinupunasan ang mga luhang pumapatak sa mata ko. Pumasok na ako at baka mapasukan pa ako ng lamig at mapano pa ang mga anak ko.
Pumunta ako sa higaan ko at itutulog ko na lamang ito,medyo napagod din ako kaya kailangan ko monang humiga at umidlip saglit.
*15 minutes later
{In her Dream}
Kyle:khaine...
Khaine:kyle?...w-what are you doing here?
Kyle:I'm here for my baby's
Khaine:w-what?
Kyle:khaine Twilieght Santiago... I will find you... Even its far away.. I.Will.Find.You.
Khaine:No!! YOU CAN'T FIND!-{Back to Reality}
"ME!!!" isang malakas na sigaw ko ang nagpabangon sa akin.Bigla kong naramdaman na sumasakit na ang tiyan ko at tila... Basa na ang hinihigaan ko.
"P-pumutok na ata ang p-panubigan ko.. AHH!!!!" malakas na sigaw ko dahil ang sakit na ng tiyan ko. Bigla kong kinuha ang phone ko sa sigilid at tumawag ng 911 emergency, tinawagan ko na rin si ate at si Fhaye.
Narinig ko narin ang ingay ng ambulance at ipinasok na nila ako sa sasakyan, nilagyan ako ng dextrose at binilisan ang pagmamaneho dahil hindi ko na kaya.
*30 minutes later
Nakarating din kami sa wakas at inilagay na nila ako sa emergency room para sa panganganak ko.
Nangmakapasok ako ay bigla akong binihisan at diko narin kinaya kaya umuri na ako.
"HMMMMM!!!!!!" malakas na ani ko.
"Isa papo ma'am" ani ng doctora. Tumango ako at umiri ulit, nakarinig ako ng isang iyak ng bata at mukhang ito na nga ang panganay ko.
Umiri ulit ako at sumunod naman ang pangalawa ko, ganon din ang ginawa ko sa pangatlo at pangapat.
Natapos din kami at ako naman ay pawis na pawis, naririnig ko rin ang mga iyak ng mga bata.
Bigla akong naluha, at tiningnan ko sila kahit binibihisan at nililinis sila..
'Kyle.. I wish you are here, look at our baby's... They need you.. I wish.. Your here..' ani ko sa isipan ko at dinamalayan na bumabagsak ang mga takulap ko at tuluyang pumikit na ako.
YOU ARE READING
I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANT
Randomprologue: "I'm pregnant.." nanghihina kong ani sa sarili ko.dalawang pula ang nakalagay sa pregnancy test, at ang ibigsabihin nito ay nagdadalang tao ako. "Hindi maaaring mangyari to..." bulong ko sa sarili ko. Itinago ko ito sa bag at kinuha ko ang...