khaine twilieght point of view
"Mommy?.." isang mahinang boses ang nagpagising sa akin, ngunit di ko minulat ang mga mata ko na para bang tulog padin.
"Tulog pa ata si Mommy.. Pero mamaya kailangan nating mag-apologize ok?" ani ni Heronnedale. Napangiti ako ng patago at nakikinig sa mga usapan nila.
"How about gisingin na natin? I'm hungry.. And it's 6:34 am. Mamayang 8 am we're going to school na?" pagpapaliwanag ni Hellia. Minulat ko ang mga mata ko at nakita ko silang nagkakatinginan sa isa't isa na para bang may plano na di inaasahan.
"Wait... Tallia?! Lika dali!" pagtawag ni Hermonnie kay Hetallia. Bigla akong nagtaka at nagbubulungan na sila. Bigla silang humarap sa akin at...
*Kiss in left
*Kiss in right
*Kiss in forhead
*Kiss in lower
*And so many kissesNapamulat ako ng wala sa oras dahil sa mga halik ng mga anak ko, nang nakaupo na ako nagtinginan kaming lima at bigla silang humiga sa hinihigaan ko at tinadtad ko sila ng kiss sa mga mukha at kiniliti ko sila, nagsitawanan kaming lima at sobrang ingay namin dahil doon.
"Mommy stop na HAHAHAHA" ani ni Hermonnie sa akin at tumawa ng malakas. kiniliti ko siya sa leeg ng mga halik ko. Tumingin naman ako kay Heronnedale.
"Mommy... Tama na HAHAHAHA" malakas na tawa ni Heronnedale habang kinikiliti ko ang kili-kili niya. Sinunod ko naman ay si Hermonnie.
"Mamma smettila.. HAHAHAHA" ani ni Hetallia sa language ng Italy habang kinikiliti ko siya sa paahan niya. Sinunod ko naman si Hellia.
"Mommy i think... Its.. HAHAHAHA" natatawang ani ni Hellia habang kinikiliti ko siya sa hips niya. Nang matapos kami doon ay napagod kami at humiga muna.
Sobrang saya namin dahil kanina, medyo nag-enjoy sila at nakapag-banding kaming lima, sobrang saya siguro kong nandito si.... Kyle.
Kung nagtataka kayo kung bakit ang ma-matured nila ay siguro sa lahi nila Kyle, kahit 5 year old or 4 maturity na ang isip mo, madami kanang alam bukod sa mga matatanda.
Napahilamos ako ng matandaan ko ang lahi nila, kaya pala ganiyan ang ugali ng tatlo maliban kay Hetallia. Di ko man lang siya nakitang nakipag-away.
*10 minutes later
Pinakain ko na ang apat, at hinandaan ko na sila ng baon habang inaayos ang mga gamit nila sa school. Nilagay ko isa-isa sa lunch box nila ang mga baon at isinakay ko na sila sa sasakyan patungong shcool.
"Hellia, Hermonnie, Heronnedale you should apologize for what have you done ok?" ani ko sa tatlo. Tumango naman ang dalawa maliban kay Hellia.
'God.. Umaandar na naman ang attitude nitong bata natoh.'
"Hellia? What's wrong?" ani ko sa kaniya. Inilabas niya ang tingin niya sa bintana.
"Mom, i think hindi namin gagawin yon? Why? Kase sila naman yung nagsimula." pagdedepensa ni Hellia. Tumingin ako sa kaniya habang siya ay nakatingin sa labas.
Napailing ako kaya binilisan kona ang pagmamaneho. Nang makarating kami ay, nilock ko ang pinto na bubuksan lamang ni Hellia.
"Look sweetheart Hellia, Heronnedale, and Hermonnie i know na hindi kayo nagsimula but should say apologize for respect, ayoko ng maynangyayari sa inyong masama, so please babaan niyo ang pride niyo." mahabang pagdidisiplina ko sa tatlo at habang si Hetallia ay nakikinig.
"Mom, we know that, pero di po namin kayang controlin kapag nagagalit kami lalo't kung kami yung binastos or something happed na di namin inaasahan." pagdedepensa ni Heronnedale. Tumango si Hermonnie na sinasang-ayunan niya si Heronnedale.
"And Mom, don't worry to us, kaya namin i-handle ang gulo na ginawa namin." ani naman ni Hermonnie. Napasapok naman ng ulo si Heronnedale dahil sa sagot ni Hermonnie.
"Mom, we sorry but we can't bye." malamig na nai ni Hellia at binuksan ang pinto na sinundan ng dalawa maliban kay Hetallia.
"Bye mommy, we got go na (Kiss in cheeks)" ani ni Hetallia. Niyakap niya ako at niyakap ko din siya pabalik.
'hays...grabe ang hirap kapag nagpalaki ka ng apat lalo't may mga attitude na ang hirap pakisamahan hays.'
YOU ARE READING
I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANT
Randomprologue: "I'm pregnant.." nanghihina kong ani sa sarili ko.dalawang pula ang nakalagay sa pregnancy test, at ang ibigsabihin nito ay nagdadalang tao ako. "Hindi maaaring mangyari to..." bulong ko sa sarili ko. Itinago ko ito sa bag at kinuha ko ang...