chptr3

31 0 0
                                    

       khaine twilieght point of view

Nagising ako sa isang ingay na nagmumula sa loob na kong saan nakahiga ako, binuksan ko ang mga mata ko at ang bumungad sa akin ay ang isang puting kisame.

At sa tingin ko ay nasa hospital ako na kong saan nanganak at nailabas ko ang mga anak ko.

'Ngapala ang mga baby's ko..' ani ko sa isipan ko na nagpatayo sa sariling katawan ko.

"OMG Ate Dara, tingnan mo yung mata niya oh mana kay Kyle." ani ni Fhaye at pangalan na ayokong marinig..

"Nako hinde noh! Kay Khaine mata yan.. tingnan mo naman ang isang to oh!Ang ganda ng labi.. Parang labi ko HAHA" ani ni ate. Biglang natawa si Fhaye at tinulak ng napakalakas si ate.

"Ate Dara magbibiro ka na ngalang eh yon pa yong di naman nakakatawa.." sarkistikong ani ni Fhaye kay Ate. Biglang binatukan ni Ate si Fhaye at nagaway na sila.

"Hep! Hep! Hep! Tigilan niyo na nga yan! Para kayong mga bata!" pagpapaawat ko sa kanila na ikinatigil nila. Tiningnan nila ako at biglang tumakbo... Sinunggaban pala nila ako ng yakap.

"Twilieght!! Gising kana!!" masayang ani ni Fhaye. Nabingi ata ako doon.

"Khaine! Bunso! I'm so pround of you! You are now mother of qaudro baby's!!" masayang ani din ni Ate. Napangiti naman ako dahil sa reaction nila sa panganganak ko.

"Thank you for both of you, kong hindi dahil sa inyo, wala akong kasama na magpapalaki dito sa apat HAHA" masayang ani ko sa kanila. Niyakap nila ako ng mahigpit at kumalas na rin ako.

"Oh siya tama na yan, Painumin mo mona ng gatas ang mga batang ito at nagsisiiyakan na." ani ni ate. Tumango ako at inilabas ko na kung saan ko sila papainumin ng gatas, isa-isa ko silang pinainom dahil hindi kaya ng powers ko kong sabay-sabay.

Sa loob ng apat ng oras ay nagkwentuhan kami nila Ate at Fhaye tungkol sa panganganak ko, at kung gaano kahirap ang ilabas ang apat na iyan.

"Khaine magpahinga ka mona at tulog narin ang mga bata," ani ni Ate. Tumango ako at dahan-dahan na humiga habang inaalalayan no Ate.

Ipinikit ko na ang mga mata ko at dinalaw na rin ako ng antok.

*By the way I'm Khaine Twilieght Santiago, I'm 19 years old, and I'm teenmom now. I'm also online class because of my situation.

I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANTWhere stories live. Discover now