chptr6

22 0 0
                                    

            kyle timothy point of view

Biglang bumagsak ang mga balikat ko ng malaman na may mga anak na siya,but before that i remember na we having a s** after wedding.

"Buttler Jhon, pwede mo bang imbistigahan ang mga batang babae na kasama niya?" ani ko. Tumango naman siya at lumabas na.

Kinuha ko ang wine na katabi ng table ko, at kinuha ko ang baso ko. Nilagyan ko ito at umupo sa tapat ng bintana ko.

"Khaine Twilieght Santiago, I find you. And you will be mine (Smirk)." malamig na ani ko. Inikot-ikot ang wine at inubos na ito. Tumingon ako sa malayo at tumayo na para umiwi na ng bahay.

*30 minutes later

Nakarating ako sa bahay at napansin ko din na nadoon ma ang apat na pamangkin kong lalaki. Yeah meron akong mga pamangkin na lalaki.

"WAHH DADDY!!!" malakas na sigaw ni Tylor habang umiiyak.Na patingin naman ako sa kanila dahil parang umiiyak ang tatlo.

"DADDY!!! THAT GIRL SHE PUNCH ME!!!!" malakas na sigaw din ni Benedict. Nang makita ko ang mukha nilang tatlo ay may tig-iisang black eye ang mga mata nila.

"Pfftt.." ayan ang lumabas sa bibig ko, imbis na tulungan ko ang tatlo ay natawa pa ako.

"TITO KYLE NAMAN!!! WHY DID YOU LAUGH HUH?!!!" sigaw sa akin ni Zhio. Napatingin naman ako sa isang nasasulok at tahimik na gumagawa ng assignment.

"Ok.. Calm down, but... Bat ba kayo sinapak ng tatlong batang babae na yon? Hah?" nagtatakang ani ni Kuya Dennis. Umayos ng upo ang tatlo at napatingin naman ang isang nasasulok doon.

"Kase Dad.... I ask her na if she want to be my wife. Then after that she punch and (Sniff) she said.....NO!!!!!" mangingiyak na ani ni Tylor at sinangayunan ng dalawa na si Zhio at si Benedict.

Napatawa na ako at si kuya, dina namin na pigilan ang tawa dahil sa ginawa ng tatlo.

"HAHAHA dapat nagpatulong kayo sakin HAHAHA" natatawang ani ni Kuya Dennis. Sinangayunan ko at bigla kaming dalawa ni kuya Dennis ay sinugod ng tatlo.

Samantalang ang isa ay gumagawa ng assignment at wala manlang galos sa mukha na kaparehas sa tatlo.

'Strange....' ani ko at Biglang tumingin si Rhain.

I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANTWhere stories live. Discover now