chptr10

21 0 0
                                    

         kyle timothy point of view

Nang makita ko ang apat na babaeng magkakamukha ay biglang bumilis ang tibok ng puso ko,na para bang kilala ko na sila o sadyang may iba pa na paraan kaya ganto ang nararamdaman ko.

Halo-halo ang nararamdaman ko kagaya ng, natatakot ako na baka ganto ganiyan, ewan,tapos.. Nagagalak ako na para bang nag saya-saya ko kase nakita ko sila pero hindi dapat ganto ang nararamdaman ko because i didn't know that quardo girls.

"Oh nandyaan na pala kayo boys, pumasok na kayo at nag-change seat. May makakatabi na kayo, don't worry about that ok.." ani ng teacher nila at pumasok na silang apat, na patingin sa akin ang batang babae na ikinagulat ko dahil ang lamig ng mga titig niya kumpara sa titig ko.

"Mr.? Di paba kayo uuwi?" nagtatakang ani ng teacher nila. Tiningnan ko ang guro nila at saka umalis, napapikit ako dahil sa mata ng batang babaeng iyon.

'She look like me, no, she look like my girl, Khaine.'

Nang maalala ko ang envelope na nasa table ko sa office kumaripas agad ako papunta doon. Binilisan ko ang pagtakbo ng sasakyan ko para malaman kung ano ang meron sa pagitan ni Khaine at sa mga batang iyon.

*25 minutes later

Nakarating ako sa bahay at agad na pumunta sa office ko para makita ang envelope. Nang makapasok na ako sa office nakita ko agad ang envelope sa table then i pick it up.

I open it at ang bumungad sa akin ay ang picture niya na kasama ang mga batang babae, nakita ko ang batang babae na kasing lamig din ng titig sa akin, and her name is Hellia, yung katabi niya sa right side is Hetallia, and sa left side naman ni Hellia ay si Hermonnie, at katabi naman ni Khaine ay si Heronnedale.

Nagulat ako sa resulta ng DNA test. Napa upo ako d-dahil ang resulta ay..

"99.99, it's p-positive.... Then.. A-anak ko sila?.." nauutal na ani ko, naiinis ako sa sarili ko at kay Khaine.

'Why did she tell me na anak ko sila?! Why did she take away my daughters from me?! Why did she h-hide the t-truth instead of telling me?... '

Biglang bumuhos ang mga luhang kanina ko pa pinipigilan, i scream loud because of that. Ibinuhos ko ang mga luhang matagal ko nang tinago. Nagtapon ako ng makikita kong gamit.

"Khaine.. Khaine.. Khaine.. Why did you do that? Kaya ka pala umalis nung araw na yon kase akala mo ipapa-abort ko yang batang dinadala mo.. But fuck!! Hindi na ibigay sakin yan ni Jessica.. Pero ikaw?... Ipinagkait mo pa." ani ko (Crying hard) napaluhod ako at hawak-hawak ang pictures nila na magkasama.

I look at that at tiningnan sila isa-isa at napatigil ako sa mukha ni Khaine. I miss her so much. But she hide my daughters from me. I thought I'm alone. But fuck!! I have a daughters from her but she hide from me.

Niyakap ko ang pictures nila at ibinuhos ang luhang tinago ko sa loob ng 5 years.

'Khaine.. I found you.. But please let me know my daughters.. Please?'

*2 hours later

Nagising ako sa alarm clock ng cellphone ko, tiningnan ko ito at nakita kong uwiaan na ng mga pamangkin ko.

Nagayos ako ng mukha, i shower at nagbihis na, sumakay na ako sa sasakyan ko at nagtungo ng school nila para sunduin na.

Asa tapat na ako ng room nila at hinihintay na silang lumabas. Natapos ang closing prayer nila ay nagsilabasan na sila.

Nauna ang apat na makakapatid na babae at nakita ko sila kung saang direktyon, nang makita ko ang babaeng Niyakap at hinalikan nila sa pisnge ay diko makita at maaninag pero bumilis bigla ang puso ko, nakatalikod siya at ang mga batang babae ay kinakausap siya.

"Tito Kyle? Sino tinitingnan mo?" ani ni Zhio. Hunarap na ako sa kanila at nag bumungad sa akin ay dalawang black eye na ang mga mata nilang tatlo.

Bigla akong natawa dahil sa itsura nila, samantalang si Rhain ay may galos narin kumpara nung nakita ko sila ay wala siya.

"Tito Kyle don't laugh, sinapak na naman kaya kami.." mangingiyak na ani ni Benedict. Binatukan siya ni Tylor.

"Why did you do that?" galit na ani ni Benedict. Ang sama ng tinginan nila at pinutol iyon ni Rhain.

"Tito Kyle, i like her." direstyong ani ni Rhain. Kumunot ang noo ko dahil ang apat na ito ay may nagugustuhan na.

"Who?" tanging sagot ko lamang at nagbuga siya ng hangin.

"Hetallia." ani niya. Nagtaas ng kamay ang tatlo at sabay sabay sabing.

"Hermonnie." ani ni Benedict.
"Heronnedale." ani naman ni Zhio
"H-Hellia..." nauutal na ani naman ni Tylor.

Nagulat ako dahil mga anak ko ang binanggit nila, at nagtaka din ako dahil magp-pinsan sila.

Napailing ako dahil bawal ang binabalak nila. Di rin ako papayag na magkakaroon ng boyfriend ang mga anak ko, at sila pa? No way.

"Tara na, hanggang pangarap lang kayo." ani ko. At umalis na.

I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANTWhere stories live. Discover now