khaine twilieght point of view
nasa kwarto na ako at ang mga bata naman ay nasa kwarto na nila. Nakapag-shower na ako at tapos narin kaming kumain.
It's 10:32 pm na ng gabi.pumunta ako sa kwarto ng mga bata at sisilipin ko kong tulog na sila.nang sinilip ko sila, mahihimbing na ang tulog nila at pinatay kona ang ilaw at lamp nila.
Isa-isa kong kiniss ang forhead nila.and i say goodnight my babies".napangiti ako dahil may mga anak ako na kagaya nila.
"Mommy?" mahinang ani ni Hermonnie. Nagulat ako dahil hinawakan niya ang kamay ko at sabay non ay nagising ang tatlo.
"Mommy? Please dito kana lang sleep?" ani ni Heronnedale.Mga antok na ang mga mata nila,lalo na si Hetallia at si Hermonnie.Ngumiti ako at nagstay na lang ako.
"Mommy? Can you sing a song..." ani ni Hellia. Tumango naman ako.
"~If I could draw a line around myself~.." ani ko. Nakatingin lang sila sa akin.
"~If I could be invisible, no one could hurt me now~" ani ko. Isa-isa ang mga memories ang pumasok sa isip ko.
"~And I would never need nobody else~" ani ko. Mga memories na ayoko ng isipin. Ayoko ng balikan.At lalong ayoko masaktan.
"~But it's too late~" ani ko. Hinawakan ko ang mga anak ko at tumingin sa bintana na nakabukas ang kurtina.
"~You're everything I swore I'd never be~" ani ko. Akala ko kapag-kinanta ko toh di na ako masasaktan pa.
"~You're making me want something I was doing fine without~" ani ko. Biglang nanubig ang mga mata ko at tiningnan ang mga bata na tulog pero nakayakap sa akin.
"~Like a wave, you're crashing over me~" ani ko. Mga paghihirap ko noon sa mga kamay ng mga umampon sa akin. Lahat ng sakit ay bumalik.
"~And it's too late... it's too late~" ani ko. Isa-isa ng pumatak ang mga luha ko at pinipigilan kong huwag humikbi.
"~I'm over my head and there's no way out~" ani ko. Mga sakit na naranasan ko sa kamay ng pamilya ko at kay Kyle.
"~It's like I'm underwater trying not to drown~" ani ko. Mga sakit at selos nung araw na laging namba-babae si Kyle.
"~The harder I fight, the deeper I fall~" ani ko. Mga araw na wala siya sa tabi ko.
"~What am I so afraid to risk it all?~" ani ko. Mga hiling ko na sana... Sana di ko na lang siya na kilala.
"~I wish that I could hear, but I can't remember how~" ani ko. Pero kung hindi dahil sa kaniya... Hindi ko maipapanganak ang mga batang bumuo sa akin.
"~And the tide can't save me now~" ani ko. Lumabas na ako ng kwarto nila at hinawakan ang bibig ko para hindi maglabas ng ingay.
"~I'm underwater~" ani ko. Pero kahit ilang beses na ako sinaktan ni Kyle mahal ko padin siya. Kahit na wala na akong pag-asa na sabihin sa kaniya na mahal na mahal ko siya... Siguro Hanggang panaginip na lang lahat ng iyon.
'Kyle iloveyou..'
YOU ARE READING
I HIDE MY DAUGHTERS FROM THE MAFIA LORD WHO GOT ME PREGNANT
Losoweprologue: "I'm pregnant.." nanghihina kong ani sa sarili ko.dalawang pula ang nakalagay sa pregnancy test, at ang ibigsabihin nito ay nagdadalang tao ako. "Hindi maaaring mangyari to..." bulong ko sa sarili ko. Itinago ko ito sa bag at kinuha ko ang...