2.

405 42 0
                                    

Nghe thì có vẻ rất đỗi kinh ngạc, nhưng thật ra cũng không hoàn toàn là bất ngờ.

Lúc trước Châu Kha Vũ có gặp qua cái người tên Phó Tư Siêu này rồi, cũng khá là ưng anh ấy.

Châu Kha Vũ không phải là người có thể dễ dàng hạ bệ người khác, sinh ra và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc đã hun đúc cho cậu tâm tư mềm mỏng, còn sự chậm nhiệt và hướng nội là bẩm sinh đã như vậy, cậu ấy cũng ngưỡng mộ rất nhiều học viên khác nhưng trong thâm tâm họ đều thầm khen ngợi cậu.

Tuy nhiên, Châu Kha Vũ chưa bao giờ ngần ngại với việc kết thân với Phó Tư Siêu.

Còn phải nói sao, một chú cún dụi dụi chiếc mũi đen ươn ướt bé xíu xiu vào tay bạn, phải là người cứng rắn như thế nào mới có thể lờ đi và không xoa đầu cưng nựng anh ấy đây?

Phó Tư Siêu: "Em mới là cún đó."

Châu Kha Vũ biết cuộc nói chuyện rồi cũng sẽ đi theo hướng này, cho nên cậu không nói gì thêm, bỏ qua các bước trung gian, trực tiếp xoa đầu anh.

Phó Tư Siêu: "Châu Kha Vũ, nếu em cứ xoa đầu anh thế này thì sẽ không có ai tin anh mét tám nữa."

Không phản bác lại nổi.

Châu Kha Vũ qua loa: "Không sao, có em tin, anh cao mét tám, em chỉ có mét bảy thôi. Anh cao hơn em tận một cái đầu."

Như thể nhận ra giọng điệu của mình có chút ngốc nghếch, Châu Kha Vũ ngồi xổm xuống để tai mình ngang vai Phó Tư Siêu, thể hiện chút thành ý. Sự chênh lệch chiều cao bỗng chốc bị đảo ngược, mắt Châu Kha Vũ ngước lên nhìn Phó Tư Siêu, anh nhất thời không nói nên lời.

Không có lý do nào cả, chỉ là chưa bao giờ nhìn ở góc độ này.

Thường thì Châu Kha Vũ đều rũ mi xuống dưới tầm mắt, quá lắm chẳng qua là nhìn thẳng về phía trước, dáng người cao hơn anh một tẹo, thông qua cặp kính gọng mỏng viền kim loại có thể thấy được vẻ mặt có chút lạnh lùng.

Đây là lần đầu tiên Phó Tư Siêu không ngẩng cao đầu mà vẫn thấy rõ nét mặt của Châu Kha Vũ, đôi mắt màu đen sáng trong, nhìn từ góc độ này thì mặt em ấy khá bầu bĩnh. Hai người bọn họ chắc là đứng có hơi gần, đến nỗi chỉ thấy mỗi bóng hình anh mặc chiếc áo len phản chiếu trong đôi mắt cậu, ngoài ra không còn gì khác.

Phó Tư Siêu không ngại ngần mà cảm thán: Bộ dạng của Châu Kha Vũ bây giờ, rất giống cún con.

ZEFS | Hòn đảo mơ mộng vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ