Sang công diễn hai, Phó Tư Siêu đã chọn được nhóm như mong muốn.
So với hát nhảy thì được chơi cùng nhiều giai điệu lẫn âm sắc khác nhau giúp anh tự tin và thoải mái hơn.
Những thành viên khác cũng cùng xuất phát điểm nên có rất nhiều sáng kiến trong quá trình làm nhạc. Mọi người thảo luận rất sôi nổi, sau vài màn bàn luận tới lui thì cũng đã quyết định được phong cách chủ đạo, tiếp theo đó chính là cùng nhau bắt tay vào công việc.
Phó Tư Siêu bận rộn biên khúc đến nỗi camera trong ký túc xá không có cách nào quay được anh.
Thời điểm diễn tập của công diễn hai quá sát sao, phòng nào cũng khẩn trương, phòng mười hai người vốn dĩ sôi nổi, náo nhiệt bây giờ cũng trở nên hiu quạnh.
Bài hát mà Châu Kha Vũ lựa chọn độ khó tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng của nó. Cả năm người trong nhóm đều nghiến răng kiên trì, tập đi tập lại nhiều lần, trau dồi kỹ năng và cố gắng hợp tác, tinh thần của họ đã căng thẳng đến mức tối đa.
Sau nhiều ngày chạy nước rút, giáo viên dạy nhảy rốt cuộc cũng không thể chịu đựng được nữa.
Các chàng trai trước mặt rõ ràng đang dần mất sức, một loạt vũ đạo có khá nhiều động tác chiếm ưu thế, nếu chỉ vì tinh thần không tốt mà để xảy ra sai sót không đáng có thì quả thực sẽ gây ra tổn thất rất lớn, cho nên trong giờ phút quan trọng này không thể để bản thân bị thương được. Cậu bắt họ quay về phòng ký túc để ngủ nghỉ, nhiệm vụ quản lý này chỉ hoàn thành khi từng người một ngủ yên trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZEFS | Hòn đảo mơ mộng vĩnh cửu
FanfictionPairings: Châu Kha Vũ/ Phó Tư Siêu Notes: Ban đầu tôi nghĩ đây là câu chuyện về cún con thuần hóa loài người, nhưng sau này tôi mới ngộ ra rằng đây là câu chuyện về cả hai chú cún con.