NP Công :)
---------------------------------------------------------------------
Lụa mỏng mạn trướng, huân yên lượn lờ, chỉ ly giường gần nhất kia trản ánh nến còn sáng lên, vỏ chăn ở vàng nhạt chụp đèn, tản ra mờ mịt vầng sáng.
Trên giường dựa một nữ tử, một đầu ô ti rũ tả tại bên người, nàng quần áo nửa giải, mạn diệu thân hình ở màu nguyệt bạch trung y như ẩn như hiện; nàng khi thì khẽ cắn môi dưới, khi thì hơi chau nga mi, có nói là: Hơi ửng đỏ triều một đường, phất hướng má đào hồng, hai má cười oa ráng màu nhộn nhạo.
Nữ tử cúi đầu cười khẽ, tựa châu ngọc thanh thúy tiếng nói hiếm thấy hỗn loạn mị ý, hơi thở cũng mơ hồ lên: "Hảo nha đầu. . . Ân. . . Chủ tử không thương ngươi, khẩu kỹ càng thêm tiến bộ."
Ánh mắt đi xuống, cũng là một nữ tử, ước chừng đậu khấu niên hoa, tuy không giống này chủ tử như vậy bế nguyệt chi dung, nhưng cũng thanh tú khả nhân. Nàng cũng quần áo nửa giải, ngây ngô thân mình bao vây ở áo trong, nghe được nữ tử nói, làm như được đến cổ vũ, càng thêm ra sức phun ra nuốt vào lên, trên tay vuốt ve động tác cũng mau đứng lên.
"Ân. . . Làm, tìm đường chết nha đầu. . ." Nữ tử hư cầm quyền, đem kiên quyết từ nàng trong miệng rời khỏi tới, "Đủ, đủ rồi. . ." Xem nha hoàn còn tưởng lại nuốt vào, nàng vội vàng quát bảo ngưng lại, lại mặc kệ nàng đi xuống, bảo không chuẩn sẽ lập tức tiết thân, từ từ đêm dài, nàng còn không nghĩ quá sớm đi vào giấc ngủ.
Nữ tử nhìn tiểu nha đầu vẻ mặt ủy khuất bộ dáng, khẽ cười một tiếng, vẫy tay, "Lại đây." Nha hoàn ánh mắt sáng lên, ngoan ngoãn rút vào nàng trong lòng ngực.
Nữ tử dùng một lóng tay khơi mào nha đầu cằm, hai làn môi tương tiếp, hai người hô hấp lại lần nữa dồn dập lên, nàng đem bàn tay nhập trong lòng ngực nha hoàn y nội, tìm được mềm mại chỗ, xoa bóp lên.
"Ân. . . Chủ tử. . ." Nha hoàn yêu kiều rên rỉ thanh tiết lộ ra tới.
Nữ tử mềm mại đầu lưỡi ở nha hoàn trong miệng một tấc một tấc miêu tả, ở hấp thu đến cũng đủ hương tân sau, môi lưỡi chậm rãi từ môi di đến gương mặt, ở đến cằm, xương quai xanh, cuối cùng cách khinh bạc áo trong, đem tiểu nha đầu trở nên nhô lên mềm mại hàm ở trong miệng, dùng hàm răng tinh tế nghiền nát.
"Chủ tử. . . Li Nhi thật là khó chịu. . ." Li Nhi khó nhịn ôm lấy nhà mình chủ tử trăn đầu, đem trước ngực kiên quyết dùng sức nàng trong miệng đưa.
Nữ tử ngẩng đầu, đem tán loạn ở trên trán tóc đẹp bát đến sau đầu, ra vẻ buồn bực mà nhẹ niết Li Nhi gương mặt: "Ngươi nha đầu này, tưởng đem ta buồn chết không thành, nếu là thật như vậy, ngươi đã có thể ăn không đến chủ tử này căn bảo bối." Nói xong còn giơ tay khảy kia hồng nhạt ngọc bổng một chút, như cũ kiên quyết ngọc bổng run rẩy.
Li Nhi xấu hổ đầy mặt đỏ bừng, một bộ muốn nhìn lại không dám nhìn bộ dáng chọc đến nữ tử khanh khách cười không ngừng, nàng kề sát tiểu nha đầu thì thầm một phen, ở tiểu nha đầu tiếng kinh hô trung đem nàng đè ở dưới thân.
Tiểu nha đầu bị lột không manh áo che thân, nghĩ đến chủ tử muốn đem nàng kia lời nói nhi phóng tới nàng địa phương liền hận không thể đem đầu chui vào trong chăn gấm không bao giờ ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ Giác
Fiction générale[ H O À N ] ♥♥ Cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn ạ ♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...