Ngày mồng tám tháng chạp một quá, thời gian liền nhanh lên, cuối năm mọi việc phức tạp, Lưu Nhi trước bài xuất các gia đón đi rước về danh mục quà tặng chi tiết, đưa cho rồi chứ sương xem qua.
"Chủ tử!" Lâm Nhi nổi giận đùng đùng đi vào tới.
Sở Sương giương mắt, xem nàng búi tóc có chút tán loạn, hỏi: "Làm sao vậy đây là, lại ai chọc đến ngươi không cao hứng?"
"Chủ tử, ngài còn nhớ rõ bán tào phớ cái kia đậu hủ Tây Thi sao?"
Sở Sương cười, "Ngươi sao cho người ta an cái như vậy tên hiệu." Xem Lâm Nhi mắt hàm lên án, hiển nhiên bất mãn nàng tách ra đề tài, Sở Sương cười càng hoan, trong miệng xin khoan dung: "Hảo hảo hảo, ngươi nói ngươi nói."
Nguyên lai, Lâm Nhi ra ngoài làm việc, vừa vặn đi ngang qua nơi đó, một trận phác mũi hương khí câu nàng ngón trỏ đại động, lập tức quyết định đi ăn thượng một chén, đi thời điểm cũng muốn cấp chủ tử các nàng mang lên một phần, nàng mỹ tư tư nghĩ đến.
Tiểu nương tử thấy là khách quen, cố ý dùng chén lớn nhiều múc hai muỗng, xứng đồ ăn cũng phóng ước chừng.
Lâm Nhi vui vô cùng, xoa xoa tay liền phải khai ăn, ai ngờ một đám không biết đánh nào toát ra tới nô tài đạp cuồn cuộn tro bụi mà đến, không nói hai lời liền nhấc lên cái bàn.
Nhìn trắng nõn rải hành thái con tôm xối nước tương dầu mè não hoa cứ như vậy bị bát đến ngầm, còn bị dẫm mấy đá, Lâm Nhi là cái bạo tính tình, vừa nhấc chân đem một cái gã sai vặt đá vào ngầm, dẫm lên đầu của hắn, cả giận nói: "Cẩu nô tài, cho ta liếm sạch sẽ!"
Kia gã sai vặt đồng lõa tức khắc không vui, xông lên trước động khởi tay tới, Lâm Nhi cũng là mang theo tùy tùng, sao có thể nhậm nàng bị người khinh đi, trong lúc nhất thời, hai đám người đánh làm một đoàn.
Lâm Nhi là thợ săn chi nữ, từ nhỏ so người khác nhiều cầm sức lực, hơn nữa nha đầu này đánh nhau lên có cổ không muốn sống tàn nhẫn kính, lập tức dọa sợ tốt một chút người, bọn họ liền tưởng rút lui, Lâm Nhi rống to: "Trốn chỗ nào!" Đuổi theo đi lại một trận tay đấm chân đá, kia hỏa nô tài bị đánh sợ, dọn ra chỗ dựa: "Chúng ta nãi Tống thông phán trong phủ, ngươi này tiểu nương da cấp gia chờ!"
Lâm Nhi nghe xong hừ lạnh, "Đánh nhau liền đánh nhau, cái gì đồ bỏ thông phán, cô nãi nãi nãi Vĩnh Gia quận chúa bên người thị nữ, ta nói cái gì sao!"
Một phen lời nói sợ tới mức gã sai vặt đầu gối mềm nhũn, bọn họ khóc không ra nước mắt: Cô nãi nãi, ngài sớm một chút báo xuất gia môn gì đến nỗi này, xong rồi, phải bị lão gia đánh chết.
Đem đám kia người đuổi đi sau, Lâm Nhi tế hỏi sự tình trải qua, tiểu nương tử chấp bút viết lên.
"Tống ung?" Sở Sương đảo cảm thấy ngoài ý muốn, "Ngươi nhưng hỏi rõ ràng, Nghiệp Thành thông phán Tống ung?"
"Ai nha, là chung tầm bản thân nói, chủ tử ngươi xem, ta đều mang đến." Nói từ trong lòng ngực lấy ra một trương giấy, đưa cho Sở Sương.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ Giác
Ficción General[ H O À N ] ♥♥ Cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn ạ ♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...