Chương 3. Tưởng đụng đến ta người? Đại giới chính là thao lão bà ngươi

3K 50 0
                                    


"Quận chúa! Thảo dân không biết vị kia cô nương là ngài bên người thị tỳ a!" Bị trói ở trên cọc gỗ mập ra nam tử khóc lóc thảm thiết kêu to. Nghiệp Vương trong phủ đại a đầu có xuyên tư phục đặc quyền, hôm nay Lưu Nhi ra phủ làm việc, bị tới Nghiệp Thành tìm hoan mua vui nghĩa cừ huyện lệnh chi tử bắt đi, cũng may Lưu Nhi trên người mang Sở Sương ban thưởng ngọc bội, thêm chi này tặc tử còn tính có vài phần ánh mắt, lập tức đem nàng tất cung tất kính tặng trở về, tùy theo mà đến còn có một con ngựa xe bông tuyết bạc.

Sở Sương biết được việc này, hoảng hốt, ngay sau đó lên án mạnh mẽ Lưu Nhi ra phủ không mang theo tùy tùng, hành sự không thoả đáng, phạt chỗ bổng lộc hai tái răn đe cảnh cáo, khác trách người âm thầm đem tặc tử tập nã.

Ai ngờ lược một thẩm vấn, kia huyện lệnh chi tử Lưu a có thể thế nhưng hành vi phạm tội chồng chất, chiếm đoạt ruộng tốt, dâm nhân thê nữ, không chuyện ác nào không làm.

Sở Sương này đó thời gian bị Ngọc Sấu công chúa chọc táo hỏa khó hạ, nghe này, lập tức đem Lưu a có thể quan nhập mật thất.

Nghe hắn không ngừng xin tha, Sở Sương phiền không thắng phiền, giơ tay, Lâm Nhi ngay sau đó lấy bố nhét vào hắn trong miệng.

Sở Sương vê khởi ly cái khảy khảy trà ngạnh, hơi hơi mỉm cười: "Lưu a có thể, nghe nói ngươi hảo cường chiếm nhân thê nữ, cũng coi đây là nhạc?"

Lưu a có thể lâm vào Sở Sương kia cười phong tình bên trong, thế nhưng đã quên phản ứng, Lâm Nhi nhấc chân một chân đá vào hắn bụng, quát mắng: "Cẩu nô tài! Chủ tử hỏi ngươi đâu!"

Lưu a có thể đau nước mắt nước mắt giàn giụa, nề hà có miệng khó trả lời, chỉ nức nở gật đầu, rồi sau đó lại liều mạng lắc đầu.

Sở Sương châm chọc cười, nói: "Mang tiến vào."

Bị Châu Nhi giá tiến vào chính là một cái tuổi chừng song thập mạn diệu nữ tử, nàng tinh xảo mạo mỹ trên mặt tràn ngập khủng hoảng, "Ngươi, các ngươi là người nào, ta, ta chính là nghĩa cừ Lưu công tử phu nhân, mau thả ta. . ."

Châu Nhi đẩy, nàng kia lập tức nhào vào trên mặt đất, giương mắt vừa thấy, nàng phu quân, đang bị trói gô ở một bên.

"A có thể! Ngươi, ngươi như thế nào. . ." Nữ tử thất thanh khóc rống, hét lớn: "Sao lại thế này, sao lại thế này!"

"Bang! Bang!" Lâm Nhi thượng thủ chính là hai cái miệng, uống đến: "Im miệng, quận chúa trước mặt, hưu làm càn!"

"Quận chúa. . . Cái gì quận chúa. . ." Bành Tú Nga vẻ mặt dại ra, ngay sau đó hồi quá vị tới, toàn bộ Nghiệp Thành, có thể xưng được với quận chúa, chỉ có một!

"Quận, quận chúa, tha mạng a!" Bành Tú Nga té ngã lộn nhào quỳ gối Sở Sương dưới chân, khóc lớn nói: "Quận chúa, tha mạng, ta, dân nữ không biết nhà tôi nơi nào đắc tội ngài, mong rằng ngài đại nhân đại lượng, ngày sau cùng ngài làm trâu làm ngựa!"

Nếu không phải biết được nàng này cùng với phu cùng một giuộc, thật đúng là phải bị nàng này phúc làm vẻ ta đây che mắt đi.

/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ