Chương 5. Tân mua nha đầu siêu cấp tao ( cao H )

2.8K 40 0
                                    


"Công chúa ít ngày nữa liền muốn phản kinh, bổn quận chúa vẫn luôn chưa từng làm hết lễ nghĩa của chủ nhà, hôm nay thời tiết vừa lúc, đặc mời công chúa đi trước biệt trang một du."

Lưu Nhi bất đắc dĩ, này chủ tử sợ là lại ở đánh cái gì ý đồ xấu.

Đi trước biệt trang trên đường, vì biểu hai người thân cận chi ý, Sở Sương mời công chúa ngồi chung.

Bên trong xe ngựa, Sở Sương liễm tay áo vì công chúa rót trà, nói: "Đây là nhà mình ngắt lấy trà xuân Long Tỉnh, điện hạ phẩm phẩm, còn vào được ngài khẩu?"

Ngọc Sấu nhấp một ngụm, nói: "Sương Nhi quá khiêm nhượng, hảo trà."

Sở Sương che miệng cười khẽ, "Kia thần liền an tâm, quay đầu lại, điện hạ cần phải mang chút trở về, phương hảo toàn thần một mảnh tâm ý." Nàng này cười, ngọc bội leng keng rung động, giáng màu đỏ váy áo sấn cả người mỹ diễm động lòng người.

Ngọc Sấu rũ mắt, nàng lúc trước chứng kiến kia một màn, chẳng lẽ là nằm mơ? Nàng đem ly thả lại bàn con, không, không phải nằm mơ, nàng ánh mắt mất tự nhiên từ bàn con dời đi.

Nghiệp Vương phủ biệt trang chiếm địa cực lớn, nội có nước chảy hồ, trường đua ngựa, còn có một tòa liên miên vài dặm tiểu sườn núi, phong cảnh mày đẹp độc đáo.

Sở Sương xem Ngọc Sấu biểu tình trở nên sơ lãng lên, trong lòng biết nàng là vừa ý nơi đây.

"Công chúa, quận chúa, đã dàn xếp hảo." Li Nhi liễm đầu bẩm báo nói.

Ngọc Sấu ánh mắt biến mơ hồ lên, này nữ tử, còn không phải là. . .

Sở Sương đôi tay giao điệp ở bụng trước, thừa dịp hoàng hôn vân huy, dọc theo bên hồ chậm rãi đi trở về trong viện, phía sau đi theo tứ đại nha đầu.

"Li Nhi."

Li Nhi cúi đầu tiến lên: "Chủ tử."

Sở Sương ôn thanh hỏi nàng: "Ngươi thích chứ nơi này?"

"Thích, Li Nhi thích nơi này."

Sở Sương mỉm cười xem nàng "Kia liền hảo."

Li Nhi kích động mặt đều đỏ, quả nhiên, nàng cùng người khác là bất đồng.

Lưu Nhi dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở dài, nha đầu ngốc.

Vào đêm, Lưu Nhi lãnh một cái nha đầu đi tới Sở Sương giường trước, nói: "Chủ tử, nha đầu này là cái thành thật bổn phận, của cải cũng sạch sẽ."

Sở Sương buông nói, một tay chi di, lười biếng hỏi: "Bao lớn rồi?"

Nha đầu đảo không có vẻ khiếp đảm, "Hồi chủ tử, hai mươi."

Mềm mại thanh âm làm Sở Sương nghe rất là hưởng thụ, nàng vẫy tay: "Tới."

Nha đầu theo lời rút đi giày vớ, Sở Sương thấu tiến lên, ở trên người nàng hít sâu một ngụm, một cổ nhàn nhạt mùi hương, như là ánh mặt trời phơi ở trên cỏ hương vị, thực ấm áp.

Sở Sương đem nàng xoa ở trong ngực, hỏi: "Nhưng có tên?"

Nha đầu súc ở nàng trong lòng ngực, một đôi thủy mắt ẩn tình, đáp: "Phó chờ chủ tử ban danh."

/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ