Chương 4. Gậy ông đập lưng ông, công chúa mất khống chế thủ dâm

2.4K 49 0
                                    


"Tháng này chi ra cùng thượng dạng trăng tương đối, phiên một phen đâu." Lâm Nhi phiên sổ sách, nếu có điều chỉ.

Sở Sương ngước mắt liếc nhìn nàng một cái, không nói gì.

Lúc này, Châu Nhi bước nhanh đi đến, không dấu vết nhìn quét một vòng, tiến đến Sở Sương trước mặt thì thầm lên, nháy mắt, Sở Sương biểu tình biến quái dị lên, thấp giọng dặn dò nói: "Lúc này vạn không thể làm Lưu Nhi biết, ân?"

Châu Nhi liên tục gật đầu.

Lâm Nhi tò mò hỏi: "Hai ngươi nói cái gì đâu?"

Sở Sương nhu mì xinh đẹp khuôn mặt làm như đắp thượng một tầng phấn mặt, nàng một quăng ngã sổ sách, xấu hổ buồn bực trừng mắt nhìn Lâm Nhi liếc mắt một cái: "Lại muốn xen vào việc người khác, đem ngươi phát phái đến thôn trang đi."

Lâm Nhi: "? ? ?"

Nhưng mà Lưu Nhi vẫn là đã biết.

Hầu hạ xong Sở Sương rửa mặt, nàng vẫn là đứng không đi, đứng ở giường biên ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm nàng, Sở Sương ngăn cản bất quá, khiêm tốn ho nhẹ thanh: "Sao vậy đây là?"

Lưu Nhi hồng cổ, trừng mắt mắt hạnh, "Chủ tử liền không có gì muốn cùng phó nói?"

Sở Sương hừ nhẹ: "Ta mới là chủ tử, khi nào đến phiên ngươi nha đầu này tới chất vấn."

"Đúng rồi." Lưu Nhi nghe vậy, hốc mắt đỏ lên, "Ngài mới là chủ tử, nô tỳ không xứng chất vấn."

Sở Sương lập tức không có biện pháp, đứng dậy đem nàng ôm vào trong lòng ngực, ôn nhu nói: "Là ta nói sai lời nói, ta xin lỗi, ân?"

Lưu Nhi hai mắt rưng rưng, bĩu môi: "Chỉ có không phải nô tỳ, không có không phải chủ tử."

"Đừng nô tỳ nô tỳ, ngươi chính là Sương Nhi Lưu Nhi đâu, hảo Lưu Nhi, tha ta lần này hảo sao?"

Lưu Nhi bị nàng làm nũng kiều thái ngây người, "... Sương Nhi."

"Ân." Sở Sương đem mặt chôn ở nàng cổ, tham luyến nàng hơi thở, trong lòng mừng thầm, này sương xem như đi qua, bỗng nhiên, nàng lỗ tai đau xót...

Lưu Nhi ninh nàng lỗ tai, bĩu môi nói: "Việc này còn không có xong đâu! Ngài mê chơi, phó không có gì hảo thuyết, nhưng ngài, ngài cũng không thể đem người, đem người..." Lưu Nhi càng nói mặt càng thiêu, ' thao chết ' hai chữ nàng thật sự nói không nên lời.

Sở Sương đuối lý trước đây, nhậm nàng dẫn theo lỗ tai, chỉ giống như vô tội nháy mị nhãn, ngập ngừng nói: "Ta cũng không biết nàng thân mình như vậy mảnh mai a..."

"Kia, kia ngài cũng nên biết một vừa hai phải mới là, như vậy không quan tâm, cái nào cô nương chịu nổi."

Sở Sương đem tay nàng bắt lấy tới, cúi đầu thưởng thức tay nàng chỉ, nói: "Ngày đó tình huống đặc thù, ta quá mức hưng phấn, lúc này mới..."

"Ngươi a," Lưu Nhi oán hận chọc ở nàng cái trán, "Nào có ở phu quân bên người làm loại chuyện này, đúng rồi, ngươi thân mình bị hắn nhìn lại chưa từng? !"

/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ