Chương 6. Nhân đêm mưa dẫn phát tính sự ( cưỡng gian cao H )

3K 49 0
                                    


Hôm sau sáng sớm.

Lưu Nhi lãnh người tiến vào khi, Phu Nhi đang ở vì Sở Sương mặc, nàng nhìn Phu Nhi mặt mày hàm xuân liền biết, lại một cái nha đầu thua tại nhà mình chủ tử trong tay.

Hôm nay cùng công chúa đồng du, Sở Sương cố ý xuyên hảo hoạt động tay áo bó màu son váy.

Nghiệp Thành cùng kinh thành bất đồng, cho dù là cuối thu, trên núi cỏ cây như cũ xanh tươi, gió thổi qua tới cho dù có chút lạnh lẽo cũng bất giác đến xương, Ngọc Sấu công chúa ít có ra ngoài, trong lúc nhất thời tán thưởng không thôi.

Sở Sương cưỡi ngựa ở phía trước, chỉ phía xa một chỗ đỉnh núi, nói: "Điện hạ mau xem, kia chỗ đó là Nghiệp Thành nổi danh chùa Hàn Sơn, đã có trăm năm lịch sử, ở nó chân núi, có một chỗ sơn tuyền cừ, thường xuyên có sĩ tử ở nơi đó ngâm thơ câu đối, lưu thương khúc thủy."

Ngọc Sấu đạm cười: "Nếu như thế, kia liền đi nhìn một cái."

Hành đến chùa Hàn Sơn chân núi, quả nhiên có không ít người đọc sách tụ tập ở nơi đó, mọi người lẫn nhau chào hỏi, Sở Sương giới thiệu nói: "Đây là thứ sử cận trọng tam tử, cận hoài Cận Thiều An."

Cận Thiều An hành lễ: "Thảo dân hoài, gặp qua Ngọc Sấu công chúa điện hạ."

Ngọc Sấu hư thác hắn đứng dậy, nói: "Cận công tử miễn lễ. Không biết Thái Thường Tự cận chỉ lão đại nhân là?"

"Đúng là thảo dân tổ phụ."

Ngọc Sấu gật đầu.

Cận Thiều An cười nói: "Quận chúa, nội tử giờ phút này liền ở chùa Hàn Sơn, không biết nàng hay không may mắn có thể cùng nhị vị quý nhân tương ngộ."

Sở Sương trong đầu có nói mạn diệu thân ảnh chợt lóe mà qua, cười nói: "Có duyên sẽ tự gặp nhau."

Chùa Hàn Sơn không hổ là lịch sử đã lâu cổ tháp, đập vào mắt chính là che trời cổ mộc, ngửi được chính là đuốc thịt khô hương khói, bên tai truyền đến liên miên tụng kinh thanh, trang nghiêm túc mục.

Sở Sương lạc hậu Ngọc Sấu công chúa nửa bước, tại đây trong chùa nhàn du, thường thường có tiểu sa di dừng lại với các nàng chào hỏi, hai người cũng chắp tay trước ngực đáp lễ.

Ngọc Sấu đi lên một vòng, cảm giác trong lòng bực bội đốn trừ, tâm như nước lặng.

Sở Sương ở một bên ngầm bực, đi nơi nào không tốt, một hai phải tới này chùa miếu, công chúa thật vất vả bị nàng trêu chọc lên trần tâm sợ muốn tiêu trừ hầu như không còn.

Ngọc Sấu nhìn phía sau nhíu mày cắn môi Sở Sương, ra tiếng nói: "Sương Nhi, làm sao vậy?"

Sở Sương mặt đẹp đỏ lên, "Không có việc gì, không có việc gì. . ."

"Quận chúa điện hạ!" Một tiếng kinh hỉ thanh âm truyền đến.

Sở Sương quay đầu, cười nói: "Vừa mới Thiều An còn nói ngươi ở chỗ này, chưa từng tưởng liền gặp."

Người tới thần sắc hiện lên một tia mất tự nhiên, hướng Ngọc Sấu hành lễ, nói: "Dân phụ cận Lưu Ngọc, bái kiến Ngọc Sấu công chúa điện hạ."

/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ