Chương 17. Làm trò hoàng đế mặt thao Quý Phi ( cao H, chung chương )

3.4K 58 2
                                    


Cung thất huân hương lượn lờ, hỗn loạn một cổ dược vị, hoàng đế nằm ở trên long sàng, sắc mặt than chì, thở ra thì nhiều mà hít vào thì ít.

Tẩm điện môn kẽo kẹt một tiếng mở ra, Sở Sương một thân chu sắc loan bào, điệp xuống tay thướt tha thướt tha đi vào đi.

Môn Bành một tiếng đóng lại, to như vậy cung thất, chỉ nàng cùng nằm ở trên giường vị kia hai người mà thôi.

Sở Sương đi đến long sàng bên, thong thả ung dung hạ bái: "Thần Sở Sương bái kiến Hoàng Thượng."

Hoàng đế gian nan nghiêng đầu, thanh âm nghẹn ngào: "Sở, Sở Sương."

Sở Sương bản thân đứng dậy, nàng lộ ra khéo léo mỉm cười: "Thần ở."

"Mấy năm trước, dân gian dâng lên một cổ thế lực, quả nhân, khụ khụ. . . Quả nhân khởi điểm không có để ý, sau lại lại chú ý tới khi, này cổ thế lực thế nhưng có thể ảnh hưởng triều đình thế cục, Sở Sương, có phải hay không. . . Có phải hay không chính là ngươi?"

Sở Sương khiêm tốn nói: "Đúng là thần hạ."

Hoàng đế điên cuồng cười thảm, "Hối, hối a!"

Sở Sương điệp xuống tay rũ mắt xem hắn, thần sắc nhàn nhạt.

Hoàng đế cười thở hổn hển, trong mắt lập loè ác độc quang: "Quả nhân tuy giết không được ngươi, nhưng ngươi đã nhiều ngày ở chiếu ngục cũng không hảo quá đi! Ngươi này yêu nữ, khụ khụ. . . Ngàn không nên vạn không nên không, nên đánh thượng Ngọc Sấu chủ ý. Quả nhân trước khi chết có thể làm ngươi chịu này cả đời khó quên khổ sở, giá trị! Đáng giá!"

Sở Sương hơi hơi cúi người xem hắn, câu môi cười nói: "Tạ bệ hạ săn sóc, kinh này một dịch thần mới vừa rồi biết được, nam nhân hậu đình thế nhưng cũng có khác một phen thú vị."

Hoàng đế khó có thể tin, "Ngươi, ngươi không bị. . ."

Sở Sương bóp lòng bàn tay, cười càng thêm kiều mị: "Làm bệ hạ thất vọng rồi."

Hoàng đế dồn dập thở dốc: "Yêu nữ, yêu nữ. . ."

Sở Sương trạm mệt mỏi, ngồi ở một bên ghế bành thượng, phủi phủi cổ tay áo: "Bệ hạ nhưng chớ nên kích động, đợi lát nữa còn có trò hay đâu."

Hoàng đế sắc mặt hiện ra quỷ dị hồng quang, ánh mắt càng ngày càng u ám.

Lão thất phu nhưng đừng cứ như vậy đã chết đi. Sở Sương nghĩ đến. Nàng phân phó nói: "Mang tiến vào."

Thiên điện môn mở ra, Sở Nhất xách theo một cái nhỏ xinh nữ tử tiến vào.

Nữ tử giãy giụa không thôi: "Làm càn! Buông ra bổn cung!"

Hoàng đế nghe được nữ tử thanh âm ánh mắt một lần nữa tụ lại, nói giọng khàn khàn: "Ngọc Dao, là ngươi sao Ngọc Dao. . ."

Sở Sương quay đầu, ra vẻ không vui nói: "Sao như vậy đối đãi Hoàng Quý Phi, dĩ hạ phạm thượng, tiểu tâm bệ hạ chém ngươi đầu."

Sở Nhất phối hợp buông ra Chư Ngọc Dao, ôm quyền: "Chủ tử nói rất đúng, thuộc hạ đáng chết."

Sở Sương cười khẽ, xua xua tay làm hắn đi xuống.

/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ