Nghiệp Thành, vương phủ biệt trang.
Sở Sương cùng Lưu Ngọc cùng kỵ, đánh mã ở đồng cỏ thượng tùy ý chạy như điên, hai người thường thường nhĩ tấn ma má, thân mật phi thường, trường hợp một lần thập phần ấm áp.
Nhưng mà, đến gần chút, lại nghe Lưu Ngọc chửi nhỏ, "Muốn chết a, quá nhanh, nga, ta chịu không nổi."
Tầm mắt vọng hạ, bị hai người váy bào che lại địa phương, đang gắt gao kết hợp ở bên nhau, theo con ngựa chạy vội, Sở Sương không cần dùng sức, liền có thể dễ dàng cảm nhận được Lưu Ngọc khẩn trí. Nàng tựa hồ thích xé người đũng quần việc, đem Lưu Ngọc quần lót xé mở một cái phùng, liền vội vàng thao đi vào.
Con ngựa trên dưới xóc nảy, Lưu Ngọc bị thao xem thường thẳng phiên, lại không dám biểu hiện quá mức, chỉ phát ra thanh thanh than nhẹ.
Sở Sương tri kỷ đánh mã hướng trên núi chạy, con ngựa bước chân lúc nhanh lúc chậm khi nhẹ khi trọng, lệnh Lưu Ngọc hận không thể chết qua đi, trên núi có tảng lớn rừng rậm, ít có người đến, Lưu Ngọc lên tiếng rên rỉ, ". . . Nga. . . Bị thao đã chết. . . Oan gia. . . Như vậy cấp sắc. . . Ở trên lưng ngựa thao lộng nhân gia. . . A a. . . Hảo khoái hoạt. . ."
Sở Sương duỗi tay niết nàng hai vú, liếm nàng vành tai, nói: "Hảo tỷ tỷ, không phải nói tốt cấp Sương Nhi sinh cái hài tử sao, nga, ở trên lưng ngựa hoài thượng, nhất định càng thêm bất phàm, ác, hảo khẩn. . ."
". . . Ô. . . Đều phải bị đỉnh xuyên. . . Hoài. . . Úc úc. . . Hoài không được. . . A ha a ha. . . Quá sâu. . ."
"Giá!" Sở Sương một tá mã, con ngựa chạy càng nhanh, Lưu Ngọc bị cấp tốc thao tủng, về phía sau một đảo, tiết thân.
Sở Sương tiếp được nàng, đem mặt nàng chuyển qua tới cùng chi hôn môi, hai người giao hợp chỗ nhiệt dịch cuồn cuộn không ngừng ra bên ngoài lưu, làm ướt một tảng lớn làn váy.
"Hu." Sở Sương ngừng mã, đem Lưu Ngọc ôm hạ lưng dựa một cây đại thụ, nâng lên nàng một chân, đỡ lấy ngọc bổng cắm đi vào.
". . . Nga!" Lưu Ngọc khó nhịn ngưỡng cổ, ". . . Ngươi. . . Úc úc. . . Ở bên ngoài ngươi cũng không buông tha ta. . . Úc úc. . ."
Sở Sương hôn nàng cổ, đĩnh động eo nhỏ, nói: ". . . Không bỏ. . . Ở đâu. . . Muội muội đều phải. . . Đều phải ngươi. . . Úc. . . Hảo tỷ tỷ. . ."
Lưu Ngọc chùy nàng một quyền, ánh mắt mê ly nhìn đỉnh đầu xuyên thấu qua rậm rạp lá cây chiếu xạ tiến vào quang, gió nhẹ nhẹ phẩy, cách đó không xa là róc rách dòng suối, bên tai thường thường vang lên điểu kêu, còn có chân núi hạ, mã quan thuần mã tiếng quát, ở chỗ này hoan hảo, quả thực là từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên.
". . . Thao chết ta. . . Úc úc. . . Người xấu. . . Hư muội muội. . . Muốn thao chết tỷ tỷ. . . Ô ô. . . Úc úc. . ."
". . . Nga. . . Hảo tỷ tỷ. . . Muội muội bắn cho ngươi. . . Ân a. . . Hảo khẩn. . . Cấp muội muội sinh cái hài tử. . . Nga. . ."
". . . Hảo. . . Dùng sức. . . Thao đi vào. . . Nga. . . Thao chết ta. . . Bắn vào tới. . . Toàn bộ bắn vào tới. . . Tỷ tỷ cho ngươi sinh. . . Úc úc úc. . . Muốn chết. . . A a. . . Bị ngươi thao đã chết. . . Ô. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ Giác
General Fiction[ H O À N ] ♥♥ Cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn ạ ♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...