Chương 13. Quá tao hậu quả chính là điên cuồng bị làm (H)

2.1K 32 0
                                    



Ra đến trước điện, thấy mấy cái nha đầu kinh ngạc rất nhiều vẻ mặt ái muội biểu tình, Sở Sương một trận đau đầu, nàng nhướng mày nói: "Còn không mau đem ta quần áo lấy ra tới, tưởng đông chết chủ tử không thành!"

Đúng là xuân hạ luân phiên hết sức, dông tố tí tách tí tách sau không ngừng, Sở Sương dựa vào đầu giường một tay chấp thư một tay ôm lấy hương mềm thân thể mềm mại, giường trước lư hương huân yên lượn lờ.

Phu Nhi ở nàng trong lòng ngực thay đổi cái tư thế, phát ra thích ý than nhẹ, cho dù cái gì đều không làm, liền an an tĩnh tĩnh ngốc tại bên người nàng như vậy đủ rồi, huống chi có thể cảm thụ nàng độ ấm nghe trên người nàng mùi hương đâu.

Trên đời như thế nào có như vậy đẹp người đâu? Khi thì làm nhân sinh sợ khi thì làm người thương tiếc, mắt sáng như sao, miệng thơm quỳnh mũi, cho dù một cái lơ đãng động tác liền có thể nhiếp người hồn phách. Phu Nhi xuất thần nhìn chăm chú vào Sở Sương khuôn mặt, không ngờ đến Sở Sương đột nhiên đem nàng đè ở dưới thân.

"Nha!"

Sở Sương nhả khí như lan, cười khẽ: "Đẹp sao?"

Phu Nhi chớp chớp mắt, sâu kín gọi câu: "Chủ tử..."

Sở Sương điểm điểm nàng chóp mũi, "Lần trước ở phía trước điện đó là như vậy xem ta."

Phu Nhi vòng lấy nàng eo, chôn ở nàng trước ngực: "Phó tưởng chủ tử sao."

"Người ta nói một ngày không thấy như cách tam thu, ngươi ta ngày ngày gặp nhau, nào liền tưởng niệm thành như vậy, chẳng lẽ là địa phương khác suy nghĩ... Ân?" Sở Sương liêu tóc khiêu khích nàng, chế nhạo cười nói.

Phu Nhi mặt đẹp đỏ lên, chôn đến càng sâu: "Phó không có."

Cảm giác trong lòng ngực thân thể càng ngày càng nhiệt, Sở Sương cười khai, tiếp tục đậu nàng: "Nơi nào không có?"

Phu Nhi biết nàng ở trêu đùa chính mình, xấu hổ buồn bực cắn ở Sở Sương cổ gian, ở nàng cảm giác được đau đớn phía trước vươn cái lưỡi liếm liếm.

Sở Sương kêu lên một tiếng, ánh mắt thâm trầm nửa phần.

Phu Nhi cảm giác được nàng phản ứng, trong lòng vui vẻ, đây là nhân nàng mới sinh ra, ít nhất hiện tại là. Nàng ra vẻ bất giác, vòng lấy Sở Sương cổ làm nũng nói: "Chủ tử hư, quán sẽ trêu đùa nhân gia." Vừa nói vừa vặn vẹo thân thể, cố ý vô tình trêu chọc lên.

Sở Sương hô hấp cứng lại, trung hàng mã bọc hạ mạn diệu thân thể thơm ngọt mà nóng bỏng, nàng như thế nào có thể nhịn được! Nâng lên nàng cằm, cúi đầu hung hăng ngậm trụ nàng môi, điên cuồng đòi lấy lên, ở môi lưỡi giao triền trong tiếng, Sở Sương lược nâng lên thân hình đem thuộc hạ lột không còn một mảnh.

Đãi hai người đều thở hổn hển, Sở Sương buông lỏng ra nàng, đi xuống đi, ở nàng trên cổ, trước ngực khắp nơi đốt lửa.

Phu Nhi khẩn bắt lấy chăn gấm, sắc mặt ửng hồng, nửa giương môi, khó nhịn hấp thu không khí, "Chủ tử... Chủ tử..."

/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ