Chương 11. Trượng phu bị giang, tiểu thiếp ai thảo ( cao H )

2.3K 36 0
                                    


Một giội nước lã tưới hạ, Cận Thiều An bị đông lạnh một trận giật mình, hắn ngẩng đầu nhìn chằm chằm ngồi ngay ngắn Sở Sương, khóe mắt muốn nứt ra: "Là ngươi! Quả nhiên là ngươi hại chết cha ta, hại toàn bộ cận phủ! Yêu nữ. . . Ách. . ."

Lâm Nhi một quyền đi xuống, tức khắc đau hắn rụt lên.

Sở Sương buông chung trà, chậm rãi tiến lên, góc váy uốn lượn trên mặt đất.

Nàng nói: "Là ta. Chính là, ngươi biết vì cái gì sao?"

Đây cũng là hắn vẫn luôn không nghĩ ra, bọn họ cùng vương phủ ngày xưa nước giếng không phạm nước sông, hắn cha đối nàng tỷ đệ còn khi có hiếu kính, đến tột cùng vì cái gì, một hai phải đem cận phủ nhổ tận gốc mới bỏ qua.

Sở Sương một tiếng hừ lạnh, tiến đến hắn bên tai, nói: "Bởi vì, bổn quận chúa chính là cái kia ' dã nam nhân ', Lưu Ngọc trong bụng hài tử, là của ta."

Nói xong nàng sau này một lui, quả nhiên, Cận Thiều An hùng hùng hổ hổ lên, nước miếng đều phun tới: "Đánh rắm! Ngươi này yêu nữ hồ ngôn loạn ngữ, chẳng lẽ. . ." Hắn sửng sốt, chính mình như thế nào không nghĩ tới! Hắn điên cuồng cười to: "Ha ha ha ha. . . Là Sở Tiêu, là Sở Tiêu đúng hay không! Đứa con hoang kia, là Sở Tiêu lưu lại, ta một chân đem hắn đá đã chết, cho nên các ngươi Nghiệp Vương phủ muốn ta toàn bộ cận gia chôn cùng!"

Lâm Nhi trong tay roi sớm đã cơ khát khó nhịn, nàng dính nước muối, hung hăng trừu ở Cận Thiều An thân thượng, đau hắn thân thể ngăn không được co rút, "Cẩu đồ vật! Dám mắng chủ tử, ta trừu chết ngươi!"

"Hảo." Sở Sương nhấp khẩu trà, ngăn cản Lâm Nhi, đã chết đã có thể không hảo chơi.

"Cận trì đại hôn ngày đó ban đêm, ngươi có phải hay không trở về phòng thay đổi kiện xiêm y."

"Là, lại, thì thế nào." Cận Thiều An thô suyễn khí.

Sở Sương biểu tình bỗng nhiên trở nên ái muội, "Ngày đó, ta cùng Lưu Ngọc, liền ở ngươi phía sau cái kia tủ quần áo, ngươi đoán, chúng ta đang làm cái gì?"

"Ta không tin! Yêu nữ, đừng vội mê hoặc nhân tâm nhiễu ta tâm trí. . . A. . . A. . ." Lâm Nhi một chân đá vào hắn bụng, đau hắn tròng mắt đều phải trừng ra tới.

Sở Sương nhẹ nhàng một sách, "Ta phát hiện ngươi người này tuy là không đúng tí nào, liền nam nhân đều không tính là, nhưng là, nói thật, còn rất kiên cường, từ quan tiến vào đến bây giờ, vẫn luôn đang mắng ta, điểm này thực sự làm ta kính nể. Bất quá, nếu đợi lát nữa ngươi còn có thể như vậy kiên cường, bổn quận chúa liền đáp ứng ngươi cái điều kiện, thả ngươi cũng không phải không được."

"A. . . Yêu nữ, cứ việc đến đây đi, ta nếu là xin tha liền không phải cận gia nam nhi!"

Sở Sương gợi lên khóe miệng, "Tiến vào."

Ám vệ thống lĩnh mười người, đều là trong đó hảo thủ, nhưng bọn hắn đều có chính mình độc đáo đam mê, chỉ cần không quá phận, Sở Sương đều mắt nhắm mắt mở. Tỷ như cái này sở tam, thân cao tám thước, thiện khinh công ám khí, lớn lên mi thanh mục tú, lại hảo Long Dương, còn hảo thi ngược, làm hắn tới dạy dỗ Cận Thiều An, lại thích hợp bất quá.

/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ