Chương 2. Các nàng ( cốt truyện )

3.1K 53 0
                                    


Hôm sau.

Sở Sương ngồi ở trang đài trước, Châu Nhi ở một bên vì nàng vấn tóc búi tóc, miêu trang dung, đãi nàng đồ hảo son môi, Lưu Nhi đã ôm huân quá hương giáng sắc trang phục lộng lẫy đứng ở một bên.

"Đây là?"

Lưu Nhi bưng miệng cười, "Chủ tử chẳng lẽ là đã quên, Ngọc Sấu công chúa đến, hôn giả tới báo, xa giá quá ngọ liền có thể vào thành."

"Đúng rồi." Sở Sương xoa xoa giữa mày, "Sở Tiêu kia cũng khiển người đi nói, miễn cho cũng đã quên."

Lưu Nhi cho nàng hệ đai lưng, cười nói: "Vương gia sáng sớm liền lệnh nha đầu cho hắn giảo mặt, để bụng đâu."

Sở Sương rũ mắt xem nàng, không có nói tiếp.

Cơm trưa qua đi, quả nhiên biết được Ngọc Sấu công chúa một hàng đã từ Nam Định môn vào thành, ước chừng nửa canh giờ liền có thể tới Nghiệp Vương phủ.

Sở Sương mắt lạnh nhìn kích động mặt đều đỏ Sở Tiêu, hứng thú thiếu thiếu nghĩ đến, sau giờ ngọ nghỉ ngơi sợ là ngâm nước nóng.

"Vương gia, quận chúa, Ngọc Sấu công chúa xa giá đã nhập Vĩnh Ninh hẻm."

Sở Tiêu càng hiện kích động, "Tỷ, chúng ta mau đi nghênh đón công chúa điện hạ đi!"

Sở Sương đứng dậy, đôi tay giao điệp ở bụng trước, nói: "Khai trung môn, nghênh phượng giá.

Nhìn một đợt tiếp theo một đợt bước vào vương phủ tùy tùng, Sở Sương nghĩ thầm, vị này điện hạ nhưng thật ra đem bộ tịch bãi ước chừng, nói rõ là tưởng cấp Nghiệp Vương phủ một cái ra oai phủ đầu.

Một nén nhang sau, mới rốt cuộc nhìn thấy chính chủ xa giá xuất hiện ở cửa, người hầu quỳ đầy đất, Sở Tiêu Sở Sương hai người cũng cúi đầu đứng thẳng.

Sở Sương dư quang nhìn đến một mạt màu nguyệt bạch thân ảnh tự bốn giá loan trên xe xuống dưới, một lát sau, liền nghe đến một cổ ngọt thanh u hương.

"Nghiệp Vương thần tiêu, bái kiến Ngọc Sấu công chúa điện hạ."

"Vĩnh Gia quận chúa thần sương, bái kiến Ngọc Sấu công chúa điện hạ."

"Mau mau miễn lễ."

Ngọc Sấu công chúa ra vẻ thân thiết giữ chặt Sở Sương tay, vỗ vỗ nói: "Nguyên là ta làm phiền, mong rằng hai vị xin đừng trách mới là."

Sở Tiêu chặn lại nói: "Thần không dám."

Ngọc Sấu công chúa tinh tế nhìn nhìn Sở Sương, khen nói: "Sương Nhi thật là thiên nhân chi tư, cùng ngươi một tương đối, bổn cung nhưng thật ra không mặt mũi nào gặp người."

"Thần sợ hãi. Công chúa tàu xe mệt nhọc, hiện nay đã bị hảo món ngon rượu ngon, làm tốt điện hạ tẩy trần." Sở Sương vừa nói một bên bất động thanh sắc bắt tay triệt trở về.

Ngọc Sấu công chúa ánh mắt một ngưng, nói: "Cũng thế, món ngon rượu ngon khi nào đều có thể hưởng dụng, chỉ là bổn cung hiện nay chỉ nghĩ tắm gội, cũng tỉnh một thân bụi đất chọc người ghét bỏ."

/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ