Quý nhân đi ra ngoài luôn là tiền hô hậu ủng, trên xe ngựa kim linh leng keng rung động, bá tánh nghe chi sôi nổi né tránh.
Hành đến một chỗ, Sở Sương đắp Châu Nhi tay đi xuống tới, Lưu Nhi xem nàng mặt hàm vui mừng, liền biết nàng lại được như ước nguyện, trong lòng ngăn không được phiếm toan.
"Lưu Nhi mau tới, nhìn xem này cây trâm, còn xứng ta?" Sở Sương giơ một chi ngọc trâm, hướng nàng vẫy tay.
Lưu Nhi thở dài, thôi thôi, tựa như từ trước như vậy thủ nàng thì tốt rồi.
Một buổi sáng xuống dưới, gã sai vặt trên tay nhiều mấy cái hộp, Sở Sương cảm giác có chút đói bụng, nhìn bên đường tào phớ quán, nói: "Đi, dùng bữa."
Đem cái bàn băng ghế tinh tế lau chùi một lần, Lâm Nhi dẫn chủ tử vào tòa, nàng xem còn ngốc lập Phu Nhi, nói: "Thất thần làm gì, ngồi xuống a."
Nghiệp Thành tào phớ vẫn thường làm thành hàm khẩu, ngẫm lại kia tư vị, Sở Sương cảm thấy càng đói bụng, Châu Nhi thiện xem mặt đoán ý, ngay sau đó cất cao giọng nói: "Chủ quán, động tác nhanh nhẹn chút."
Đang ở bận việc tiểu nương tử một thân bố áo, nghe vậy, ở nhiệt khí tràn ngập nồi trước ngẩng đầu, cười gật gật đầu.
Sở Sương thu hồi tầm mắt, nhìn ở một bên muốn nói lại thôi Phu Nhi, cười nói: "Sao, coi thường này quán ven đường?"
Phu Nhi mặt đẹp đỏ lên, "Không phải, chỉ là không nghĩ tới chủ tử ăn quán này đó."
Sở Sương tươi cười chợt tắt, tựa ở tự giễu, "Bổn quận chúa cái gì không ăn qua."
Tào phớ thực mau bưng đi lên, Sở Sương ăn một ngụm, tiên hương hoạt nộn, trong lúc nhất thời muốn ăn tăng nhiều, hô: "Mau ăn, sấn nhiệt."
Lưu Nhi cũng nếm một ngụm, ánh mắt sáng lên, khen: "Nhập khẩu hoạt nộn, mồm miệng lưu hương, ăn ngon!"
Vừa vặn chủ quán ở cách vách bàn thu thập chén đũa, nghe được lời này, thiện ý triều các nàng mỉm cười, dựng thẳng lên ngón cái khoa tay múa chân một chút.
Châu Nhi nhìn chằm chằm sau một lúc lâu, quay đầu lại thấp giọng nói: "Nên không phải cái ách đi, đáng tiếc."
Sở Sương cũng mặt lộ vẻ tiếc hận, chọc đến Lưu Nhi một trận hồ nghi ánh mắt.
Mọi người ăn uống no đủ, Sở Sương nói: "Cần phải trở về, buổi tối còn phải đi cận gia dự tiệc."
Cận phủ Tứ công tử cận trì đại hôn, Nghiệp Vương phủ hai vị chủ tử đã chịu thiệp mời, nhất định muốn đi đi ngang qua sân khấu, này một chuyến dạo xuống dưới, trên người không tránh được dính chút bụi đất, còn cần tắm gội, đổi kiện thích hợp xiêm y, mới hảo tiến đến.
Lưu Nhi tiến lên tính tiền, lại nhiều lấy ra một thỏi bạc quả tử, cười nói: "Đây là nhà ta chủ tử thưởng, ngươi có một đôi khéo tay."
Tiểu nương tử vội vàng xua tay chống đẩy.
Lưu Nhi đem bạc nhét vào nàng trong tay, vỗ vỗ nói: "Chớ có chối từ, hảo hảo làm đi xuống, lần tới chúng ta còn tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/FUTA/PO18/ Sở Sương - Đầu Thượng Hữu Cơ Giác
General Fiction[ H O À N ] ♥♥ Cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn ạ ♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...