Jeon Jungkook thẫn thờ trở về kí túc xá của mình. Park Jimin đang sắp xếp lại đống giấy tờ trên bàn gần đó, thấy em về, sắc mặt không tốt liền lại gần hỏi han."Jungkook, có chuyện gì vậy?"
"Tôi vừa trải qua rất nhiều chuyện kì lạ ở sân Quidditch đó Jimin, lại đây ngồi đi tôi kể cậu nghe."
Sau khi nghe hết đầu đuôi câu chuyện, Jimin thét lên một tiếng rồi vội vàng đưa tay lên bịt miệng lại.
"Cái gì cơ, cậu nói đàn anh Kim Namjoon và Kim Seokjin tới làm quen với cậu á !?"
"Đúng vậy."
"Còn nữa, đàn anh Min xanh lá - Min xa lánh gì đó còn bảo vệ cậu khỏi một nắm đấm đến từ một tên to con khác nhà Ravenclaw !?"
"Đúng vậy."
"Lại còn Kim Taehyung cái tên học trò cưng mới nổi cũng bảo vệ cậu khỏi một trái Waffle từ một tên khác nhà Slytherin !?"
"Đúng vậy."
"Cậu đi cảm ơn người ta mà còn đụng độ với cả đàn anh nhà Hufflepuff !? Đoán không nhầm chắc chắn là anh Jung Hoseok truy thủ đội nhà đó rồi !"
"Ừm ừm.."
Jungkook vẫn không hiểu tại sao Jimin lại trông có vẻ ngưỡng mộ và đôi mắt lấp lánh đến thế.
"Có chuyện gì sao? Trông cậu thích thú ra mặt luôn đó."
"Còn sao trăng gì nữa ! Cậu đúng là số hên thật đó mà lại chẳng biết gì cả !"
"Hên cái gì cơ? Hên vì suýt bị ăn đấm và suýt bị quả Waffle đâm chết chứ chưa bị đấm thật, chết thật ấy hả ???"
Đôi mắt lấp lánh của Park Jimin tắt ngúm. Cậu thở dài, bóp má Jungkook cho bõ ghét.
"Ngốc ạ! Cả dàn hotboy của cái trường này cậu đều được tiếp xúc gần, thậm chí là kết bạn với họ luôn rồi đó !"
"Thế à?"
Jimin vỗ trán.
"Thế à là thế nào. Họ thật sự đều rất nổi tiếng đấy."
"Hmm. Nhưng dù sao thì nổi tiếng hay hotboy cái gì đó cũng đâu mài ra ăn được đâu."
"Bao nhiêu người mơ được như cậu mà chẳng được ấy chứ. Đúng thật là, người cần thì lần mãi không tới, người không cần có đuổi thì vẫn đeo mà."
Jungkook mặc kệ cho Jimin lèm bèm bên tai. Em nhớ ra một chuyện, vội kéo Jimin lại tò mò hỏi.
"Ơ thế Oh Yangki là ai vậy? Cả bạn trai của cô ấy nữa?"
Jimin chống cằm nghĩ ngợi.
"Oh Yangki? Tôi cũng không rõ, mà sao cậu lại tò mò về cái tên này? Và cả tên bạn trai của cô ta nữa?"
"À thì.. Tính tò mò của tôi khá là cao, cậu cũng biết mà.."
"Này, sớm muộn gì cậu cũng sẽ bị cái tính này của cậu hại chết !"
"Xùy, hết chuyện rồi, biến đi làm việc của cậu đi !"
*
Hôm nay có tiết học "Các Loại Thảo Dược và Độc Dược Học" của giáo sư Dvalin. Gryffindor sẽ học chung với Slytherin.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; leviosa
FanfictionJungkook không hiểu, em đã luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mọi việc, nhưng đổi lại chỉ toàn gây thêm rắc rối cho Taehyung và cả nhà Gryffindor. * Begin: 23/08/2018 Complete: ? Au: #yoon